Samstag, 9. März 2013

Việt Cộng là Bại thủ KT, tài chánh, họ không nhìn thấy, cho tới nay đa số vẫn không nhận ra, rằng họ sắp bị thua Kinh tế không còn gì cả



Kỳ thủ Lê Quang Liêm hẳn rất hiểu điều này:
http://vietnamnet.vn/vn/kinh-te/1118...-lam-sang.html

Nhiều lúc "không làm gì thì cũng thua, làm BẤT CỨ ĐIỀU GÌ thì cũng thua!"

Và đây là tình trạng chung trong toàn bộ nền KT Việt Cộng hiện nay.

Việt Cộng là thứ đồ ngu xuẩn, rừng rú, họ CHƯA TỪNG 1 ngày nào có thể tự nuôi bản thân chính họ.

Ông hồ thuộc loại "khá" nhất rồi, qua Pháp làm công nhân quèn, ít ra còn kiếm vài Francs nuôi thân.

Chứ Sang, Trọng, Hùng, Dũng có 1 ngày nào tự nuôi thân đâu? Hồi trong rừng thì ăn gạo TQ, mì ống TQ, đi dép râu TQ, dùng bút bi TQ.

Sau này thì ăn cướp tiền bạc của nhân dân, chứ họ có bao giờ có việc làm nào khác, tự kiếm 1 xu 1 cắc công bằng?

--------------------------

Mấy đứa con ông Dũng nếu ở nước ngoài tự lập, thì đã là hay, cho dù tiền du học do cha ăn cắp kiếm về, ngoại quốc "cho học bỗng" vì chính trị.

Nếu cô Phượng ở lại Thụy sĩ làm Bank Teller mà thôi, lương 7 USD/giờ, thì cũng là hay. Ông Nghị ở lại Mỹ sửa cầu tiêu kiếm 7,25 USD/giờ (lương tối thiểu) thì cũng là hay, vì dù sao còn xứng đáng với số tiền này.

Nhưng họ có được ai thuê mướn đâu. GIÁ TRỊ CON NGƯỜI của họ không đáng lương tối thiểu tại nước ngoài.

Đứa con út bị còi thì không nói, ở lại Anh chỉ có thể xin trợ cấp chứ không đủ sức khỏe, vốn Anh ngữ, làm bất cứ việc gì.

Trong nội bộ Quái Đảng, rất ít người có thể tự lập, kiếm tiền không nhờ chức vụ.

Do đó họ làm cho cả xứ nay TÊ LIỆT KINH TẾ, do kiến thức họ quá kém, khả năng điều hành quá kém, thêm vào ăn cắp, tham nhũng thì tiêu luôn quốc gia.

--------------------------

Việt Cộng "diệt tham nhũng" để làm gì, vì CHO DÙ diệt được, và họ thật sự muốn, thì với số Quái Đảng viên dốt nát, ngu xuẩn, đần độn, rừng rú như hiện nay, thử hỏi họ có thể lãnh đạo nổi hay không?

Họ đổ thừa tham nhũng để tự nâng cao giá trị chính họ, cho rằng "Chúng tôi giỏi lắm đấy nhá, chỉ do MỘT SỐ quan chức tham nhũng làm hại, chúng tôi diệt đám này là quốc gia vinh thăng ngay lập tức".

Họ cố tình che dấu SỰ THẬT rằng CHO DÙ không còn tham nhũng, CHO DÙ có luật bắt gắt tội này, thì quan chức vẫn đơn giản là KHÔNG ĐỦ KHẢ NĂNG quản trị quốc gia, nhất là quản trị NỀN KINH TẾ.

Thật vậy, các bạn chỉ cần lật lại báo cũ sẽ thấy, biết bao nhiêu lời tiên đoán "KT sắp khởi sắc", "BĐS sẽ tăng trưởng vào cuối năm", v.v... đều hóa ra là sai bét.

--------------------------

Trong tất cả các báo cáo của HSBC, Standard Chartered, CSVN, không cái nào nói đúng về nền KT VC, không MỘT dự đoán nào đúng.

Và thế là, nay, "Làm thì phá sản, không làm thì chết lâm sàng".

Không gì lạ, chỉ lạ là báo VC đăng mà thôi.

Tôi đã ghi ra các điều này từ... 5 năm trước, hồi bên Minh Biện.

Rồi ngày đẹp trời nào đó, VC sẽ làm như vừa phát minh ra điều nào đó cực kỳ cao minh: "Mượn tiền ASEAN + 3 cứu KT!".

Haha, điều này tôi cũng đã đoán trước lâu rồi, Dũng ơi.

Hàn, Trung, Nhật sẽ tranh nhau xâu xé VN, giành nhau các miếng đất gần biển để xây cảng xuất khẩu hàng làm tại VN, dân VN sẽ không được vào mấy chục % đất đai quốc gia do các nơi này bị "cho thuê" trong 99 năm.

--------------------------

Nhiều người ngạc nhiên tại sao tôi đoán đúng phóc đường đi nước bước của CSVN.

Sự việc rất đơn giản: Cũng như Cao thủ đánh cờ đoán trước hàng CHỤC nước đi của đối thủ; là Cao thủ Tài chánh, Kinh tế, tôi đoán trước hàng CHỤC nước đi trong KT, tài chánh, của CSVN, cùng các hệ lụy của từng hành động của họ.

Hỏi Lê Quang Liêm thì biết tại sao nhiều khi chỉ là Trung cuộc, còn đủ con cờ, anh ta lại đứng lên bắt tay đối thủ, chúc mừng thắng lợi.

Cao thủ đánh cờ biết TRƯỚC hàng chục nước rằng mình sẽ thua, đi con cờ nào cũng thua, nên thua trước để vớt danh dự.

--------------------------

Tôi nhìn thấy TRƯỚC, ít nhất 5 năm rằng: Kinh tế Việt Cộng chắc chắn sụp đổ.

Việt Cộng là Bại thủ KT, tài chánh, họ không nhìn thấy, cho tới nay đa số vẫn không nhận ra, rằng họ sắp bị thua KT không còn gì cả, tất cả đều sẽ sụp đổ, 1 tình trạng chán chường, tuyệt vọng, sắp đổ ập xuống toàn quốc trong thời gian RẤT gần đây.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen