Mittwoch, 20. März 2013

Mục đích của tôi, quá rõ ràng, là câu các con cá lớn.




Trích dẫn từ bài viết của Xi Trum Xem Bài
Bác Trần chơi kiểu này,hiệu quả còn hơn nghị quyết 6 chỉnh đốn đảng của Trọng lú .Không được rồi,không được rồi
Bố con thằng nào dám đi léng phéng nưa đây hở bác Trần
Ngoài ra sẽ gây mâu thuẫn nội bộ ĐCSVN.

Phe này muốn "chơi" phe kia, nhưng trước kia không dám, hoặc oánh không lại, thì nay quay video gởi cho hienphapvietnam@gmail.com . Các bạn vừa có tiền, vừa hạ bệ thằng kia.

"Chơi" 1 Thứ trưởng, Bộ trưởng mất chức, tôi sẽ trả 10 ngàn USD.

Video Bộ trưởng, Thứ trưởng đếm tiền hối lộ, ôm gái trẻ, YouTube không đăng thì gởi thẳng cho tôi, tôi đăng lên Multiply rồi đăng link lại đây, hoặc ai muốn thì gởi email, tôi forward qua cho.

Một khi tôi sử dụng, thì phải trả tiền, hứa danh dự như vậy, nếu không thì tôi rút khỏi giang hồ, bỏ phí cả mấy chục ngàn posts trong nhiều năm qua, thành tích hơn 10 triệu lượt bạn đọc đem bỏ hay sao.

Video có thể làm Thủ tướng, Chủ tịch nước, Đảng trưởng (Sang, Trọng, Hùng, Dũng) bay chức, tôi sẽ trả 100 ngàn USD.

Cuộc họp Bộ Chính trị nào đó, các bạn gắn webcam sau tấm hình treo tường, trong bình hoa, v.v... quay được (có âm thanh) cảnh họ bàn cách phản quốc, nịnh bợ TQ, bắt bớ người biểu tình chống TQ, v.v... các bạn gởi cho email tôi lập tức, kèm theo email bên Paypal để tôi chuyển tiền, làm nhiều lần, cho đủ 100 ngàn USD.

Các việc này có chút nguy hiểm, do đó các bạn cẩn thận, sức chơi, sức chịu, nếu bị truy ra, bị bắt, tôi không thể can thiệp. Do vậy mới đáng ít thì chục ngàn đô cho cấp Bộ, nhiều thì 100 ngàn đô cho cấp Trung ương.

Loại Quận, Thành phố, thì tùy theo, chừng 1000 USD, hoặc hơn nếu có video thật "độc đáo".

Mục đích của tôi, quá rõ ràng, là câu các con cá lớn.

Phe ông Sang muốn "chơi" phe ông Dũng, hãy gởi video có hình ảnh phạm tội của phe địch lên YouTube, rồi đăng link lại tại đây, hoặc gởi thẳng video cho hienphapvietnam@gmail.com . Hiệu nghiệm hơn việc đăng tin lên Quanlambao, tuy bên đó cũng khá lắm.

Tôi chờ 1 khai thông lớn, cuối tuần này sẽ bắt đầu đợt 1, cho 3 giải ngay tại đây.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen