Samstag, 30. März 2013

Đây là thời đại khác, không thể dùng cách TT Hy. Nhưng nếu không như vậy, thì làm sao dẹp loạn HẬU CS tại VN?


Trích dẫn từ bài viết của tranthe Xem Bài
Mong Dr_Tran giữ cái đầu lạnh trong chính trị như trong lĩnh vực tài chánh, bỡi nó quan trọng như nhau đối với những người muốn bàn chuyện quốc gia đại sự.

Cũng như các dân tộc khác trên thế giới, vì tai họa CS mà hàng chục triệu người VN trong và ngoài nước rất muốn giũ sổ những gì thuộc CS, nhưng trong thế giới văn minh ngày nay, nếu ta không thể thực hiện được điều gì đó cho hả giận, thiết nghĩ ta cũng đừng vô tình tạo thêm cơ hội cho tuyên truyền CS dèm pha phong trào dân chủ, kéo dài thêm giai đoạn đen tối cho đất nước VN.

Khi nào thì Tân VN sẽ ổn định, điều đó phụ thuộc vào bản lĩnh kinh bang tế thế của thế hệ lãnh đạo dân chủ mới, tất nhiên không thể có chuyện “treo cổ toàn bộ 4 triệu đảng viên, 1 lần cho xong” dù biết chắc là VC tiếp tục đánh du kích chính tri và sẽ khủng bố thực sự, ...
Không phải là giận hay trả thù, nhưng là LO SỢ sau này tàn dư Việt Cộng sẽ phá nát nền dân chủ non trẻ, còn nhiều khiếm khuyết, sai lầm.

Ai chẳng muốn mọi việc êm xuôi, nhà nhà người người ai nấy hoan hỉ ủng hộ CP dân chủ, răm rắp tuân theo luật mới, bỏ đi các thói hư tật xấu hiện nay.

Nhưng đó là Utopia, không thực tế và không bao giờ có.

Không có 1 CP hoàn thiện, không có 1 xã hội toàn thiện. CP mới CHẮC CHẮN sẽ sai lầm, do đó ai muốn ném đá vào thì rất dễ, muốn lật đổ thì có vô vàn "lý do" nghe qua rất "chính đáng".

Ví dụ cũ, nếu đem ông Diệm ra "kể tội" thì có hàng ngàn lý do "nên" lật đổ ông này, vì "tội" gia đình trị, "tội" độc quyền, "tội" giết "người tham gia phong trào đem lại độc lập cho quốc gia (Việt Cộng)", "tội" đàn áp tôn giáo, v.v...

Khó lòng giải thích rằng, TUY VẬY, ông Diệm đem lại lợi ích nhiều hơn là thiệt hại cho quốc gia, còn nếu ám sát ông ta thì đem lại thiệt hại cả trăm năm về sau, làm sụp đổ cả NỀN DÂN CHỦ, sụp đổ Đệ Nhất Cộng hòa, 50 năm sau vẫn không thể phục hồi.

Hồi đó còn ít VC trong hàng ngũ quốc gia, họ chỉ phá bỉnh là đủ tiêu tùng Đệ Nhất, Đệ Nhị Cộng hòa.

Nay có 4 triệu thằng/con VC ngay trong nước, chúng lại rất mạnh về tài chánh, thì làm sao CP mới yên ổn cho được.

Nói xin lỗi, tôi ăn gian, do dùng TOÁN học lý luận, và tính ra, rằng thời kỳ hậu Cách mạng sẽ là thời kỳ cực kỳ hỗn loạn tại VN, NẾU VC còn được cho sống tại nội địa VN.

------------------

Theo tôi, VN nên có 1 thời kỳ "thiết quân luật" kiểu Phác Chánh Hy bên Nam Hàn, sau khi và nếu có ngày phe Dân chủ thành công.

VC và vợ chồng con cháu họ thì nên đày ra Côn đảo, Phú quốc, cho họ xây Thiên đường CS trên cát. Đuổi đi càng đông càng tốt, đem luôn đám Đoàn viên, vợ chồng con cái cháu chắt, 10 triệu đứa chạy ra đó càng tốt.

Số người thờ ông Hồ còn đông lắm, cho dù họ chưa vào ĐCS VN. Họ sẽ không phục phe dân chủ, cho dù có ngày phe ta thành công chiếm lại chính quyền. Không phục từ đó sinh ra phá hoại.

Bắt được đứa nào phá, cho ghe chở ra Côn đảo hết.

Ngoài ra, đám dân vô thức, vô tri, còn RẤT NHIỀU tại VN, lên tới mấy chục triệu.

Dễ gì phá bỏ các hủ tục loại như chặt đứt đôi heo sống ngày Tết, loại ăn thịt chuột, thịt chó, loại gả con gái mới 10 tuổi, loại rượu chè be bét, loại đánh vợ đập con.

Ra luật bình thường thì không dẹp nổi, tòa án không đủ thời gian đem xử tội từng người. Phạt nhẹ thì người ta không sợ, phạt nặng thì không đủ chỗ chứa tù.

Tôi lo ngại cho thời gian chuyển tiếp này, CP mới mà không vững, rủi bị lật đổ quá sớm, lãnh đạo bị ám sát, thì VN rơi vào khủng hoảng chưa từng thấy, và không thể tưởng tượng nổi quốc gia sẽ ra sao.

------------------------

TT Phác Chánh Hy bên Nam Hàn rất cực khổ trong rất nhiều năm, dùng bàn tay sắt cai trị, mới dẹp loạn được.

Hồi đó, sinh viên biểu tình, ông Hy ra lệnh cho lính đá bể bộ phận sinh dục, để cho dù không bắt thì các người này vẫn còn bị di chứng về sau, lo chạy thuốc men là hết tiền, hết thời gian đi phá hoại.

Việc này tôi nghe chính miệng các sinh viên Nam Hàn du học nói cho biết. Họ hiện là thành phần con cháu quan chức CP ĐANG cầm quyền, biết rõ nhiều điều trong thâm cung bí sử, nhiều việc không ghi vào sử, vào sách.

(Nay Pig Kim ủn ỉn lồng lộn như heo bị thóc huyết là vì TT mới của Nam Hàn là con gái TT Hy, người từng thảm sát cả giòng họ rất nhiều Hàn Cộng, phải nói là cho tru di tam tộc hàng chục ngàn Hàn Cộng tại Nam Hàn trong suốt 17 năm cầm quyền).

Phải nói, tôi nghe mà phục lăn. TT Hy quá hay, quá tài giỏi.

Đánh cho bị thương nơi đâu thì đám giặc cỏ còn không chữa trị, chứ đánh vào bộ phận sinh dục thì họ PHẢI chạy chữa, trước tiên là hết tiền, sau là hết testosterones, hết hormones nam tính, hết tinh thần đi phá hoại lần sau.

------------------------

Nghe qua rất ác, đúng vậy, nhưng chỉ cần không phá nước, phá CP, để yên CP chống Hàn Cộng, thì yên rồi.

Ông Hy đâu phải dùng tiền quốc gia ăn chơi phè phỡn, đâu cất tam cung lục viện gì.

Ông lo đánh Hàn Cộng muốn hụt hơi, muốn chết bỏ, đám sinh viên biết khỉ mốc gì bày đặt chống ông, chống CP quá xá.

Không cương quyết dẹp loạn bằng sắt máu, thì Nam Hàn đã bị Hàn Cộng lật đổ từ bên trong, như VNCH vậy.

Pig Kim ủn ỉn do vậy mà tức điên CP Nam Hàn mới, 1 phần do các tướng lãnh xúi giục vì họ có thân nhân, người quen, người dưới quyền, từng bị TT Hy - cha ruột TT mới Nam Hàn hiện nay - ra lệnh cho lính đá bể bọng tiểu, bể tinh hoàn, lết về Bắc Hàn nay tiêu tiểu không tiện, hết có con.

Cần nói thêm, số điệp viên Bắc Hàn vượt biên vào bị đánh thương tích trầm trọng thì Nam Hàn cố tình không giết, cho chạy về Bắc Hàn để gây thiệt hại tinh thần.

Ngoài ra, số điệp viên khác tung vào kém may mắn hơn thì bao nhiêu chết thảm bấy nhiêu, hình ảnh gởi về Bắc Hàn.

----------------------------

VN ta rất xui, là vì nay thế giới rất "kỵ" các việc thế này. Đây là thời đại khác, không thể dùng cách TT Hy. Nhưng nếu không như vậy, thì làm sao dẹp loạn HẬU CS tại VN?

Đây sẽ là các việc cực kỳ, tuyệt đỉnh, khó khăn, và tôi nhìn quanh thấy không ai đủ GIAN HÙNG để làm lãnh đạo VN sau Cách mạng dân chủ xã hội.

Tôi BI QUAN về tương lai VN.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen