Mittwoch, 27. März 2013

Dân VN nay có giá trị không bằng cái ghế tài tử Nam Hàn ngồi lên.

Một bài hay của bạn La Cà bên x-cafevn, hình như ký tên Thanh Xuân tại đây:

http://www.x-cafevn.org/forum/showth...l=1#post366357

"Đánh Pháp" cho đã rồi nay mời Pháp vô mở cty, để ĐƯỢC làm nô lệ cho Pháp.

"Đánh Pháp" cho đã rồi nay tìm mọi cách kể cả làm giả mọi thứ để đi Pháp học, lập gia đình, làm lao nô, dâm nô, dục nô.

"Đánh Pháp" cho đã rồi nay vượt biên đường bộ qua cả chục xứ để vào Pháp sống bất hợp pháp trong rừng, nhờ thực phẩm các hội từ thiện Pháp đem vào, hy vọng sau vài năm Pháp động lòng cho vô thành phố hợp pháp, để xin tiền, nhà ở xã hội, nói chung là xin ăn Pháp.

"Đánh Pháp" cho đã rồi nay thành phần trí thức nhất VN ti toe đòi học chút "dân chủ, tự do", là các thứ Pháp đem vô, dạy cho, trong gần 100 năm. Các hình thức lập CP mà các bộ óc "tiến bộ" nhất VN đòi hỏi, tranh đấu, thì cũng chỉ là các việc Pháp viết ra từ... 300 năm trước.

Ngoài ra còn nhiều, nhiều thứ lắm, mà VN chỉ cần KHÔNG LÀM GÌ CẢ thì cũng đã ngồi yên hưởng phước. Dưới 1 nước, trên 180 nước, thì hơn là nay không trên ai cả, và dưới hầu hết thế giới.

---------------------

Gần đây đang có phong trào vượt biên qua Lào, Cambodia, Thái lan kiếm sống. Gái VN qua Cambodia bán dâm rất nhiều, cả trẻ em bị cha mẹ đem bán.

Nay VN là lò sản xuất, xuất khẩu thịt người. Dâm nô, lao nô, dục nô, hiện đang có ít nhất 20 triệu, mỗi năm ra lò thêm hơn 1 triệu, để cung cấp cho các quốc gia quanh vùng kể cả Lào, Cambodia là các xứ chúng ta từ mấy trăm năm nay coi thường, cho họ là man di mọi rợ.

Bên Nam Hàn, Đài loan, mỗi khi nghe tới "VN" là thấy phiền, do các vụ bán dâm, làm dục nô, dâm nô, bị người mua đánh chết, đâm chết, liệng từ lầu cao xuống chết như con vật.

Mà sai rồi, thua con vật, vì bên xứ đó người ta không liệng con heo, con chó cho chết không toàn thây như vậy. Không ai đánh chó mỗi ngày, nhưng có người mua dâm gái VN đánh gái VN mỗi ngày.

Bên Singapore, bên Mã lai, thì đã chán ngấy tận cổ việc bắt gái VN qua bán dâm. Không lẽ họ ghi lên trang đầu các báo toàn quốc, là "99% gái VN qua xứ ta là để bán dâm, phải tránh xa kẻo họ lây SIDA".

Nhục, nhục, nhục, không lời nào tả nổi cái NHỤC là người VN hiện nay, và trong tương lai gần càng tệ hại thêm.

Dân VN nay có giá trị không bằng cái ghế tài tử Nam Hàn ngồi lên.

Nói thiệt chứ, dân Nam Hàn đánh rấm bỏ vô chai, qua VN bán vẫn có khối người chen nhau, đạp nhau chết, để mua đem về khoe làng xóm "tôi có rấm Hàn quốc đây, hàng thật đấy nhá, có mùi kim chi đấy".

-------------------

Thời Pháp đâu làm gì tới nổi. Người Pháp KHÔNG ác với người VN bằng vua quan, các ông trùm, VN ác với dân VN.

Đây là tội ác của Gia Long, Nguyễn Huệ:
http://vi.wikipedia.org/wiki/Gia_Lon...3.A2y_S.C6.A1n
http://baodatviet.vn/van-hoa/cong-do...g-ong-2253584/
http://baodatviet.vn/van-hoa/cong-do...y-Son-2330674/

Họ đánh nhau mấy chục năm, dân bị "đi phu" mà thôi chết không dưới mấy trăm ngàn, đánh nhau chết quân thêm mấy trăm ngàn khác.

Dân ta "sinh ly, tử biệt" biết bao nhiêu.

 Tội ác vua quan VN:

Lăng trì: Quang Tự, Quang Điện, Nguyễn Văn Trị rồi các con của Nguyễn Nhạc gồm Thanh, Hán, Dũng bị Gia Long giết ngay sau khi bị bắt, 31 người có quan hệ huyết thống với Nguyễn Huệ đều bị xử lăng trì.

Tru di tam tộc, giòng họ Nguyễn Trải bị xử.

Voi giày: Nữ tướng Bùi Thị Xuân và con gái bị voi giày, chồng bà là Trần Quang Diệu do trước đó đã có lần tỏ ra khoan thứ cho quân Nguyễn nên xin được Nguyễn Ánh tha cho mẹ già 80 tuổi trước khi bị xử chết.

Tứ mã phân thây: Quang Toản và những người con khác của Nguyễn Nhạc, Nguyễn Huệ là Quang Duy, Quang Thiệu và Quang Bàn bị 5 voi xé xác, đầu bị bỏ vào vò và giam trong ngục

Pháp vào, dẹp hết các thứ này. Không có Pháp thì nay có thể VN còn vua, người VN bị xử như trên không biết bao nhiêu mà nói.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen