Freitag, 22. März 2013

"Thấy vậy, không phải vậy"

Quote:
Trích dẫn từ bài viết của TuongLaiVietNam Xem Bài
Hì hì, Dr Tran nói chơi thì ok chứ anh đang nắm tánh mạng bao nhiêu người tại VN đang làm việc cho anh đó. Sao có thể nói khai tuốc được ! :-)

------------------

Lần trước có bác giúp tôi nhận ra lỗi chính tả, tôi rất cám ơn.

Nhân tiện đây, "khai tuốt" hay "khai tuốc" nhỉ ?
Hihi, đây là tôi theo 1 cách suy luận trong y khoa: "Mỗi bệnh nhân đều coi như ĐÃ BỊ nhiễm HIV cho đến khi chứng minh khác đi".

Thật vậy, câu hỏi thường gặp trong board exam lấy bằng BS Mỹ là, "you có 1 bệnh nhân ĐÃ bị chứng nhận nhiễm HIV, you sắp phải làm 1 procedure đụng đến body fluid của người này, you phải chuẩn bị thế nào khác với 1 bệnh nhân chưa được thử HIV?"

Câu trả lời đúng nhất là: "Không gì khác, bởi vì TẤT CẢ các bệnh nhân khác chưa được thử HIV ĐỀU BỊ CHO LÀ NHIỄM HIV cho tới khi thử khác đi, do đó mức độ cẩn thận khi đụng đến body fluid của họ không gì khác hơn với bệnh nhận ĐÃ được thử dương tính HIV".

--------------------

Trong tình báo, tôi coi MỌI người, kể cả tôi, khi chưa từng bị bắt, tra tấn, đều CHẮC CHẮN SẼ KHAI SẠCH nếu sau này bị bắt, tra tấn.

Trừ những ai từng bị bắt, tra tấn, vẫn không cung khai, thì mới có thể du di cho 1 chút (đã thử không bị HIV).

Nếu người bị bắt khai ra điều gì có hại cho tổ chức, thì đó là trách nhiệm và lỗi lầm của người lãnh đạo, chứ không phải của người bị tra tấn.

Nếu tôi có cần phải đi VN, TQ, thì mọi passwords tôi biết sẽ do người khác quản lý, và thay đổi hết, để nếu tôi có bị bắt và khai ra, thì VC cũng không thu được bất cứ tin tức gì.

Mọi nguồn tin, người và cách liên lạc, địa điểm, v.v... đều thay đổi TRƯỚC khi tôi đi vào lòng địch, y như là chắc chắn tôi sẽ bị bắt, khai ra hết.

Do đó, cho dù tôi khai ra cách thức liên lạc, mật mã đánh thức sleeper agents, v.v... thì cũng đều không còn hiệu nghiệm, do đó VC thu được 1 đống tin tức vô ích.

Do đó, nếu bị bắt, tôi khai ra cái gì, VC theo đó mà dò, thì còn mất thời gian, tiền bạc, nhân vật lực thêm.

Hihi, ván cờ này cao lắm, người tầm thường không thể hiểu hết các khúc mắc.

------------------

Vừa qua ông TS Nguyễn Quốc Quân bị VC "bắt", rồi thả sau vài tháng.

Có phải vậy không, hay (1) chỉ là gián điệp về báo cáo, (2) giả vờ bị bắt để khai man, làm rối loạn hàng ngũ địch, dùng kế ly gián, v.v...

Tôi thấy nhiều người viết bài làm như biết hết sự thật bên trong vậy.

Sự thật thì không giống bất cứ thứ gì người bên ngoài nghe, nhìn thấy đâu.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen