Dienstag, 29. Januar 2013

VC không đánh trả thì sẽ bị tiêu diệt cùng chung với quốc gia VN.


Kiện TQ ra tòa án quốc tế là 1 động thái hết sức thông minh của Phi. Sau này TQ muốn xâm lăng vài hòn đảo nhỏ thì cũng e dè, do Phi có thể la toáng lên "TQ trả thù vì bị thưa kiện".

Nay VN đã mất ít nhất 300 ngàn ha về tay TQ, do vụ "cho thuê trồng rừng".
http://tuanvietnam.vietnamnet.vn/201...goai-thue-rung

Nay TQ đã chiếm, cho quân sang đồn trú. Không ai nhìn thấy trong hợp đồng có gì trong đó, TQ có thể tự động gia hạn hay không, VN muốn hủy bỏ hợp đồng thì phải đền bù thế nào, v.v...

Nếu trong đó có cho gia hạn tự động thêm 50 năm và cứ như vậy sau 50 năm đầu tiên, thì coi như VN mất vĩnh viễn vùng đất này rồi, trên giấy trắng mực đen, sau này cho dù Tân VN có thưa kiện ra tòa án quốc tế cũng khó lấy lại.

Và cho dù không cho tự động gia hạn, thì sau 50 năm cũng khó lấy lại, khi đó TQ không trả, thì Tân VN (cho dù khi đó đã có CP mới, VC đã bị lật đổ) hoặc là nhịn thua, hoặc là phải đánh vào, gây chiến tranh đổ máu thảm khốc.

-----------------

Dù gì đi nữa, TỐI THIỂU, VN cũng ĐÃ, ĐANG, VÀ SẼ mất 300 ngàn ha này trong 50 năm.

Ngày phe tôi thành công, làm sao mà tha được những đứa trực tiếp, gián tiếp, ký tên bán nước cho giặc như vậy?

VC đổ thừa cho các chủ tịch thành phố, thị xã, vùng đó cho thuê "1 m2 không bằng 1 bó rau". Đó là ngụy biện, vấn đề KHÔNG phải là 1 bó rau hay 1 kg kim cương.

Quốc gia là VÔ GIÁ, toàn xứ TQ không đủ tiền mua 1 m2 đất VN. Trả 1 triệu tỉ USD, tôi mà có quyền, thì cũng KHÔNG BÁN 1 m2 đất cho TQ với giá đó.

Các đứa ký tên bán đất nếu khai ra thì tôi sẽ cho chết toàn thây. Khai cho có trên giấy, chứ tôi quá biết 14 đứa trong Bộ Chính trị PHẢI cho phép, chứ mấy đứa dưới làng xã thế kia thì làm sao dám ký tên cho TQ thuê cả tỉnh của họ trong 50 năm như vậy.

Theo tôi, TQ hứa, lấy 300 ngàn ha rồi sẽ yên, coi như tiền đền bù 60 ngàn lính TQ chết hồi chiến tranh 1979.

VC mắc mưu, chịu ký cho.

Nhưng TQ là bậc thầy về lừa đảo, họ lấy xong, đòi thêm 7 tỉnh, cho báo đăng rùm beng về việc đánh chiếm 7 tỉnh của VN, gọi VC là "các con rắn khó chịu", rồi mạt sát VN trên MỌI phương tiện truyền thông đại chúng.

VN còn chờ gì mà không làm cầu tiêu có hình Mao trong đó, bán rẻ khắp xứ?

-----------------

Đối với thứ dân lừa đảo, gian manh như vậy, chúng ta phải dùng các cách làm cho chúng đau khổ nhất, như cho chó mang mặt nạ Mao, ta kéo đi, đánh đập, đá vào bụng.

VC quỵ lụy, quỳ mọp xin tha, thì hoàn toàn không phải là cách. Sẽ có ngày TQ xâm lăng, bắt lãnh đạo VC đem ra giết, bỏ bom Hà lội ngày và đêm, và kỳ này bỏ bom ngay các con ĐÊ Hà lội ngay mùa nước lớn.

Mỹ không làm vì nhân đạo, nhưng chắc chắn TQ sẽ làm, và còn nhiều chiêu độc ác hơn nhiều.

Họ qua VN mua móng chân trâu về "làm thuốc". Mua đĩa cũng vậy.

Dân ta do VC dạy cho thói ngu si đần độn nên mắc mưu, nuôi đĩa để cho nay tràn lan nhiều tỉnh dẹp không hết, thương lái TQ mua 1, 2 lần, nay không mua nữa.

Nhiều tên trộm bắt nguyên con trâu thì khó phi tang, nay chúng ăn cắp trâu, chặt chân lấy móng rất dễ mang đi bán. Trâu chết, nông dân không thể trồng lúa, thành ra đói cả tỉnh.

-----------------

Ngoài ra, phe tôi tại VN còn cho biết, nay có nhóm thu mua VND rất lớn, họ bán ra nhiều món hàng TQ, cả đô la, vàng, để thu VND.

Lạ 1 điều là không thấy họ mua lại gì hết. Ráng theo dõi thì bị mất dấu, do họ rất cao tay, tìm không ra họ đem tiền đi đâu.

Phe tôi tìm không ra, chỉ suy đoán đây là do TQ làm. Họ tích trữ cả triệu tỉ VND không chừng, để rồi nếu tung ra, liệng ra bỏ tại các chợ, thì tiêu tùng giá trị VND.

VC theo TQ cũng chết, không theo cũng chết. TQ muốn chiếm toàn bộ Đông Dương. Không món tiền triều cống nào, đảo nào, tỉnh nào, là đủ cho họ.

VC không đánh trả thì sẽ bị tiêu diệt cùng chung với quốc gia VN.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen