Montag, 11. März 2013

VN Bắc và Tây Bắc bị TQ xâm lăng, Tây Nam bị Cambodia chiếm lại đất, miền Trung bị nổ lò nguyên tử nữa là xong đời quốc gia, dân tộc.



Trích dẫn từ bài viết của giotnang Xem Bài
http://tuoitre.vn/Kinh-te/537462/mat...guoi-thue.html

Đâu có gì khó hiểu với tình trạng kinh tế sắp đắp chiếu như thế này ,bài báo này đã nói nhẹ rất nhiều rồi .Hầu hết doanh số kinh doanh đều giảm một cách ngạc nhiên ,nhiều dân kinh doanh còn nói buôn bán sụt giảm quá nhanh chính họ còn không ngờ dẫu biết kinh tế khó khăn nhưng kiểu này thì phải đóng cửa sỡm để bảo toàn vốn ,ngồi chờ qua khó khăn .
Gần đây đang có phong trào, tuy chưa lớn, qua Lào, Cambodia kiếm ăn.

Hết biết luôn, VN nay thua Lào, thua Cambodia về kinh tế.

Văn hóa thì thua Lào từ lâu, bên đó an toàn hơn, lịch sự hơn.

Có người đăng báo kể, qua đó chạy xe bị trợt, té, xỉu. Người Lào chở vô bệnh viện, chiếc xe bị hư hại nhưng còn đó, tiền bạc tài sản không mất thứ gì. Gặp bên VN thì tiêu rồi, đồng hồ, bóp, ngay cả chiếc xe cũng không còn.

KT Cambodia đang lên mạnh, do được Mỹ giúp. Dân Cambodia xin visa du học Mỹ rất dễ, chỉ cần có ai tại Mỹ bảo đảm tiền học là được cấp visa ngay, trong khi VN thì phải có tài sản lớn tại VN.

Mỹ đang ngầm giúp Cambodia rất lớn, cho rất nhiều học sinh trung học qua đây học, CP Mỹ trả tiền, để đứa nào học khá sẽ xin được học bổng vào đại học.

Tôi không có con số thống kê, nhưng hình như dân Cambodia học xong ít khi xin ở lại, mà trở về nước nhiều, do đó Mỹ giúp đợt sau dễ dàng hơn.

Trong 10 năm nữa thôi, Cambodia sẽ ăn đứt VN về KINH TẾ. Họ hiện đang lấn lướt VN rồi, nhưng chưa quá rõ ràng.

Trong 10 năm sẽ rất rõ, là Cambodia ăn đứt VN, và VN khi đó sẽ là chư hầu, dân VN sẽ ào ạt qua Cambodia để gái thì làm điếm, trai làm cướp hoặc nô lệ lao động.

Cambodia mạnh lên, có thể xâm lăng VN lấy lại đất từng là của họ, như Sóc Trăng, và nhiều tỉnh khác.

VN Bắc và Tây Bắc bị TQ xâm lăng, Tây Nam bị Cambodia chiếm lại đất, miền Trung bị nổ lò nguyên tử nữa là xong đời quốc gia, dân tộc.

1 Kommentar:

  1. Căng thẳng cao nhất tại Nam - Bắc Hàn kể từ 1953:
    http://www.cnn.com/2013/03/11/world/...html?hpt=hp_t1

    Hy vọng có chiến tranh xảy ra, Mỹ dập tan nát Bắc Hàn với chục trái bom nguyên tử.

    Như vậy phe Cộng sản sẽ rút lại chỉ còn 3 đứa: TQ, VC, Cuba.

    Castro sắp chết, khi đó có thể Cuba cũng sập.

    VC cứng đầu nhất, để xem họ còn cứng bao lâu.

    AntwortenLöschen