Mittwoch, 20. März 2013

Bằng chứng phạm tội của quan chức Việt Nam

Trân trọng kính chào toàn thể các bạn,

Tôi mở topic này để các bạn bắt đầu post những clip liên quan đến hành vi xấu xa, tàn ác của chính quyền cũng như quan chức Việt Nam hiện nay. Topic này ra đời nhằm vinh danh những người can đảm, dám ghi hình và quảng bá những bất công trong xã hội Việt Nam hiện nay lên trên Internet.

Bạn đọc sẽ bỏ phiếu bình chọn online đối với những video clip này. Hàng tuần, Ban Tổ Chức sẽ trao giải thưởng bằng tiền cho người upload có clip đoạt giải.

- Một giải nhất: 50 USD

- Một giải nhì: 30 USD

- Một giải ba: 20 USD

Sự an toàn của người đưa tin được quan tâm cao nhất

- Bạn chỉ cần đăng ký một đia chỉ email rồi dùng email đó để đăng ký thành viên diễn đàn Thế Giới Người Việt.

http://thegioinguoiviet.net/showthread.php?t=20813

- Upload lên đây đường link Youtube đoạn video clip dự thi của bạn.

- Nếu đoạn video clip dự thi đoạt giải thì người đoạt giải gửi private message đến Ban Giám Khảo cho biết địa chỉ email của mình (không nhất thiết trùng với email đăng ký thành viên) để Ban Tổ Chức trao giải.

-------
Trong đó các bạn thu thập các clips từ bên YouTube hoặc các nơi nào khác, đăng lên hoặc đăng link;

- Mỗi tuần vào tối Chủ nhật, các bạn bầu chọn clips hạng 1, 2, 3, rồi gởi msg cho tôi địa chỉ email của Paypal người đăng lên;

- Tôi sẽ gởi ngay $50 cho clip hạng 1, $30 cho clip hạng 2, $20 cho clip hạng 3;

- Mỗi Chủ nhật cuối của tháng, các bạn chọn ra "Best clips of the month", hạng 1, 2, 3, rồi msg cho tôi địa chỉ email của Paypal tác giả. Các clips này tính chung cho toàn tháng, do đó bao gồm các clips chưa trúng giải VÀ đã trúng giải (do đó bạn nào chưa trúng giải trong tháng vẫn có hy vọng);


- Ngoài ra còn GRAND PRIZE cho clip nào ghi lại hành động tội phạm của quan chức cấp cao, loại có tên tuổi, như Công an Quận, Thành phố, quan chức bên Hải quan, v.v... GRAND PRIZE sẽ từ $500 đến $1000. Ban giám khảo tùy các bạn chọn ra, theo tôi thì Westminster, Chi Lang, Dan Quoc là được. Bạn nào muốn tham gia thì tự đề cử.

- Không tốn nhiều thời gian các bạn đâu, do các clips này ĐÃ đăng lên các mạng xã hội khác. Vô YouTube tìm 1 vòng là ra cả trăm cái.

- Không cần phải là hành động cá nhân. Tập thể công an dẹp biểu tình chống TQ cũng được, đám công an đạp lên mặt anh nào đó trong cuộc biểu tình trước đây rất đáng đoạt giải 1 trong tháng.

- Các bạn chọn sơ qua, đăng lại, hoặc đăng link lại là được, rồi tự bầu chọn giữa các bạn, lấy đa số 2/3 gì đó, rồi ghi msg cho tôi.

Đây là hành động THIẾT THỰC, cũng là database về TỘI ÁC VIỆT CỘNG, sau này sẽ làm bằng chứng nếu có tòa xử tội VC như Nuremberg Trials trước đây xử tội Đức quốc xã.

Chúng ta có thể cho link trang này tới các mạng xã hội, gởi cho chính khách ngoại quốc, để họ vào truy cập, nhìn thấy tận mắt các hành động tội phạm, tội ác, của VC. Các clips công an đánh người sẽ rất "ăn khách".

Chúng ta chẳng qua là đăng lại các clips ĐÃ được đăng tại YouTube, thì có gì là sai, và tiền thưởng nhỏ thôi, theo tiêu chuẩn ngoại quốc.

-----------------------------

Lưu ý 1:

Tôi khuyến nghị sử dụng email "dùng một lần rồi bỏ" và hãy xài Gmail để bảo đảm an toàn. Tuyệt đối KHÔNG DÙNG Yahoo Mail (bất kể là Yahoo Singapore, Yahoo Pháp, Yahoo Ý, Yahoo Úc, Yahoo Canada, .....). Lý do: Yahoo đã từng "hợp tác" với nhà cầm quyền Việt Nam bắt giữ Lê Công Định, Trần Huỳnh Duy Thức, Nguyễn Tiến Trung,.... do đó các bạn sẽ gặp nguy hiểm cao nếu dùng Yahoo.


http://thegioinguoiviet.net/showthread.php?t=20813

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen