Mittwoch, 13. März 2013

Đến phút cuối cùng, VC có thể bán nước cho TQ, và/hoặc cho Hàn, Nhật.



Trích dẫn từ bài viết của tranthe Xem Bài
Bai viết trên của Dr_Tran làm nhiều người ở đây “rúng động”, người thì bi quan, người thì nổi cáu, người thì …khóc.

Có lẽ người ủng hộ và đang đấu tranh cho tự do dân chủ Việt Nam cần thức tỉnh trước một tình thế vô cùng khó khăn hơn là rơi vào trạng thái cảm xúc “bay bổng’, rúng động như vậy, vô tình rơi vào mưu ma chước quỉ của tập đoàn CS đang cố kéo dài sự thống trị.
Đúng vậy, THỰC TẾ đang rất khó khăn.

Việt Cộng còn rất nhiều "quái chiêu", chưa tới lúc cuối cùng, họ chưa [cần] đưa ra.

Điều cực kỳ đáng buồn là VK loại ÓC HEO đang nuôi VC rất nhiều ngoại tệ. Họ ào ào gởi về làm ăn, mua đất, mở khách sạn, v.v... VC chỉ cần in tiền ra mua vào.

Tôi không biết làm sao ngăn chặn việc "nuôi VC" này một cách ôn hòa, bất bạo động. VC sống sót KT vài năm qua là do số tiền "từ trên trời rơi xuống" này.

Nhờ đó, VC mua thêm thời gian để hoạch định các kế hoạch khác, trong đó có việc nay ghi vào HP là Công an, Quân đội phải trung thành với ĐCS trước khi trung thành với Tổ quốc, nói khác đi là nếu PHẢI chọn, họ phải chọn Đảng, bỏ Tổ quốc, còn Nhân dân thuộc hạng 3, hạng chót.

Nay theo tin tình báo phe tôi thu thập được:

Đến phút cuối cùng, nếu bị sụp đổ KT, VC có thể bán nước cho TQ, và/hoặc cho Hàn, Nhật.

-----------------------------------

Nhật âm mưu chiếm VN từ hàng trăm năm trước, nếu không có Pháp vào thì có lẽ Nhật xâm lăng VN từ đầu thế kỷ XX, như khi đó họ xâm lăng các tỉnh Đông Bắc TQ.

Việc này liên quan tới Địa Chính trị, Lịch sử, bạn nào chăm có thể đọc lại, còn nếu rành thì khỏi cần.

Câu hỏi: tại sao hồi đầu thế kỷ 20, Nhật xâm lăng TQ bằng KINH TẾ, quân sự, nhưng tại sao lại không xâm lăng VN?

Câu trả lời: rất MAY cho VN, khi đó có Pháp giúp quản trị, chứ nếu không thì Nhật ĐÃ xâm lăng VN từ cuối thế kỷ 19, đầu thế kỷ 20, và do đó không bị việc thua Mỹ trong thế chiến 2 làm ảnh hưởng việc cai trị VN. Nói khác đi, sau Thế chiến 2, Nhật VẪN cai trị VN, và có lẽ cho tới ngày nay.

Và các bạn nên biết, các chính sách "động trời" thế này là do NHẬT HOÀNG hoạch định, CP Nhật cho dù thuộc phe nào cũng vẫn phải nghe theo.

Và theo tôi, Nhật Hoàng hiện tại không hề bỏ ý định xâm lăng VN.

-----------------------------------

VN bị sụp đổ kinh tế là cơ hội TRĂM NĂM CÓ 1, Nhật đã chờ việc này hàng TRĂM NĂM rồi, để nhân cơ hội nhảy vào giựt đất, được bao nhiêu hay bấy nhiêu.

Còn TQ thì đã chờ từ HÀNG NGÀN năm nay. Việc này quá rõ, không cần giải thích thêm.

Hàn quốc thì mới "lên" sau Hiến Pháp 7 của họ, từ cuối thập niên 1980 tới nay. Họ rất khôn, rất lém lĩnh, và việc "mua đất" VN hoàn toàn không nằm ngoài ước muốn của họ.

Nói tóm, 3 xứ này không mong gì hơn, là có dịp mua, chiếm đất VN. Mua thì tốt hơn, vì họ cần VN làm nô lệ, chứ chiếm, xâm lăng thì vào lúc này hơi khó, dễ mang tiếng xấu, bị dân VN chống đối, v.v...

Và mua thì phải vào lúc VN cần bán, và 1 CP Dân chủ thì không bao giờ được dân cho bán. Chỉ CP CS mới bán, và dân không dám chống, mà thôi.

Và CP CS chỉ bán khi không còn cách nào khác, khi hoàn toàn kiệt quệ tài chánh, ngân khố đầy nhóc VND nhưng vô giá trị.

Do đó, cho dù không phá KT VC quá trực tiếp, nhưng họ không mong gì hơn là KT VC sập, không quá tệ hại tới mức gây cảnh chục triệu người giết nhau vì gạo, nhưng vừa đủ để VC gọi bán đất, cho cất cảng, cất các khu chế xuất TRỰC THUỘC các nước này, đổi lại tiền thuê rất cao, trong thời gian rất lâu dài.

-----------------------------------

VC đã "thử nghiệm" mô hình này tại 300 ngàn ha cho TQ "thuê". Dân VN không được vào các khu này. Khuyến mãi thêm Tây nguyên, giả vờ khai thác Bauxite.

Dân VN im re trong vụ 300 ngàn ha, VC nay học khôn, có thể cho "thuê" thêm nhiều TRIỆU HA trong thời gian tới, dân sẽ im miệng miễn là TQ không khai thác Bauxite là được.

Rồi cho Nhật, Hàn thuê mỗi xứ vài triệu ha. VC sau đó ngồi không thu tiền, chi chừng 20% cho dân nghèo, và thế là họ vững hàng trăm năm do dân VN có ăn, hết than phiền.

Còn việc "mất đất" thì không ai nói gì, như nay ĐÃ mất 300 ngàn ha vào tay TQ, có ai nói gì, biểu tình gì đâu?

-----------------------------------

Mọi việc khó khăn cho phe Dân chủ, tôi thấy như vậy.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen