Sonntag, 24. Februar 2013

Trên THỰC TẾ, Việt Cộng ĐÃ CÔNG NHẬN M.Goóc-ba-chốp ĐÚNG, khi thực hiện các chính sách của ông ta, cho Glasnost, Perestroika tại VN từ 1987


Trích dẫn từ bài viết của NguyenQuang Xem Bài
Chính Nguyên soái Sa-pô-xni-cốp trên cương vị Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Liên Xô, với những toan tính cá nhân cơ hội, thực dụng đã trực tiếp tham gia khởi xướng và thực thi việc “phi đảng hóa” Quân đội Liên Xô.

Ngày 23-8-1991, ông ta đã trở cờ, tuyên bố rời bỏ Đảng Cộng sản Liên Xô và tiếp đó buộc mọi quân nhân là đảng viên cộng sản phải trả thẻ đảng. Ngày 29-8-1991, M.Goóc-ba-chốp ra lệnh giải tán các cơ quan chính trị và từ 1-9-1991 chấm dứt mọi hoạt động của Đảng trong Quân đội Liên Xô. Đó là nguyên nhân rất quan trọng dẫn tới sự sụp đổ và tan rã của Liên bang Xô-viết vào cuối năm 1991.

Mặc dù lúc đó Quân đội Liên Xô còn 3,9 triệu quân thường trực, được trang bị rất hiện đại, vượt xa các nước cả về lực lượng chiến đấu thông thường và lực lượng hạt nhân chiến lược, nhưng do bị biến chất về chính trị nên mất sức chiến đấu, không thể bảo vệ được Tổ quốc XHCN.


http://www.qdnd.vn/qdndsite/vi-vn/61...9/Default.aspx

3,9 triệu quân của Liên Xô tự tan rã vì điều gì? Vì bánh mì ĐCSVN ngu xuẩn không thể hiểu nổi được đâu, haha.

Gorbachev chỉ là người đậy nắp quan tài cho Liên Bang Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Xô viết thôi.

Xét cho cùng, đúng là phải có thiên thời - địa lợi - nhân hòa. Việt Cộng trước chiếm được toàn Việt Nam thuận lợi thế nào thì nay sẽ sụp đổ nhanh chóng như thế thôi.

Các ủy viên Trung Ương, Bộ Chính Trị nên đàm phán sớm. Nhưng tôi e ngại VC ngu xuẩn chưa thấy quan tài chưa đổ lệ đâu.
Tôi hy vọng có nhiều, rất nhiều, Việt Cộng đang đọc board này. Để tôi có dịp vạch ra cho họ thấy cái phản quốc của Quân đội Nhăn răng hiện nay.

Cho dù "Nguyên soái Sa-pô-xni-cốp", "M.Goóc-ba-chốp" làm "sụp đổ và tan rã của Liên bang Xô-viết", THÌ ĐÃ SAO NÀO?

Nga có mất 1 mm nào vào tay ngoại bang hay không, trong khi Quân đội Nhăn răng Việt Cộng ở đâu mà để cho 300 ngàn ha đất miền Bắc vĩnh viễn mất vào tay TQ?

------------------

Dân Nga hiện nay sống sung sướng hơn thời còn XHCN hay không? Họ có còn phải Xếp Hàng Cả Ngày để mua bánh mì, giấy vệ sinh, hay không?

Chính các ông trong Quân đội Nhăn răng Việt Cộng có sống sung sướng thời bây giờ, kết quả của Glasnost, Perestroika của M.Goóc-ba-chốp, hơn thời còn Brezhnev, còn Lê Duẩn, hay không?

Nói khác đi, nếu còn Brezhnev, còn Lê Duẩn, thì dân Nga còn bỏ việc chạy ra mua bưởi VN, dân VN còn xếp hàng cả cây số mua "gạo tổ".

Như vậy, Brezhnev đúng hay M.Goóc-ba-chốp đúng?

Như vậy, XHCN đúng hay Dân chủ đúng, cho dù chỉ là Dân chủ cụi, Dân chủ dỏm kiểu Putin?

Và như vậy thì Brezhnev sai, hay M.Goóc-ba-chốp sai?

TỔ QUỐC NGA CÒN ĐÓ, nhớ đấy nhá.

Bên Nga, "TỔ QUỐC XHCN" chỉ mất từ "XHCN" mà thôi, dân Nga chỉ "mất XHCN", nhưng bù lại nay họ có biết bao nhiêu thứ khác mà thời XHCN họ không có, và đã không bao giờ có nếu không bỏ "XHCN".

Như vậy, có nên bỏ 'XHCN" ra khỏi VN hay không?

------------------

Trên THỰC TẾ, Việt Cộng ĐÃ bỏ XHCN rồi, vì ĐÃ chấp nhận Glasnost, Perestroika.

Trên THỰC TẾ, Việt Cộng ĐÃ CÔNG NHẬN M.Goóc-ba-chốp ĐÚNG, khi thực hiện các chính sách của chính ông ta, cho Glasnost, cho Perestroika tại VN kể từ 1987.

Nay, Việt Cộng nên đi thêm bước nữa, đó là CÔNG NHẬN PUTIN ĐÚNG, CHÍNH TRỊ NGA ĐÚNG, để VN có ít ra là Dân chủ cụi kiểu Nga, để dân chúng sống thoải mái hơn, sung túc hơn, có giáo dục hơn.


Nay Việt Cộng nào chỉ trích M.Goóc-ba-chốp thì đó là kẻ muốn đem VN trở lại thời dưới quyền Brezhnev, Lê Duẩn, thời dân miền Bắc phải xin mua vài chục mm vải, toàn quốc xin mua bobo.

Nội bộ Việt Cộng nên triệt để diệt trừ các thành phần muốn đem VN trở lại thời kỳ vô cùng cực khổ, khốn đốn này. Đây là việc có lợi cho trước hết là chính các ông, các bà, vậy.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen