Freitag, 15. März 2013

VC cho tự do ngôn luận thì sẽ chết nhục ngay, trong vài tuần

Trích dẫn từ bài viết của muopdang Xem Bài
VN mà có tự do ngôn luận là CS chết ngay lập tức . Bởi vậy chúng rất sợ hai chữ tự do như côn trùng sợ ánh sáng . Nước chảy đá mòn , việc gì mình phải làm để giúp chúng chóng xuống địa ngục thì làm thôi .
Tôi chỉ lấy vài ví dụ nhỏ thôi:

- VC luôn rêu rao họ "đánh Mỹ cứu nước", như vậy họ có ủng hộ Bắc Hàn đánh Nam Hàn hay không, cũng để "đánh Mỹ cứu nước"? Tình hình chính trị giữa Bắc - Nam VN và Bắc - Nam Hàn hầu như giống hệt nhau, giữa 1 bên theo CS, bên kia theo Tư bản thân Mỹ.

- Nếu Bắc Hàn theo CS quá "đúng", vậy thì tại sao ngày nay VC thân Nam Hàn hơn, là nước bị Mỹ "xâm lăng" y chang miền Nam VN? Nói khác đi, làm thân, xin tiền, Nam Hàn thì có khác gì làm thân, xin tiền VNCH?

- VC ngày nay nhận viện trợ rất nhiều từ Nam Hàn, chỉ nói phim ảnh "cho chùa" mà thôi cũng hàng trăm bộ hàng năm. Dân VN nay xin đi làm lao nô, dục nô bên Nam Hàn còn không kịp, là nước y chang và từng là đồng minh thân cận với VNCH, và từng gởi binh qua THẢM SÁT VIỆT CỘNG.

- Như vậy, VNCH thân Mỹ y chang như Nam Hàn thân Mỹ thì có gì sai, và cần quái gì được VC "giải phóng"? Nam Hàn có cần được Bắc Hàn giải phóng hay không? Nếu cần, thì tại sao VC không gởi quân qua Bắc Hàn đánh Nam Hàn, y chang như Bắc Hàn từng gởi hơn 100 phi công qua giúp Bắc VN (toàn bộ bị phi công Mỹ bắn chết sạch)?

- Hơn nữa, nếu nói chiếm VNCH bằng vũ lực là để tôn trọng Hiệp định Geneve mà VC cho rằng ông Diệm vi phạm, không cho Tổng tuyển cử toàn quốc, vậy thì từ 1975 tới nay sao không thấy cho Tổng Tuyển cử toàn quốc? Như vậy có phải rằng, nói cho cao thượng lắm, thì VC cũng vi phạm Hiệp định Geneve? Và như vậy, khi nào mới cho Tổng Tuyển cử Toàn quốc đây? Nếu không cho, thì chẳng hóa ra là lý do dùng để chiếm miền Nam VN là láo khoét?

v.v... và v.v...

VC cho tự do ngôn luận thì sẽ chết nhục ngay, trong vài tuần.

Còn cho đa đảng là TỰ SÁT, theo đúng lời ông Triết.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen