Montag, 4. März 2013

Việt Cộng không có cách giải quyết nào "tốt" cả


Trích dẫn từ bài viết của kingkenny Xem Bài
[/b]Theo tôi VC không bao giờ dám mượn IMF vì như thế các số liệu thực sẽ bị phanh phui hết sạch và coi như ký giấy giải thể DCS VN luôn như SUHARTO vậy

Mượn WB thì họ không có tiền , bán đất cho TQ , NHẬT , NAM HÀN thì họ quá keo kiệt - xem VC sẽ làm sao với số nợ này , haha
Đó chỉ là khi họ bị tận cùng số mạng. Bạn chỉ cần nhớ là, hiện tổng dư nợ tại VN là hơn 3 triệu tỉ đồng, nếu tính lời "rẻ" nhất cũng 15%, tức 450 ngàn tỉ đồng, MỖI NGÀY 1233 TỈ ĐỒNG.

Không làm sao trả nổi!


Ra đời làm ăn, bạn lời 5% là may lắm rồi, đang khi để có 450 ngàn tỉ đồng (22,5 tỉ USD) trả TIỀN LỜI hàng năm thì phải có doanh số (revenue) 450 tỉ USD, bằng gấp 6 tổng sản lượng quốc gia VN!


Số nợ xấu TĂNG TỪNG NGÀY, theo tôi, mỗi ngày nếu các ngân hàng nhận được 233 tỉ trong tổng số 1233 tỉ họ cần nhận tiền lời, thì quả là may lắm.


Mỗi NGÀY, như vậy, tiền lời bị quỵt không dưới 1000 tỉ đồng. Mỗi năm sẽ tăng THÊM 365 ngàn tỉ đồng.


Trong số 2 triệu tỉ đồng nợ xấu, tới cuối năm sẽ thành 2,4 triệu tỉ, và chỉ 2, 3 năm là số này tăng gấp đôi.


Chết cha thằng Việt Cộng!


Khi ngân hàng ngập đầu trong nợ xấu, dân chúng vào rút tiền ra, thì đơn giản vô cùng là ngân hàng không có tiền trả lại, thế thôi. Họ có trong tay hàng tấn giấy nợ đã cho vay, không thu hồi được.


Khi đó, Việt Cộng phải chọn:


(1) chạy mượn 100 tỉ USD bán ra, lấy VND trả nợ xấu giùm cho các ngân hàng,


(2) đổi tiền, mỗi người, cơ quan, chỉ được đổi rất hạn chế, do đó các món nợ lớn, tiền bỏ ngân hàng lớn, đều bị mất.


Sở dĩ họ có thể phải chạy mượn tiền là vì VND họ thu vô, đưa ra trở lại ngay, do đó không tăng cung tiền, do đó không gây lạm phát.


Nếu họ dám in ra 2, 3 triệu tỉ đồng trả nợ xấu giùm các ngân hàng, thì VND trở thành giẻ rách, thành rác.


Nếu đổi tiền thì phá sập mọi cơ cấu kinh tế, tài chánh. Nay 2013 chứ không phải 1986, không dễ gì dân chúng chịu để yên khi tiền họ bỏ ngân hàng bị mất hết, chỉ được lấy ra bằng khoảng 1, 2 ngàn USD.


Việt Cộng không có cách giải quyết nào "tốt" cả, mà phải chọn việc nào ÍT XẤU nhất, trong đó việc mượn IMF, ASEAN + 3 (Hàn, Nhật, Trung) là ít xấu nhất CHO HỌ, do việc thiếu nợ khá trừu tượng, dân chúng thấy họ không bị mất xu nào, có khi còn mừng!


Dân VN nay đại đa số là ngu dốt, họ không nhận ra sự thiệt hại về DANH DỰ quốc gia, mặt mũi dân tộc, con cháu họ 100 năm sau phải làm điếm (nay họ còn MỪNG khi con gái họ lấy ông già, tàn tật, bệnh thần kinh, bên Hàn quốc!), làm cướp, dân tộc ngàn năm u tối, có thể thành tỉnh lẻ TQ.


Nếu TQ qua, cho họ cơm ăn, phát chẩn, cho việc làm, thì hàng chục triệu dân VN ngày nay còn MỪNG là khác.


Con cái họ đi ăn cướp, đem tiền về cho cha uống rượu, mẹ đánh bài, thì nhiều cha mẹ VN còn khen con "có hiếu"!


Xã hội VN ngày nay tiêu tan hết rồi, tất cả những gì tốt đẹp, hướng thiện, chân thiện mỹ trước đây nay biến mất hết, SỰ XẤU, MA QUỶ đã tràn ngập khắp nơi.


Phe dân chủ kêu gọi điều này điều nọ thì chỉ như tiếng kêu trong sa mạc hoang vắng, không được cả tiếng vang, tiếng dội, mà thua cả tiếng gió hú, tiếng gào rít của các cơn bão cát sắp chôn vùi tất cả.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen