Montag, 25. März 2013

Ai nói câu “Every man has two countries, his own and France.”?


Trích dẫn từ bài viết của Nullpointer Xem Bài
https://www.facebook.com/lsvnqa/posts/133450616837844

Cuốn sách "Đánh Pháp là sai lầm lớn của Việt Nam" của Dr_Tran đang được rất nhiều người chia sẻ trên facebook. Tuy nhiên tôi thấy thất vọng với phản ứng của bọn thanh niên trên mạng, đầu bọn này đã vón cục thành xi măng hết rồi. Nhiều đứa chỉ cần nghe, đọc những điều khác với thứ chúng được học là giãy nảy, chửi bới, đòi tẩy chay. Mọi người hãy xem những bình luận trên trang này, tôi đoán hầu hết bọn này không đọc được quá 10 dòng hoặc quá ngu để tiếp thu những lý luận mới, mà chúng chưa bao giờ được dạy.
Điều bạn viết ra tuy đáng buồn nhưng không đáng ngạc nhiên, vì tôi đã biết trước từ lâu.

Việt Cộng sẽ dùng cớ này oánh tôi te tua, có thể trên báo CAND, QĐND vì việc này trong ngày không xa, có thể vài tuần tới.

Là cao thủ chính trị, tôi hiểu họ rất rành, tất cả mọi điều họ suy nghĩ, định làm, đang làm, đều trong dự tính tôi cả.

--------------------

Do đó tôi nói VN đã đến thời mạt vận, có thể bị chìm đắm thêm 1000 năm vào tay TQ.

Theo CÔNG BẰNG, thì tôi cho rằng VN sẽ bị diệt vong, và nên, đáng, như vậy.

Tôi đang làm việc rất KHÔNG CÔNG BẰNG, đó là đòi dạy, giúp, 1 người có IQ 85 lên thành 1 kỹ sư hàng trung bình khá, IQ vọt lên 110.

---------------------

Ai không có IQ ít nhất 110 thì không thể hiểu nổi tập sách trên. Cho dù có căng óc ra để đọc, ráng hiểu, nhưng IQ thấp quá thì cũng thua.

Và đó chỉ là điều kiện tối thiểu, ngoài ra còn phải THÔNG HIỂU lịch sử, địa lý, chính trị, nhân văn, quản lý hành chánh, tâm lý, kinh tế, tài chánh, v.v...

Ôi thôi, tìm đâu ra người VN hiểu biết bao nhiêu đề tài, môn học, như vậy?

---------------------

Cũng như hồi năm 1975, gần như 100% VC cho rằng: "Xong rồi, hòa bình rồi, xây dựng quốc gia bằng 10, 100 lần".

Nhiều "chí sĩ" VNCH cũng nghĩ như vậy, ông Oánh không đi Mỹ, ở lại "xây dựng đất nước".

Nhiều sĩ quan VNCH cũng nghĩ như vậy, và họ đi "học tập" mà không lo gì mấy.

Họ KHÔNG hiểu rằng, xây dựng 1 quốc gia khó khăn đến thế nào.

-----------------------

Nhật, Nam Hàn xây dựng quốc gia được sau Thế chiến 2, tuy chi tiết là nhờ vào dân họ, nhưng cấp độ CỰC CAO, TRỪU TƯỢNG, CÓ TÍNH QUYẾT ĐỊNH CAO CẤP, là nhờ Mỹ.

Và Mỹ nhờ học từ PHÁP. Chính Thomas Jefferson từng nói, sau khi học từ Pháp "Mỗi người đều có 2 Tổ quốc: 1 của họ, 1 là Pháp quốc".

Coi như bài làm về nhà cho những ai nghi ngờ tôi nói sai, hãy tự tìm trên mạng sẽ ra nguồn chính thức. Tôi nhắc cho nguồn này:
http://france.usembassy.gov/us-france-americans.html

TƯ DUY LẬP QUỐC của Pháp là cực kỳ cao thâm, cao hơn tất cả mọi nước khác, và trong đó Mỹ chỉ là anh học trò, còn Nhật, Nam Hàn, là hàng đệ tử phải gọi Pháp là Sư Tổ - Mỹ gọi là Sư Phụ.

-----------------------

Càng nói càng mất thời gian, bây giờ chỉ có HÀNH ĐỘNG, phe tôi ráng ép VC đầu hàng KT; rồi VC ép dân thông qua HP7 để họ sống yên ổn suốt đời còn lại.

Không bao nhiêu người hiểu nổi cái tinh túy, cao thâm, của HP7, do đó phe tôi sẽ PHẢI gượng ép dân chúng chấp thuận thông qua, rồi từ từ mở lớp, chương trình đố vui HP, dân chủ trên TV, hy vọng 10, 20 năm sau có trên 30% dân chúng hiểu thế nào là dân chủ, là HP.

Hiện nay thì không hy vọng có quá 3% dân chúng hiểu HP7, hiểu tập sách trên đây.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen