Samstag, 12. Januar 2013

Gọi Satan đi bắt Lucifer



Chờ xem ông này làm được gì:

"...Khi nhắc đến hình ảnh nhiều trẻ em vùng cao ở phía Bắc không có đủ dép để mang trong mùa giá rét này, ông Thanh nói: “Làm kiểu đó thì còn mô dép mà mang? Làm kinh tế là phải đóng góp vô, phải ra đồng tiền bát gạo để chăm lo cho những người dân như thế,..."
http://tuoitre.vn/Chinh-tri-Xa-hoi/5...g-troi-oi.html

Hồi ông Đinh La Thăng mới lên chức, khẩu khí cũng lớn lắm. Nào là "trảm" ngay nhà thầu nào đó chậm trễ thi công tại sân bay, rồi hứa sẽ "vi hành" bằng xe buýt, v.v... Hứa, hẹn, đâu cũng chục thứ.

Cuối cùng chẳng làm gì, được gì, ngoài việc "trảm" nhà thầu đút lót không đủ, phong bì nhẹ tênh.

Việc "đi làm bằng xe buýt" thì không thấy nói tới, chẳng qua trước đó không hề biết tình trạng tồi tệ thế nào mới "lộng ngôn" như vậy, sau này biết thì hoảng sợ không dám lại gần, nói gì leo lên.

Ông Thanh này cũng chẳng ngoại lệ.

Muốn bắt 1 quan chức đâu phải dễ, vì dây mơ rễ má trong việc làm ăn, ô dù bao che, nhân vật chống lưng, 3 nhân vật giới thiệu vào đảng, v.v...

1 quan chức cấp thành phố bị bắt thì cả họ mang họa, cả trăm người bị ảnh hưởng, nên bắt 1 thì cũng như bắt 100, bắt 100 thì như bắt 10.000.

Đến cấp Trung ương thì lại càng rất "phiền".

Các Ủy viên TW đảng là các ông trời con trong lãnh địa của họ, với hàng chục cty "sân sau", vốn hùn trong hàng trăm vụ làm ăn lớn nhỏ.

Ngoài ra còn vợ, con, cháu, cha, mẹ, anh, chị, em, cô, cậu, chú, bác, dì, thím, v.v... ai ai cũng nương nhờ ông Ủy viên mà làm vương gia, vương hậu, thiếu gia, thiếu vương gia 1 cõi.

Bắt 1 ông như vậy thì cũng như xô ngã hết cả trăm nơi chốn làm ăn, cả ngàn người bị ảnh hưởng trực tiếp. Họ để yên chịu chết hay sao?

Bắt tham nhũng là phải có 1 CƠ QUAN hùng hậu, có báo chí tự do phanh phui, có quyết tâm THẬT SỰ từ cấp CP, và hơn hết là người đứng đầu phải đủ uy tín, tâm, tầm, trí, chứ ông Dũng tham nhũng như vậy, con cái mánh mung vô liêm sĩ như vậy, thì làm sao mà trị quốc bình thiên hạ?

Các ông trong BCT, có ai DÁM đơn giản là công khai tài sản hay không, rồi tuyên bố là nếu cố tình giấu giếm thì bị tử hình ngay, làm gương cho toàn quốc?

Việc tận cùng đơn giản, tại Mỹ các việc này đều công khai. Tài sản, thu nhập của từ Tổng thống tới quan chức địa phương, nhất nhất đều được CÔNG BỐ, gian dối thì bị tù ngay.

VC nói chuyện "dẹp tham nhũng" ad nauseam. Chẳng thấy kết quả nào.

Dám chắc 100% ông Thanh cùng lắm bắt vài đảng viên cá kèo, hạng lòng tong, để xoa dịu lòng phẫn nộ của dân chúng. Rồi đâu lại hoàn đó.

Nói về tướng mạng, thì ông này mặt mày cực kỳ gian xảo, độc ác, tuy ít "thâm" hơn ông Huệ.

Ông Bình thì chỉ ngu, chứ ít thâm, hiểm, ác, như ông Thanh, Huệ.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen