Samstag, 16. März 2013

Liệng cáo hồ về Tàu!



Trích dẫn từ bài viết của muopdang Xem Bài
Nguồn gốc của bọn cướp ngày phát sinh từ lão Hồ , một khi đất nước thái bình , tôi mong là có cái hân hạnh làm nhiệm vụ của người Việt Nam , xử lý cái xác thổi của lão . Vết dơ của lịch sử cần được rửa sạch .
Vấn đề là xử lý làm sao, vì đốt cáo hồ thành tro bỏ xuống biển thì dơ cả biển Đông, chôn thì dơ cả vùng, cả tỉnh.

Chắc phải cho Lực lượng Đặc biệt (special forces) lén đột nhập TQ chôn tro đâu đó, chứ liệng xuống sông bên đó thì theo dòng Mekong chạy qua VN, hay chạy ra biển, thì đều dơ cả vùng.

Có ai mà như vậy, đêm giao thừa Mậu Thân thì chạy qua TQ nghe chỉ thị, rồi ra lệnh tấn công làm chết dân mình hơn 100 ngàn; rồi trước khi chết xin được nghe 1 bài hát TQ, còn y tá, bác sĩ đều từ TQ.

Phe mình tấn công lớn, sẽ chết rất nhiều, thì phải ở trong nước để chia ngọt xẻ bùi, sống chết với dân, có đâu chạy qua triều kiến nước khác, nghe lệnh họ, rồi mới phát lệnh tấn công.

Mà tấn công ai đây? Cùng là dòng giống Lạc Hồng, giết nhau cho thằng Tàu nó vui.

Rồi trước khi mình chết thì phải nghe bài hát mẹ ru, nghe quốc ca xứ mình, nghe bài tình ca, quân ca nào đó của xứ mình, có đâu nghe bài ca xứ khác, tiếng khác, mà đây là tiếng quốc gia xâm lăng xứ mình hơn 1000 năm?

Ông ta muốn theo Tàu, thì tro xác liệng qua Tàu là đúng, tuy chỉ còn cái vỏ, chứ ruột thì đem chôn, đốt, từ lâu lắm rồi.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen