Freitag, 22. März 2013

Hy vọng Mỹ đánh úp, đánh NGUYÊN TỬ thật nhanh, thật bất ngờ, để Bắc Hàn không kịp bắn trái đạn nào qua Nam Hàn.

Quote:
Trích dẫn từ bài viết của johndoe Xem Bài
Ngày xưa Việt Nam Cộng Hòa có làm gì bon Cộng Sản Bắc Việt đâu . Vậy mà tối ngày chúng nó lăm le tấn công đủ kiểu cách . Hại Miền Nam trăm bề .

Bọn ăn cơm quốc gia thờ ma cộng sản là đám khốn kiếp nhất . Ngày xưa nếu VNCH bắt bọn nầy cho đi mò tôm hay tiêu diệt tận gốc như bên Indonesia làm thì tốt biết mấy .
Theo tôi thì nên bắt đám thanh niên biểu tình cho tàu chở ra miền Bắc, tàu lớn đậu ngoài hải phận, cho tụi này xuống ghe nhỏ, vặn máy đuôi tôm cho chạy vô hải phận CS Bắc Việt.

Sau này, nếu phe tôi thành công, sẽ xứ đám CS chóp bu kiểu này, cho chúng chạy vô hải phận TQ.

Bên Nam Hàn, tôi e là 1 trận chiến kinh hồn sắp xảy ra, tàn phá nền KT xứ này, làm dân Hàn nghèo lại, KT thụt lùi mấy chục năm.

Do đó, tôi hy vọng Mỹ đánh úp, đánh NGUYÊN TỬ thật nhanh, thật bất ngờ, để Bắc Hàn không kịp bắn trái đạn nào qua Nam Hàn.

Bỏ bom nguyên tử ngay tại biên giới thì Nam Hàn sẽ bị ảnh hưởng chất phóng xạ, Seoul sẽ nhiễm nặng, nhưng nếu không nuke chỗ này thì hàng ngàn đại bác Bắc Hàn sẽ bắn tan tành Seoul.

Họ bắn quá nhiều, quá nhanh, thì các hệ thống Patriots không cản kịp.

Không biết Mỹ có vũ khí bí mật nào không, nghe nói có laser bắn thành chùm, diệt hết đạn đại bác đối phương trong toàn khu vực rộng lớn, nhưng đây chỉ là "truyền thuyết", không ai có bằng chứng.

Ngoài ra còn phải lo vũ khí sinh hóa. Họ có thể bắn đạn chứa vi trùng cực độc, chất hóa học cực độc, nerve gas, v.v... Không loại vũ khí ác độc nào mà Pig Kim không dám đem ra sử dụng.

Rồi nghe nói Bắc Hàn có 4-6 trái nguyên tử nữa. Để 1 trái lọt qua biên giới thì thế giới hết hàng Samsung, LG, Huyndai, Kia xài.

Mỹ nên dập nguyên tử Bắc Hàn, và nên làm ngay.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen