Donnerstag, 7. März 2013

Nhà máy này mà nổ, thì VN bị chia cắt làm 2 trong chừng 10 ngàn năm


Trích dẫn từ bài viết của tranthe Xem Bài
Thông tin, tuyền truyền là nhiệm vụ quan trọng, nhằm … đảm bảo an ninh năng lượng, cũng như cho sự phát triển điện hạt nhân bền vững.

Trời đất. Điện hạt nhân phát triển được hay không, có an toàn bền vững được hay là tùy thuộc vào công nghệ, vào trình độ và và khả năng của con người, sao lại là tuyền truyền!? Đ/c 3D đúng là 3X…
Đấm mõm các tiếng nói chống đối ấy mà.

Các "khoa học gia" VN được đấm mõm cho chút tiền thì câm như hến ngay.

Việc này quả là cũng tốn chút tiền.

Thằng dân đen thì không lo, có chống đối thì bắt, vu cho tội "trốn thuế" là xong, như Điếu Cày vậy.

Ngoài ra còn trăm ngàn mưu gian kế độc khác, như cho lưu manh lại đánh, rồi vu cho người bị nạn là "gây rối trật tự xã hội" như hồi hại bà TKT Thủy.

Loại "khoa học gia" đầu 2, 3 thứ tóc thì khó cho lưu manh đánh, sợ rủi chết luôn thì hơi khó ăn nói. Thôi thì gọi lên, quăng cho cục tiền vài tỉ, cho câm họng.

Đảng đã quyết định, thì chắc chắn sẽ xong thôi.

----------------------

Anh bạn TrungThuc5 nói đúng, biết đâu đây là Ý TRỜI, như LX sau vụ Chernobyl thì mất hết uy tín, dân chúng mất tinh thần, đảng quá nhục, nên việc đó coi như là châm ngòi cho sự sụp đổ của Liên Bang Xô Viết.

Ngoài ra, dân miền Trung VN ra sao, thì cả xứ biết rồi. Họ có bị nổ tung văng ra tới Nhật, thì GDP VN còn tăng là khác, do đám dân này hết chạy đi ăn cướp.

Nhà máy này mà nổ, thì VN bị chia cắt làm 2 trong chừng 10 ngàn năm. Có khi đó là tốt, do phe ta dễ chiếm và quản trị miền Nam hơn, còn dân Bắc do quá gần TQ nên cho họ tiếp tục theo CS, kệ họ.

VN chỉ có miền Nam thì dễ quản trị, trong 20 năm sẽ tiến bộ vượt bậc.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen