Montag, 18. März 2013

GIẾT VIỆT CỘNG là việc thiên kinh điện nghĩa, ai cũng NÊN làm, vì đó là giết kẻ phản quốc, giết giặc


Trích dẫn từ bài viết của PhanDang Xem Bài
Theo thiển ý của tôi thì dù trong bất cứ trường hợp nào phe ông cũng không nên dùng đến phương thức khủng bố .
Đúng vậy, KHÔNG BAO GIỜ KHỦNG BỐ.

Nhưng ám sát chính trị thì KHÔNG gọi là khủng bố, vì người bị sát hại là người đang trong cuộc chơi, không phải kẻ bàng quan.

Tôi chưa tính tới việc này đâu, cho tới lúc Việt Cộng chính thức BÁN NƯỚC cho ngoại bang, như mượn tiền ASEAN + 3 và để đổi chác họ "cho thuê" nhiều vùng rộng lớn, cho TQ, Nam Hàn, Nhật trong 99 năm hay lâu hơn.

Khi đó, NẾU tôi ly khai, NẾU tôi dùng tiền riêng thuê sát thủ ám sát đứa nào ký tên bán nước, đứa nào cho phép (14 đứa trong Bộ Chính trị), thì hoàn toàn không phải là "khủng bố" mà chỉ là diệt trừ kẻ Phản quốc.

Khi đó, ai cũng có thể giết các kẻ này.

Bây giờ cũng có thể, do chúng ĐÃ bán 300 ngàn ha, tức 3 tỉ m2 (mỗi ha = 10 ngàn m2), tức 3000 km2 cho TQ, đừng hòng lấy lại trừ khi có chiến tranh nguyên tử, và khi đó chắc chắn VN thua hết xứ, tan tành hết xứ.

Nói khác đi, ngay hôm nay, ai giết các đứa trong Bộ Chính trị, các kẻ ĐÃ bán 3000 km2 quốc gia cho TQ, thì đó là Anh hùng Dân tộc, người yêu nước, vì đã ra tay diệt trừ Kẻ Phản quốc.

-------------------------

"Khủng bố" là khi hại dân lành, như các người làm việc trong các tòa nhà thuộc World Trade Center, chứ nếu như Al Qaeda không đánh vào đây, không hại 1 thường dân nào tại bất cứ nơi đâu, mà chỉ đánh vào đồn lính Mỹ tại Afghanistan, Iraq thì không thể gọi là khủng bố, mà chỉ là các kẻ thù của nước Mỹ mà thôi.

Tánh tôi lương thiện, nhân ái, không bao giờ muốn có bạo động, gây gỗ.

Tuy nhiên đây là việc chung, khi Việt Cộng bán THÊM đất đai quốc gia mà ông bà Tổ tiên chúng ta từng khổ cực biết bao nhiêu, đổ máu biết bao nhiêu, để khai phá và gìn giữ, thì khi đó những ai KHÔNG GIẾT Việt Cộng mới là những kẻ hèn nhát, đáng chết.

Khi đó, GIẾT VIỆT CỘNG là việc thiên kinh điện nghĩa, ai cũng NÊN làm, vì đó là giết kẻ phản quốc, giết giặc, không khác gì ông cha ta từng giết giặc ngoại xâm, các kẻ phản quốc, bán nước trước đây.

-------------------------

Còn việc VC gọi chúng ta là gì, Mỹ gọi chúng ta là gì, thì kệ cha, kệ mẹ họ.

Thằng Mỹ nay liếm mông, nâng bi VC, là chuyện của nó. Nó SẼ bị TQ hại chết KT trong thời gian không xa.

TQ sẵn sàng, chực chờ "xả lủ" bán đồng loạt mấy ngàn tỉ USD trái phiếu, thì trái phiếu Mỹ sập là cái chắc.

Trong cuộc chiến sắp tới, chúng ta không nên coi Mỹ là đồng minh, cũng không là đối tác. Mỹ đang bị VC lừa gạt, tưởng đâu VC đang chống TQ giùm.

Mỹ chơi chính trị, đấu gian kế, không thể nào bằng VC. Loại "bạn" thế này, chúng ta không có còn hơn. Thanks, but no thanks.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen