Montag, 18. März 2013

Let's do it.



Trích dẫn từ bài viết của UH1 Xem Bài
Theo ý tôi, hiện nay SBTB có đủ kỷ thuật và phương tiện để thực hiện ý kiến trên đây . Đề nghị bàn luận thêm với SBTN . Hoàn toàn ủng hộ
Nhưng họ có chính sách riêng, và nhiều thủ tục nhiêu khê với bên YouTube, bản quyền, làm kế toán thu chi phức tạp.

Chúng ta tự làm thì hay hơn, chọn clips nào hay, gởi msg cho tác giả hỏi họ muốn gởi tiền thưởng vào đâu, họ không lấy trong xyz ngày thì chúng ta tặng thêm giải cho lần sau.

Họ lấy, cho biết email trong Paypal (có thể làm thêm email giả rất dễ) thì tôi gởi cho ngay, khỏi làm kế toán chi thu gì ráo. Không cần biết tên thật họ là gì, không cần biết họ ở đâu, xứ nào.

Đơn giản: đăng clip hay, nhận thưởng, thế thôi. Không ai biết ai, không lộ BẤT CỨ tin cá nhân nào.

BAN GIÁM KHẢO KHÔNG ĐƯỢC QUYỀN HỎI THÔNG TIN CÁ NHÂN NGƯỜI ĐĂNG CLIPS, chỉ hỏi duy nhất 1 việc, đó là "email để nhận tiền Paypal".

VC có muốn mắng, thì mắng tôi, chứ họ không biết tác giả các clips đó là ai.

Tôi là ai thì họ biết rồi, HVB từng vô Cornell, Yale lục tin tôi um sùm trong đó. Cả college adviser tôi, GS David Gries tại Cornell họ cũng làm phiền rồi. Nghe đâu qua tới trường y Melbourne bên Úc hỏi.

Đây là tiền lẻ của riêng tôi, do số tiền quá nhỏ, không cần động tới quỹ của Tân Hiến Pháp.

VC tha hồ mắng, nhằm nhò gì, tôi càng sống thọ.

Let's do it.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen