Freitag, 22. März 2013

Đảng Cộng sản, đảng viên CS, tại bất cứ nơi đâu cũng đều hung hăng, tàn ác, xâm lược. Tất cả chúng đều đáng bị loại

Khó tránh chiến tranh Bắc - Nam Hàn:
http://vietnamnet.vn/vn/quoc-te/1140...g-ba-ngay.html

Không khí Bắc Hàn sôi sục chiến tranh, rất khó rút lại thành bình thường.

Nam Hàn thì giới quân sự, kinh doanh lo sốt vó, vì cho dù chiến tranh cục bộ cũng đủ làm thiệt hại nặng cho Nam Hàn.

Seoul quá gần biên giới, nếu bị bắn qua cả chục ngàn trái đại bác, hỏa tiễn gần như cùng lúc thì các hệ thống phòng thủ phi đạn không đủ sức đánh chặn hết.

1 building cao tầng, giá mấy trăm triệu đô, chỉ cần bị trúng vài trái đại bác là tiền sửa chữa lên cả chục triệu đô, có khi còn phải bị phá bỏ luôn toàn bộ.

Vả lại đánh với "cùi không sợ lở" thì phiền lắm, vì Bắc Hàn chết 100 đứa, kệ nó, nếu Nam Hàn bị chết 1 người, Mỹ chết 1, thì phe ta cũng mất mát đáng kể.

----------------------

Tôi thì hy vọng Mỹ sẽ chơi nguyên tử, tốt nhất là đánh phủ đầu, đánh trước, đừng để Bắc Hàn cho nổ 1 vài trái tại Seoul.

Dập chừng 20 trái, hoặc 50 hay 100, san bằng hết Bắc Hàn, để quân dân Nam Hàn tiến ra dễ dàng, khỏi nuôi đám dân Hàn Cộng vô tích sự.

Tại VN ta, nếu dân chúng nổi loạn tìm giết hết 4 triệu thằng/con Việt Cộng, thì tốt biết mấy.

Hơn là sau này cho dù có Cách mạng, dân tha VC để mua uy tín với nước ngoài, thì sau đó CP mới cũng khó yên ổn do VC vẫn sẽ ngầm phá trong hàng trăm năm sau, bắt chúng rất mất công vì phải đem ra tòa xử, xử tù phải nuôi cơm.

Dân ta tàn sát hết VC thì mới yên được, như Nam Hàn, Mỹ, phải tận diệt hết dân Bắc Hàn, xóa sổ toàn bộ, thì bán đảo Hàn quốc mới yên ổn từ nay về sau.

Rõ ràng là Nam Hàn muốn yên cũng không được. Họ có làm hại gì Bắc Hàn đâu, còn cho lương thực nuôi mấy chục năm nay. Vậy mà Bắc Hàn đụng chút là đòi xâm lăng, là chiếm đóng Seoul, gần đây còn đòi cho nổ tung Guam, NY, DC.

Hết sức khốn kiếp.

----------------------

Đảng Cộng sản, đảng viên CS, tại bất cứ nơi đâu cũng đều hung hăng, tàn ác, xâm lược. Tất cả chúng đều đáng bị loại ra khỏi thế giới này.

Thế giới này không cần Hàn Cộng, Việt Cộng, Cuba Cộng, ngay cả Trung Cộng.

Dân Trung Cộng có bị xóa sổ thì giá hàng hóa trong Walmart lên 1 chút, nhưng rồi sẽ ok.

Riêng tôi sẵn sàng trả giá cao cho mọi loại hàng hóa nếu đổi lại Trung Cộng không còn được phép xuất cảng qua Mỹ, hoặc Trung Cộng biến mất khỏi bản đồ thế giới.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen