Freitag, 15. März 2013

Vãi Luyện lập quốc, thì quốc gia đó ra sao?



Vài ngày qua, rất buồn cười là có 1 nhóm HVB định vào đây phá. Họ tưởng tôi là ai mà không nhìn ra họ từ post đầu tiên?

Tôi "thả" cho họ vài posts, họ tưởng tôi mắc bẫy chắc.

Ai chống VC, muốn tôi tin, thì trước hết phải mắng chó Hồ, là con chó ghẻ có thằng cha giết người phải chạy trốn từ Trung vào Nam. Quốc gia do 1 thằng con kẻ sát nhân như vậy lập nên thì làm sao không là 1 quốc gia đầy kẻ sát nhân.

Cha thằng Hồ là 1 "vãi Luyện" khi xưa. Thử hỏi sau này "vãi Luyện" lập quốc, hay con nó, thì quốc gia đó sẽ ra sao?

Sau đó phải mắng Lênin là thằng Do Thái ăn chơi đàng điếm, tới mức bị Giang mai ăn lủng óc, máu mủ đầy bộ phận sinh dục, lan ra vùng bụng, hôi hám không thể tả. Đau đớn quá, Lênin tự tử 3 lần không chết, do không dám uống quá nhiều thuốc. Loại tự tử nhưng hèn không dám uống thuốc độc liều cao. Điều này chính BS riêng ông ta viết lại.

Còn Mác là gì, nếu không là 1 thằng Do Thái bẩn thỉu, theo cả nghĩa đen lẫn bóng. Ông ta suốt đời ăn bám bên nhà vợ, xin ăn bạn bè. Biết làm tình chứ không biết nhận hậu quả, do suốt đời không có việc - trừ sau này làm cho báo... Mỹ vài tháng - làm vợ con chết đau khổ trong nghèo đói, bệnh tật. Vợ con nghèo chết, không có hòm chôn, ông ta không nhận trách nhiệm, mà đổ thừa cho Tư bản, thấy người ta giàu rồi ghét người ta, trong khi chính mình thì bất tài vô dụng, vợ con nuôi không nổi, đòi lập chế độ nuôi cả thế giới.

Ngoài ra, muốn tôi tin, thì phải viết bài đòi LẬT ĐỔ CHẾ ĐỘ VIỆT CỘNG, XỬ TỬ BỘ CHÍNH TRỊ, nếu không là treo cổ toàn bộ đảng viên.

Đó là tối thiểu, là mức độ 099, chưa tới cấp freshman như trong college.

------------------

Hồi ba tôi làm phản gián VNCH, có VC nằm vùng muốn gia nhập. Ba tôi đưa cho cây súng, 2 viên đạn, bảo phải đi giết thằng A, con B, là 2 đứa nằm vùng ĐÃ bị phát hiện.

VC nằm vùng xin chỉ thị, cấp trên họ không bao giờ cho, mà vài trường hợp ngoại lệ có cho phép, thì sau này tên VC nằm vùng đó sẽ không còn bao giờ được cấp trên tín nhiệm.

Mấy tên HVB muốn "hy sinh" để được tôi tin à, quên đi, vì nếu chịu làm theo ý tôi, thì suốt đời chính họ cũng sẽ không bao giờ còn được VC tin. Và rồi tôi cũng sẽ tìm ra ngay sau đó mà thôi, vì nếu không thật lòng, thì giọng văn có khác, cho dù giả vờ thì sau vài posts cũng lộ diện.

Cuộc chiến VN CHƯA KẾT THÚC, nay chỉ đi vào thầm lặng, không tiếng súng, nhưng không kém phần quyết liệt. Lần này, phe ta khôn hơn, dùng nhiều cách thông minh hơn, để hại địch. VC hãy cầu xin Satan giúp cho, chứ nếu để thua phen này thì sẽ không có đất chôn, cái am ở Pắc bó không còn.

Phe tôi gồm 1 số người từng tham gia trận chiến Quảng trị 1972. Họ căm thù VC, nay 1 số ly khai để dùng bạo lực, do họ mất mát quá lớn, như trong đoạn phim này ghi lại 1 phần:

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen