Ngay ngày đầu khi từ x-ca qua VL thì tui có posted lên đây bình loạn như thế này, đại khái:
"Từ x-ca xét rằng có 1 số người bị thua đậm, thua cháy túi và duy nhất 1 người thắng:

- Người thắng x-ca admin(s): kiếm được 1 mớ tiền bỏ túi, rồi cười ha hã rằng "mẹ kiếp ai nói thằng VC là vua láu cá chó đâu chớ qua vụ này thì biết tỏng thằng VC đồ thứ ngu như con chó, chẳng hiểu mẹ gì về luật chơi forum cyperspace, 1 forum có giá trị khi forum đó có đông nettters vào xem, muốn mua 1 forum chứ 10 cái forum cũng bán tuốt, kiểu như loại franchise ấy mà, bán cái này ta xây dựng thêm 10 cái khác.
- Kẻ thua chát túi, thua sát ván mà còn bị thiên hạ nó cười cho vào mũi là:
* Bọn CAM VC: bỏ tiền ra mua 1 forum chỉ còn lại cái xác không hồn, lộ ra cái ngu dốt cũa mình
* Tội nghiệp cho nhóm Mods bên đó, nai lưng trâu ra làm chuyện bao đồng rồi còn bị chúng nó xúm vào nó chửi.

--------------

Do vậy mà tôi muốn thay đổi VĂN HÓA CHÍNH TRỊ VN.

Chứ như thế này thì không xong.


CP một quốc gia không thể nào quá ma giáo, bẩn thỉu, bần tiện, gian xảo, như CP CSVN.


Các thủ đoạn này, chỉ người VN chúng ta mới hiểu, chứ nói ra cho nước ngoài, họ sẽ ngớ ra, không thể hiểu, ngay cả không thể tưởng tượng.


1 CP lại nuôi vô số HVB, CAM đi đánh phá các diễn đàn, mua chuộc Admins, v.v...


-----------------------


Tôi nghĩ CS thắng chứ không thua như bạn ghi ra, vì số tiền $200k rất nhỏ đối với họ.


Họ đạt mục đích, đó là phá nơi tôi CHỌC NGOÁY ÔNG DŨNG.


Bạn đừng quên, x-cafevn là nơi TÔI ÉP CSVN TUNG RA NGHỊ QUYẾT 11 VÔ CÙNG TAI HẠI.


Khi đó, đầu tháng 2, có lúc USD tăng lên 22,35k. CSVN chỉ còn 5 tỉ USD trong túi, không có USD bán ra can thiệp.


Tôi liên tục đăng chữ đậm, bôi xanh đỏ, thách thức ông Dũng giữ giá CK, USD.


Tin từ đó được copy, tung ra khắp internet, cả triệu người CHẾ NHẠO ông Dũng.


-----------------------


Tôi dùng từ BÓP MŨI, THỌT LÉT, NGẮC, NHÉO, v.v... làm ông Dũng tức điên khùng, cuồng dại.


CSVN lại không có USD bán ra cứu giá, và vì nhiều việc khác, buộc lòng họ phải tung ra NQ11 siết chặt tín dụng.


VND khan hiếm, giá trị VND tăng cao, USD giảm; cùng lúc tung ra lệnh TỊCH THU USD từ các cty, tập đoàn và ép giảm giá tiền lời USD trong ngân hàng.


Đúng là có ngăn được giá USD tăng cao, nhưng đổi lại là SỤP ĐỔ KINH TẾ, TTCK, BĐS, NGÂN HÀNG, HÀNG TRĂM NGÀN DOANH NGHIỆP.


Thà là không có NQ11, rồi sao, giá USD chừng 23k là hết mức, tuy thiệt hại nhưng không bằng 1/10 NQ11.


Vì NQ11 làm hiếm VND giả tạo, tiền lời tăng vọt lên 25%, các doanh nghiệp xoay qua vay USD, nay mắc nợ 30 tỉ USD, trả không nổi phải phá sản, nay các ngân hàng thâm hụt USD nghiêm trọng.


-----------------------


Trong bài toán KT CSVN, việc thiếu VND ít quan trọng nhất, vì luôn luôn CSVN có thể in ra.


Thiếu USD mới là nghiêm trọng, cộng thêm việc các ngân hàng thiếu thanh khoản VND trong vài tháng trước nên lén lút bán VÀNG dân gởi vào, nay thiếu luôn cả VÀNG trả lại cho dân.


Tình trạng này BUỘC CP CSVN phải kết hối, kết kim, do không có USD, VÀNG bơm xuống cho ngân hàng.


Cùng lúc, do lãi suất cao, TTCK và BĐS bị thiệt hại vô cùng kinh khiếp.


==> Nói chung, tôi cám ơn x-cafevn đã tạo sân chơi cho tôi ÉP CSVN TUNG RA NQ11, là phát pháo mở đầu cho CUỘC SỤP ĐỔ KINH TẾ KINH HOÀNG SẮP TỚI.


Nay CSVN tung tiền ra rất lớn cứu KT nhưng đã muộn, và sẽ gây hệ lụy khôn lường.


CSVN dẹp x-cafevn càng làm uy tín tôi tăng cao, do ai cũng biết vì tôi ra đi mà bên đó bị sập.


-----------------------


Tôi chạy qua VL càng tăng thêm uy tín, và rất quan trọng cho cuộc đánh phá TTCK vào tháng 5, giá USD vào tháng 8 vừa qua.


Nay tôi không còn cần thiết phải kéo mũi, nhéo lỗ tai ông Dũng, do nay đại cuộc đã định, thật ra phe chúng tôi sẽ không còn bao nhiêu việc phải làm.


Sắp tới đây, CSVN buộc phải tung tiền ra, kết kim, kết hối, và thế là xong, KT CSVN co cụm trở lại thời 1975-1987, sẽ có BAO CẤP trở lại do mấy chục triệu dân không có tiền mua gạo.


Họ có vùng dậy lật đổ CS hay không thì tôi không chắc, có thể họ thà chết đói hơn chết vì chống CS.