Samstag, 16. März 2013

HP2013 sẽ là bước ngoặt lớn trong lịch sử VN.


Trích dẫn từ bài viết của PhanDang Xem Bài
Tôi thấy các bên đều đúng phần nào.

Nhưng HP2013 sẽ là bước thay đổi lớn, sẽ làm xáo trộn thế quân bình hiện nay.

Quân đội, Công an, được giao thêm nhiều quyền hành, nay họ chỉ nghe lời Đảng, chính thức như vậy, và phục vụ cho Đảng.

Đảng bảo họ bắn dân biểu tình, họ phải nghe, theo Hiến pháp. Vì họ phục vụ TRƯỚC TIÊN là cho Đảng.

Đây là thế chiến lược mới, có lợi cho Đảng, nhưng từ đó họ cũng mất hết vài người bạn cuối cùng, thêm kẻ thù.

1 số nhân sĩ VN đang là Đảng viên sẽ cảm thấy thất vọng vô cùng, cả đời họ chiến đấu cho 1 VN tốt đẹp, tuy là trung thành với Đảng nhưng cũng không muốn thấy "Đảng trên Tổ quốc, nhân dân".

Họ không chống lại đâu, nhưng sẽ buông rơi sự ủng hộ, coi như rút lui về ẩn dật.

1 số tướng lãnh cũng vậy, thuộc phe Tổ quốc trên Đảng, sẽ ẩn dật hoặc bị cho về vườn.

Chỉ còn phe CỰC TẢ lên ngôi.

VN sẽ cực kỳ khó sống khi phe CỰC TẢ lên chức thế này.

Dân chúng sẽ thêm đau khổ, nền KT bị phe CỰC TẢ thống trị qua các cty sân sau, cty quốc doanh, sẽ ngày càng sa sút.

Cuộc chiến rút lại chỉ còn 2 phe: Cực tả và Dân chủ. Phe trung dung bị loại ra hết.

Như vậy càng tốt, phe Dân chủ không còn lo "đánh lầm" ai. Sau HP2013, tất cả những ai còn trong Đảng đều thuộc phe "Đảng trên Tổ quốc", do đó họ là những kẻ phản quốc, phục Đảng, và do đó đều đáng bị TỬ HÌNH.

Phe tôi nếu dung hòa không được, thì tôi sẽ ly khai và lập phong trào chiến đấu dùng vũ khí, sẽ ám sát tất cả mọi đảng viên nào chúng tôi có thể, cho dù là cấp thấp nhất, sau ngày công bố HP2013.

Phong trào hiện nay do vài Giáo sĩ Công giáo lãnh đạo cấp cao hơn, họ thà thua chứ không bao giờ giết 1 con kiến.

Nếu cá nhân tôi muốn dùng bạo lực thì phải ly khai, gần đây 1 số nhân viên tại VN đã ly khai để dùng cách bạo động.

NMLD Dung quất, tôi cho biết trước, có thể bị nổ tung vào bất cứ lúc nào, cả "cái gì bay trên trời" cũng vậy, tôi tránh không nói chữ cần nói. Hoàn toàn không phải do phe tôi làm, và tôi không biết gì hết.

Hiện tôi còn muốn dùng cách ôn hòa, nhẹ nhàng, nhưng hình như khó đem lại sụp đổ chế độ, vì cho dù làm sụp đổ KT thì theo cách CỰC TẢ hiện nay trong quân đội, công an CSVN, họ sẽ bán đất cho ngoại quốc để cứu KT, chứ không bao giờ đầu hàng vì lý do kinh tế.

Nếu họ không bao giờ đầu hàng vì lý do kinh tế thì phe tôi có tiếp tục đánh phá KT cũng bằng thừa, vì đến phút cuối họ có thể bán 5, 7 tỉnh cho TQ, Nhật đem về 100 tỉ USD cứu KT, khi đó phe tôi lại phải tốn 3, 5, 7 năm đánh phá tiếp.

Đời con người có bao nhiêu lần 7 năm để chờ đợi?

Do đó, nếu thấy VC thêm phần CỰC TẢ, thì phe tôi phải tính lại bài toán. Riêng tôi thì như các bạn thấy rồi, không phải là hiền, không phải là không thể bao giờ ám sát kẻ địch, nhưng chỉ vì hiện đang trong phong trào này, thiên về vị tha, về nhân bản, nên không dùng bạo lực.

Không dùng vì chưa tới lúc dùng, chứ không phải dứt khoát không bao giờ dùng.

Tới lúc phải dùng bạo động, thì tôi ly khai, theo con đường bạo động. Khi đó phải rời Mỹ, Úc, trốn ở đâu đó hoạt động, chứ Mỹ nay nịnh VC như nịnh cha, Obama có thể qua VN quỳ nâng bi ông Dũng vào bất cứ lúc nào, nên khi đó sẽ không ngại truy bắt tôi giao cho VC.

HP2013 sẽ là bước ngoặt lớn trong lịch sử VN.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen