Montag, 4. März 2013

Tôi tổ chức theo lối không tin ai hết, không ai tự họ có thể làm hại gì nhiều.


Trích dẫn từ bài viết của HuỳnhChánhLuận Xem Bài
http://soha.vn/quan-su/ky-nang-chong...2225619433.htm

Cái này nếu có dịp nhờ anh Trần phân tích bình luận thêm về kỹ năng, chiến thuật đối phó khi bị bắt làm tù binh

Ko ngờ tụi Mỹ chi tiết, tinh vi, khoa học đến vậy mà hễ bị bắt, tra tấn là khai tuốt luốt là seo?!? Ko hiêu?!?

Về kỹ thuật tra tấn, khái thác tin tức của tù binh như link trên thì phim ZERO DARK THIRTY có minh họa khá rõ nét
Cộng tác với kẻ thù, khai ra hết.

Nếu bị khai điều gì có hại, là lỗi của người tổ chức, chứ không phải của tù nhân bị tra tấn.

Tôi tổ chức theo lối không tin ai hết, không ai tự họ có thể làm hại gì nhiều.

Một người khai ra mật mã thì không ăn thua gì, 2 người CÙNG LÚC khai ra cũng không ăn thua.

Nhiều bạn tại đây muốn tham gia phe tôi, nói xin lỗi trước, tôi không biết các bạn là ai, và muốn tham gia tại VN thì phải có công trạng làm HẠI VC rất lớn, để sau này muốn phản bội thì VC cũng không bao giờ tin, và nếu là VC nằm vùng thì việc họ làm hại VC trước khi gia nhập cũng khá đủ để bù lại sự thiệt hại cho phe tôi khi họ lộ mặt.

Tôi tổ chức như vậy mới có thể vững được, ví dụ ông kia tham gia đánh sập TTCK VC 3,5 tỉ USD trong 2 ngày kinh hoàng 21/2 và 26/2, nếu muốn gia nhập thì tôi có thể xét cho, vì tôi có bằng chứng ông đó tham gia vào, sau này nếu ông ta phản bội, tôi giao bằng chứng đó cho VC, thì VC không tin ông ta; và nếu ông ta là nằm vùng thì cũng khó làm hại phe tôi tới 3,5 tỉ USD.

Tôi luôn nắm điểm yếu của mọi nhân viên, để dùng đó khống chế họ.

Do đó, họ khó tự nguyện phản bội, mà cho dù có xảy ra, thì thiệt hại luôn rất thấp, vì đã tính chuyện họ khai ra do bị bắt, phản bội, hay là nhân viên nằm vùng.

VC chơi khổ nhục kế rất hay, do đó tôi lo ngại nhiều việc gần đây khi họ dụ cho quá nhiều người "lộ mặt" ký tên ủng hộ ai đó qua FB. Nếu ký tên thì PHẢI dùng acct không lộ danh tính, và ĐỪNG VỘI TIN các người có vẻ như chống VC.

DÙNG các người này thì tốt, ủng hộ họ tiếp tục hại VC thì tốt, nhưng ĐỪNG VỘI TIN họ.

Ví dụ, anh phóng viên bị thất nghiệp, thì giúp anh ta cho là 5 ngàn đô để sinh sống, viết bài chống VC, thì ok. Nhưng ĐỪNG cho anh ta biết danh tính, tổ chức.

Anh bán sách thì mua giúp anh ta, không sao, nhưng đừng làm thân quá, đừng lộ danh tính cá nhân, đừng mời anh ta tham gia các cuộc họp có nhiều người phe ta đang làm việc chống VC.

Nói tóm, luôn phải phòng chừng, kể cả nhân viên thân cận nhất, để cho dù họ có khai ra cho địch thì phe ta cũng hạn chế thiệt hại.

  Các bạn nào dùng FB nói điều gì chống VC, thì đừng để lộ tin cá nhân.

Quote:
Trích dẫn từ bài viết của Dr_Tran Xem Bài
VC chơi khổ nhục kế rất hay, do đó tôi lo ngại nhiều việc gần đây khi họ dụ cho quá nhiều người "lộ mặt" ký tên ủng hộ ai đó qua FB. Nếu ký tên thì PHẢI dùng acct không lộ danh tính, và ĐỪNG VỘI TIN các người có vẻ như chống VC.
VC có thể tự họ, hoặc thông qua Quốc tế Tình báo Sở, gài người hoặc mua chuộc người trong các mạng xã hội quốc tế.

Các bạn nào dùng FB nói điều gì chống VC, thì đừng để lộ tin cá nhân.

Tốt nhất là dùng acct riêng cho từng việc, và khi dùng chống VC thì nên dùng computer công cộng như tại thư viện.

Nếu dùng chung 1 computer thì FB vẫn có thể truy ra acct nào logged vào từ IP nào, do đó cho dù các bạn dùng acct khác để chống VC thì nếu cùng IP họ vẫn có thể truy ra acct cá nhân.

Họ truy ra thông tin cá nhân thì họ có nhiều cách phá, ví dụ như nếu có cơ sở làm ăn tại VN thì họ phá cho sập tiệm, nếu đang làm việc tại nước ngoài thì họ có thể viết thư nặc danh tố cáo bậy bạ gì đó, làm cấp trên nghi ngờ, hoặc gọi điện thoại vô phá, v.v...

Các bạn cẩn thận.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen