Dr. Tran bữa nay cũng bày đặt đưa lên những tin vịt rẻ tiền, em nghĩ vậy. Không sợ mất uy tín sao? Và như vậy cũng có thể là đã gián tiếp tiếp tay bọn CS tuyên truyền chống phá các cơ sở mà chúng thấy không có lợi cho mình. Nếu họ mua được thì sẽ quản lý bằng cách nào, làm thế nào đuổi được các mods cũ ra mà không mang tiếng?

-----------
Dear DanGong, bạn nên đọc kỹ lời tôi viết, "Lạ thật, tôi cũng có 2 nguồn tin nói về việc x-cafevn bị mua với giá $200k."

Chỉ là có "nguồn tin", chưa confirmed, tuy là 1 nguồn từ VN vẫn luôn luôn đáng tin cậy.


(Nhiều người nhận ra, tôi có nguồn tin cực kỳ chính xác từ nội bộ cấp rất cao CSVN.)


Nguồn này cho tôi biết hồi đầu tháng 9, rằng CSVN quyết định bứng gốc tôi ra khỏi VL, do tôi dùng nơi này làm trạm thông tin cho phe tôi bên VN đánh phá TTCK hồi tháng 5 làm CSVN thiệt hại 6 tỉ USD, nâng giá USD hồi tháng 8 làm thiệt hại 2 tỉ USD, có Reuters đăng tải. Hai chiến dịch này, tôi đều LOAN BÁO TRƯỚC tại VL.


Tôi liền đăng lên VL cảnh báo, quả thật sau đó VL bị hacked 2 lần, và hàng loạt HVB, CAM được lệnh đánh phá tôi liên tục.


Sau đó, hàng mấy trăm posts vu khống, thoá mạ tôi xuất hiện, dưới nhiều tên nicks, có cả mấy topics lập riêng chỉ để mạ lỵ tôi.


Ngày 11/9, báo Quân đội Nhân dân nêu đích danh nhóm dudoankinhte, và topic KT tại đây, đang "đánh vào niềm tin" VN.

http://dudoankinhte.wordpress.com/20...-vao-niem-tin/


Bên Úc, liên tục Châu Xuân Nguyễn đăng 4 bài từ 18/9 đến 24/9 thoá mạ nhóm dudoankinhte và tôi.


------------------------------


CSVN tung ra nhiều sleeper agents, HVB, CAM, trong chiến dịch vào tháng 9 này.


Lý do là vì khi đó CSVN chuẩn bị tung ra 300 ngàn tỉ đồng cứu KT, họ biết tôi sẽ phá. Sau đó do tôi dùng nhiều cách phá thật, phá rất rát, họ bị lừa và tạm ngưng việc tung tiền, chứ nếu họ tung ra lúc đó thì đủ cứu TTCK, BĐS, ngân hàng rồi.


Nay họ lại tung ra 250 ngàn tỉ đồng, nhưng hình như đã trễ - tôi đang bàn việc này bên KT.


Trong việc phá tôi lại VL, CSVN thành công 1 phần, nhưng tôi qua bên TGVN. Nay yên ổn bên đó do có quyền cắt bài, cấm nicks những ai vào phá hoại.


Các việc này, nếu tôi thành công, sẽ thành lịch sử, nên nay tôi ghi lại để sau này làm bằng chứng.


----------------------------------------


Còn việc thứ 2 bạn nêu, thì quá dễ giải quyết. Chỉ cần cho người như Văn Minh, hdat, làm mods, là đủ phá banh bọng.


Bạn qua đó mà xem ngôn từ trong các diễn đàn. Toàn dùng tiếng bồi jì, mịa, v.v...


Thử hỏi, bậc trí thức nào mà chịu vào đó, nói gì các HỌC GIẢ, scholars.


Không gì sai, chỉ là nay đó là 1 quán cóc bên lề đường, chứ không phải Starbuck, lại càng không phải Givral (chánh tông, không nói hàng nhái).


Quán cóc có cái ngôn ngữ, trình độ, phù hợp với thân chủ của nó.