Donnerstag, 28. März 2013

Tôi xoa tay chuẩn bị hành động, đánh lớn trong THÁNG TƯ ĐEN.


Trích dẫn từ bài viết của Dr_Tran Xem Bài
Tôi quyết định lập tức: tiếp tục đánh phá TTCK VC thêm ít nhất 2 tuần, thay vì wrap up vào phiên tối nay.

Nay kéo dài thêm 2 tuần, do tin mừng mới này, hy vọng đánh sụt VNI xuống 400, HNX xuống 50.

Các bạn chờ tin lớn, tối nay tôi có thể đánh sụt ngay VNI 3-5%, HNX 5-7%.
Bắt đầu lập tức tại New York hôm nay, các bạn đón xem, cập nhật thường xuyên trọn ngày nay và suốt 2 tuần tới:
http://www.marketwatch.com/investing/fund/vnm

Phen này mới đánh lớn đây.

Vài tuần qua, stocks Mỹ lên cao nhất trong lịch sử, điều này trước đây tôi không thể tính ra. Stocks Mỹ lên, kéo theo VNM NY, từ đó stocks tại VN ké theo.

Nay có tin mới, tin mừng, về giá xăng dầu lên cực mạnh tại VN, đụng trần, nên chắc chắn stocks VC xuống mạnh, tôi "ké" theo đánh xuống cho đụng sàn.

Phen này các nhà thương điên nên mau mau xếp thêm giường đón các bệnh nhân được chở thẳng từ TTCK chạy vô.

Tôi xoa tay chuẩn bị hành động, đánh lớn trong THÁNG TƯ ĐEN.

1 Kommentar:

  1. VNM ETF đang bị phe tôi vây đánh, gây thương tích trầm trọng tại New York
    $20.36 Change -0.22 -1.07%
    ------------
    Dân VN hết tiền mua trứng gà!
    http://vietnamnet.vn/vn/kinh-te/1145...e-day-kho.html

    AntwortenLöschen