Montag, 11. März 2013

Beyond Tôn Tử



Counter- counter-intelligence. Phen này gay cấn đây. Không có trong Binh pháp Tôn Tử.

Nếu bạn là Giám đốc 1 tổ chức tình báo, phe địch gài người vào phe bạn, bạn phải làm gì?

Hhi, tôi thì sai tên này đi hại tổ chức phản gián, là nơi tên này đang làm việc.

Nó đánh phá thì có lợi cho phe tôi, nó không đánh phá hoặc phá hại không nặng thì tôi có cớ đuổi đi, giả vờ như không từng biết nó là do phản gián gài vào.

Biết mà giả vờ không biết, biết địch lập mưu mà giả vờ mắc bẩy, để rồi tương kế tựu kế, làm địch muốn thâm nhập sâu thì phải hy sinh cho tên này thành công phá phản giản.

Nhưng địch không biết rằng, sau khi tên này thành công, tôi cho lên chức để địch khỏi nghi rằng tôi biết tên này là phản gián gài vào, rồi sẽ bảo tên này phá địch cách mạnh hơn nữa, cứ như vậy vài lần rồi tôi cũng sẽ tìm cách đuổi, hoặc hạ sát (tuy chưa từng phải làm như vậy).

Việt Cộng đánh tài chánh đã không lại, đánh phản gián sẽ càng thua đậm hơn.

Cuộc chiến ngầm đang xảy ra quyết liệt.

Và đây là bên phản gián tài chánh, chứ bên gián điệp chính trị thì do nhóm cựu nhân viên tình báo Pháp chúng tôi thuê vào hoạt động.

Bên kia ghê gớm hơn nhiều mới có thể chống lại phe quân đội Việt Cộng, cũng khá lắm. Họ có người có thể bóp 1 tay đủ nát đầu 1 người bình thường.

Chỉ có Mỹ nhân kế là họ không được phép làm, do phải dùng phụ nữ bán dâm, việc này không hợp đạo đức, các vị lãnh đạo khác trong nhóm tôi không cho phép.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen