Mittwoch, 13. März 2013

Vài cách dễ dàng (tuy không bảo đảm 100%) nhận ra ai theo phe ta, ai phe địch

Trích dẫn từ bài viết của qwerty Xem Bài
Dear Anh Tran,

Sau bài post hôm qua tôi thực là áy náy, xấu hổ vì một phen tức giận nhất thời. Xin anh và các bạn ở đây thứ lỗi cho hành động đáng xấu hổ của tôi..!


Chân thành nhận lội


Qwerty
Không sao đâu, lúc đó tôi đang trên iPad, ghi từng chữ rất chậm nên không trả lời kịp.

Ai phản bội thì bị tru di tam tộc, cửu tộc, là phải rồi.


Muốn tìm ra ai thật sự theo phe ta, tôi có ghi ra vài cách dễ phân biệt, tuy không chắc chắn 100%:


- Người này mắng ông Hồ, mắng Lênin, mắng Mác;


- HOẠT ĐỘNG lật đổ ĐCSVN;


Người Công giáo, Phật giáo, cho dù có khi gây hấn với 1 vị Linh mục, 1 Hòa thượng nào đó, nhưng không bao giờ lên tiếng mắng tới Chúa Giêsu, tới Phật Thích Ca.


Người Công giáo cho dù phiền hà về 1 nhà thờ nào đó, cha xứ nào đó, chứ không đòi lật đổ cả Vatican, hại mạng Đức Giáo Hoàng.


-------------------


Người CS nào HOẠT ĐỘNG lật đổ ĐCSVN, mắng tới ông Hồ, Mác, thì không còn là CS; mà cho dù "nằm vùng" thì cũng không dám làm, nói, tới các việc "động trời" như vậy, cấp trên sẽ không cho phép, và nếu họ tự ý làm thì cấp trên sẽ không còn tin tưởng, do đó họ trở nên vô dụng cho CS.


Bạn chú ý,
nhiều người nằm vùng trong các cộng đồng rất lớn tiếng mắng CÁC CHÍNH SÁCH của VC để thu hút người nhẹ dạ tin theo. Nhưng họ KHÔNG HOẠT ĐỘNG LẬT ĐỔ VC, và họ cũng không mắng ông Hồ, Lenin, Các Mác.

Một số giả vờ nói theo tôi tại các boards, các việc linh tinh như vàng, đô, NHƯNG khi tôi nói tới việc LẬT ĐỔ, tới ông Hồ, thì họ im re. Biết ngay đó là đám HVB, CAM.

Bạn bị gạt là vì bạn không nhận ra các việc trên.


Ai tham gia vào làm field agent của tôi tại VN đều phải tuyên thệ mắng ông Hồ, Lenin, Mác, cùng lúc phải làm hại KT VC rất lớn TRƯỚC đó, do tôi chỉ bảo.


Tôi quay phim lại làm con tin, nếu bị phản bội, tôi gởi ngay cho VC các lời người này mắng ông Hồ, xé cờ Đỏ, phỉ nhổ lên hình ông Hồ, Mác, thì VC không bao giờ tin, còn nghi là người này giả vờ, giết luôn là khác.


--------------------


CIA Mỹ thuê nhiều người làm việc, nhưng họ không trả lương cho ai HOẠT ĐỘNG lật đổ CP Washington, làm hại Tổng thống.


Còn tôi đòi treo cổ cả dòng họ ông Dũng, việc tương tự này tại Mỹ (đối với lãnh đạo Mỹ) cũng là việc bị FBI gõ cửa ngay trong ngày.


Như vậy, nếu thông minh, bạn nhận ra ngay rằng tôi không thể là người của VC, vì VC không bao giờ tin 1 người như tôi, vì tôi đã mắng ông Hồ, Lênin (bị Giang mai ăn lủng óc chết), Mác (hèn nhát, ti tiện, có thể bán vợ cho Angels, không nuôi nổi vợ con), làm, viết, biết bao nhiêu việc LẬT ĐỔ chế độ VC.


1 người như tôi, nói ví dụ, có ngày nào muốn gia nhập VC, thì họ cũng không bao giờ tin.


Còn nếu đang là người của họ, thì họ cũng không bao giờ trả tiền cho ai đang HOẠT ĐỘNG lật đổ chế độ họ, làm hại kinh tế họ hàng chục tỉ USD trong mấy năm qua.


Việc tôi làm hại KT VC thì không còn phải nghi vấn, do đã có quá nhiều việc chứng minh.


-------------------------


Nói về phía Mỹ, 1 người từng làm nhiều việc lật đổ CP Washington, ám hại lãnh đạo Washington, nay muốn gia nhập vào làm trong CP Mỹ cho dù là cạo giấy, thử hỏi có được chấp nhận hay không, chứ nói gì làm chức cao hơn.


Mỹ vốn tự do mà còn như vậy, thì thử hỏi VC xử sao với người như tôi.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen