Donnerstag, 28. März 2013

Quan trọng là còn trong "cuộc chơi", là 1 player, cho dù là 1 failed player, 1 semi-successful player, thì theo tôi vẫn hơn là 1 non-player.


Trích dẫn từ bài viết của NguyenQuang Xem Bài
Xã hội trên mạng chỉ là sự phóng chiếu của xã hội Việt Cộng tạo ra tại Việt Nam hiện nay. Hơn nữa, VC lại kiểm soát được mạng Internet nên lợi thế của chúng ta có được trong việc tố cáo tội ác VC là thấp.

Không giấu giếm gì, trang Dự đoán kinh tế của tôi không đạt được các mục tiêu đề ra trong thời gian tồn tại. Thêm nữa là dự án lại bị hạn chế nhân lực và vật lực trong khi tác động, hiệu quả không cao so với thời gian bỏ ra.

Nay tôi đang tìm cách khác để truyền bá các tư tưởng của Dr Tran đi.
Đúng là như trên, và tôi đã mau chóng nhận ra từ mấy năm trước, là nay chỉ nhờ vào chính mình đánh phá KT VC, nhằm tạo điều kiện cần thiết - tuy luôn nhấn mạnh là không đủ, chưa đủ - để tạo ra CÁCH MẠNG.

Cho dù không đạt mục tiêu cuối cùng là lật đổ ĐCS VC, thì cũng làm chúng suy yếu nhiều, từ đó chúng hết còn "lên gân" đánh trống, phèn la, quảng cáo là "nhờ ơn Đảng, Đảng là ánh sáng soi đường, Đảng đem lại hạnh phúc ấm no giàu mạnh".

Và lịch sử sẽ ghi lại là thời kỳ ông Dũng lên làm Thủ tướng là thời kỳ sa sút nhất về KT kể từ khi mở cửa giao thương năm 1987.

Nói tóm, trong chính lịch sử ĐCS VC ghi lại, thì ông Dũng đem lại thất bại kinh tế kinh hoàng cho VC, VN, và do đó là 1 Thủ tướng tồi tệ, tồi bại, đáng bị chính ĐCS và đảng viên nguyền rủa.

Đó coi như là trả thù giùm cho nhiều chí sĩ đã bị ông này bỏ tù.

-----------------

Nếu do một may mắn tình cờ nào đó mà nhân dịp VC bị sụp đổ KT, có Cách mạng xảy ra và thành công, dù chỉ 1 phần và không tạo được CP thật tốt, thì cũng là 1 bước tiến lớn, quan trọng, trong lịch sử VN cận đại.

Tôi tiếc là bạn không còn tham gia tích cực vào tiến trình này.

Trong cuộc chiến này, chúng ta không thể luôn đạt mục đích đề ra, ví dụ tôi không luôn luôn đánh sụt được TTCK VC. Nhưng thành công 1 phần cũng là tốt, một đội banh không cần phải luôn luôn đoạt Cúp Thế giới mới là đội banh giỏi.

Quan trọng là còn trong "cuộc chơi", là 1 player, cho dù là 1 failed player, 1 semi-successful player, thì theo tôi vẫn hơn là 1 non-player.

Do đó tôi tiếp tục là 1 player, 1 participant, trong tiến trình làm sụp đổ KT VC, từ đó CÓ THỂ làm sập cả chế độ.

-----------------

Nếu thời cơ may mắn sao đó, cho tôi có ảnh hưởng lớn sau này, thì sẽ đi đàm phán lập Tô giới Liên Âu, đào sông từ Lào ra biển Đông cung cấp nước cho toàn miền Trung, xây 2 thành phố dọc theo con sông này, lập V-FED, cải cách và lập nền Y tế công cộng toàn quốc, cho mở lại 30 trường Lasan, lập 118 trường trung học theo 118 Thánh Tử đạo VN, v.v...

Công việc còn rất nhiều, làm suốt đời không hết. Do đó, mọi việc còn ở trước mắt, tương lai, và chúng ta chưa hâm nóng bầu nhiệt huyết.

Một khi bộ máy tự do dân chủ được vận hành thì chúng ta còn có thể làm rất nhiều việc cho quốc gia, để rồi nếu may mắn thì lịch sử sẽ ghi lại 1 hàng ghi nhận công lao của những người HIỆN đang góp sức lật ngược thế cờ, trong tay không có tấc sắt nhưng chỉ có TRÍ TUỆ và CON TIM dùng để lật đổ 1 chế độ mạnh bạo hơn gấp trăm ngàn lần.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen