Freitag, 22. März 2013

Trí thức và sự chịu đựng hình phạt nhiều khi không tỉ lệ thuận với nhau


Trích dẫn từ bài viết của ChiLang Xem Bài
Thái độ của ông Alan Phan đối với Việt Cộng cũng cái kiểu như hạng Trần Hữu Dũng, Nguyễn Văn Tuấn, Trần Văn Thọ mà thôi.

So với chị Bùi Hằng, Phương Bích hay em Huỳnh Thục Vy, Nguyễn Hoàng Vi, Trịnh Kim Tiến thì ông Alan Phan kém xa.
Dear ChiLang, cũng khó trách, ông này đã nói nhiều lần là ông ta tránh chính trị, trong bài trên, ông ta ghi "Tôi có ngu hơn lợn…nhưng chắc chắn là tôi không điên."

Đám bên ngoại quốc bạn liệt kê ra thì khác. Đám đó tệ hơn, vì họ TỰ NGUYỆN xin được hát bài "em iêu boác hồ". Họ giống như Huỳnh Tấn Mẫm mà TS Phan hình như refer tới trong bài trên.

Tôi nghĩ, nếu VN có dân chủ, tự do ngôn luận, khi đó ông ta sẽ lên tiếng mạnh hơn. Nếu phe tôi thành công, tôi hy vọng TS Phan sẽ lên tiếng mắng phe tôi hàng ngày, vì các sai lầm phe tôi chắc chắn sẽ phạm phải.

Tôi thường nói với người xung quanh: Nếu thấy tôi sai cái gì, hoặc CÓ THỂ sai cái gì, xin nói ngay, để tôi xem xét sửa lại lập tức. Nếu trong Dept này có gì sai, tôi muốn là người đầu tiên được biết, để lập tức sửa ngay.

----------------------

Chúng ta không thể đòi hỏi mọi người đều có cái can đảm của các người trên đây.

Chính tôi, nói thẳng ra, cũng không dám như các nhân vật trên. Trí thức và sự chịu đựng hình phạt nhiều khi không tỉ lệ thuận với nhau.

Gặp tôi thì Việt Cộng chỉ cần bắt về, không cho uống ly cà phê pha đúng cách buổi sáng, là cả ngày tôi bị liệt não, làm toán cộng trừ cũng sai bét. Hai, ba ngày như vậy là tôi xin tha, bảo làm đơn hay lên video nói gì tôi cũng làm ráo. Bảo tôi khai cái gì, tôi khai tuốt. Chỉ là không tự nguyện, không thay đổi NHẬN ĐỊNH về bất cứ vấn đề gì.

Ông này sợ ủ tờ, điều này khó trách...

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen