Freitag, 15. März 2013

VN trong vài năm sẽ THUA CAMBODIA một cách dứt khoát. Nay ĐÃ thua rồi, nhưng còn chưa rõ ràng.




Trích dẫn từ bài viết của danchimviet8x Xem Bài
Em xin chào các bác, đi theo bác Trần cũng đã lâu giờ mới dám post bài. Em có gì sai xin cứ góp ý thẳng tay. Số là hôm nay e vừa coi mẩu tin tức góp ý Hiến pháp thì có vẻ đang đề cập đến chuyện ...ĐỔI TÊN NƯỚC. Cũng bình thường thôi nhưng sau khi nghe mc của VTV nói là "nội dung trọng tâm" của sửa đổi HP thì e ngẫm nghĩ một hồi. Tự nhiên thấy lo lo. Có bao giờ, đây là nước đi đầu tiên để hợp thức hóa cái việc ... đổi tiền?
Họ có đổi tên nước thành Việt Nam Cộng hòa, tên quái Đảng thành Đảng Dân chủ, thì cũng không ăn thua.

Chừng nào mà họ còn nói (1) Đảng họ là đảng duy nhất lãnh đạo Nhà nước, xã hội, (2) Quân đội, Công an phải trung thành và phục vụ cho Đảng họ, (3) Kinh tế VN là KT quốc doanh, thì VN vẫn sẽ thụt lùi 30 năm về KT, chính trị, xã hội.

Phải thay đổi, ít nhất, là thế này

- (1) Không đảng nào là đảng "duy nhất" cả, mà phải có đa đảng, các chức vụ lãnh đạo quốc gia DO DÂN BẦU CHỌN, hoàn toàn tự do, tự nguyện;

- (2) Quân đội, Cảnh sát chỉ trung thành và phục vụ cho Tổ quốc VN mà thôi, không phục vụ cho quyền lợi bất cứ đảng nào, cho dù đảng đó được dân bầu lên (điều này CAO HƠN quyền lực Tổng thống, do Hiến pháp cao hơn quyền Tổng thống);

- (3) Kinh tế VN là kinh tế tư doanh, thị trường. Quốc doanh phải chiếm phần THIỂU SỐ, trong một vài ngành nào đó mà thôi, và KHÔNG ĐƯỢC THAM GIA VÀO NGÀNH TRUYỀN THÔNG CÔNG CỘNG;

- (4) Tự do thành lập đảng phái, tự do ngôn luận, tự do tôn giáo.

--------------

Đó chỉ là vài điều căn bản, mà MỌI quốc gia giàu mạnh đều có.

VN muốn giàu mạnh thì TỐI THIỂU phải có các điều này.

Bằng không, chỉ cần thiếu 1 trong 4 điều trên, thì VN suốt đời suốt kiếp, suốt thế kỷ, thiên niên kỷ này sẽ mãi mãi nghèo, hèn, bạc nhược, dơ bẩn, dốt, hách.

VN trong vài năm sẽ THUA CAMBODIA một cách dứt khoát. Nay ĐÃ thua rồi, nhưng còn chưa rõ ràng.

Dân VN sau này NHỤC chịu gì nổi, sau khi HP2013 ban hành, mọi việc sẽ sụp đổ còn mau, mạnh hơn hiện nay.

--------------

Việt Cộng không uống rượu mời, và đây là dịp CUỐI CÙNG cho họ nhận ly rượu mời thoái lui vào lịch sử 1 cách danh dự.

Một khi HP2013 ban hành, thì chỉ có rượu phạt mà thôi, khi đó VC muốn thoái lui cũng không thể được, và ngày nhân dân nổi dậy sẽ vô cùng đẩm máu, đẩm lệ.

Trong số người nổi dậy bị giết sẽ có thân nhân đảng viên, bạn bè, người quen. VN sau đó sẽ không còn có thể quản trị, khi người ta quá đói, nghèo, sẽ chém nhau ngoài đường, công an bắt không hết, không kịp.

--------------

Nay đã chịu không nổi, sau khi HP2013 ban hành thì VN làm sao mà sống nổi đây?

Vợ cán bộ chích điện người ta để chiếm của, đốt xác tươi SỐNG như vậy (chích điện nhà không chết đâu, còn sống, bị đốt mới chết) 2 ngày cho tan ra, đem chôn ngoài vườn. Báo đăng hôm qua, tôi đăng link tại đây.

Súc vật không bằng, loại này cho làm ĐỘC QUYỀN CAI TRỊ ĐẤT NƯỚC, QUÂN ĐỘI, CÔNG AN PHẢI PHỤC VỤ CHO HỌ, thì còn gì là trời đất, nhân nghĩa, còn gì là quốc gia, dân tộc?

Trời, đất, Tổ tiên VN, làm sao mà tha cho loại người khốn nạn, khốn kiếp, như tụi Việt Cộng? Chúng hẳn là dân Tàu qua đây, chứ dân VN đâu bao giờ khốn nạn như vậy?

---------------------

Tuần này tôi lo cho 2 đứa cháu cuối cùng chạy khỏi VN, tuy chưa đúng tuổi, nhưng tôi bảo bỏ hết việc học, chạy thật lẹ ra ngoại quốc.

Để chúng ở lại VN không biết bị xe cán, bị lưu manh đâm chết ngày nào, hoặc bị thầy giáo, hiệu trưởng hãm hiếp.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen