Mittwoch, 20. März 2013

Vài lời góp ý


Trích dẫn từ bài viết của Dan Quoc Xem Bài
Bình thường chỉ đầu tháng trong 3 ngày đầu được đăng ký trên thegioinguoiviet thôi .Vậy không biết Admin TGNV đã gỡ ra chưa để cho dân mạng đăng ký vô TGNV.Mong Admin quan tâm đến điều này .
Cũng cần làm rõ là giải thưởng cho người QUAY clip rồi đăng lên đầu tiên bên YouTube, hay là cho người đem clip từ YouTube qua đây.

Theo tôi thì TÁC GIẢ mới được thưởng, còn bạn nào đem qua đây thì chỉ làm nhiệm vụ đề cử mà thôi. Tác giả cũng có thể tự đề cử.

Đương nhiên, rất cám ơn các bạn đề cử, chọn lọc giùm rồi bỏ thời giờ copy từ YouTube qua đây. Nhưng không có giải thưởng cho các bạn.

Làm như vậy, chúng ta mới khuyến khích người tại VN quay clips thêm nhiều.

Chứ nếu thưởng cho người đem từ YouTube qua đây thì sẽ tạo tình trạng có bạn đem qua quá nhiều, vì clips loại này bên YouTube có đến hàng ngàn, có thể chục ngàn, nếu đem qua nhiều quá thì e rằng server này chịu không nổi.

Và chúng ta nên ưu tiên cho clips mới, có tính thời sự nóng hổi.

---------------------

Bạn Chi Lang nên ghi thêm trong bài đầu tiên là có giải GRAND PRIZE $500 tới $1000 cho clip nào phanh phui được quan chức cấp cao nhiều người biết tiếng, cảnh họ ăn nhậu, ôm gái, cảnh họ nói tục mắng người khác, hoặc họ đếm tiền hối lộ, v.v... nói chung là các việc tai tiếng. Clip loại này có thể gởi thẳng vào email hienphapvietnam@gmail.com .

Nếu chúng ta có các clips loại này thì sẽ hạ bệ được các thành phần quan chức hạng trung, cao. Loại cán bộ huyện, xã thì không cần đâu, ý tôi nói là loại Thứ trưởng, Bộ trưởng, Chủ tịch, phó Chủ tịch UBNDTP. Bạn nào gan thì lén để webcam quay lại, chứ không thể đứng đó dùng phone quay, do đó xứng đáng được thưởng lớn.

Cấp Thủ tướng, Bộ Chính trị, thì gởi email riêng cho tôi, có thể trao giải GREAT GRAND PRIZE $10.000, hay $100.000 nếu hạ bệ được cả Thủ tướng, Chủ tịch đảng, Chủ tịch nước. Thâu băng các lời nói của họ cũng được, ví dụ ông Dũng hạ lệnh bắt hết những ai biểu tình chống TQ.

Sau khi các bạn quyết định trao giải, xin liên lạc giùm với người được chọn, lấy email của Paypal account của họ, rồi gởi cho tôi 1 lần (3 ngưởi / tuần). Tôi chỉ gởi tiền thôi, chứ không thời gian email qua lại với họ.

Nói chung, tôi để các bạn tự làm các việc này, tôi chỉ gởi tiền thôi, cái đó thì có nhiều, chứ thời gian thì hết sạch rồi, do phải làm các việc khác.

Thanks!

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen