Montag, 25. März 2013

Người VN đang bị suy dinh dưỡng nặng, NHIỀU THẾ HỆ sẽ bị lùn, còi cọc, kém thể trạng lẫn tri thức


Trích dẫn từ bài viết của ChiLang Xem Bài
Chất lượng và số lượng hàng hoá ở xứ Việt Cộng giảm rất rõ rệt trong các năm qua. Tôi liệt kê một vài việc tiêu biểu cho các bác ở hải ngoại rõ:

- Tô phở chuyển sang tô có đáy dẹt hơn (để nhìn cho có vẻ nhiều hơn). Ai từng ăn Phở 24 chắc chắn rõ điều này. Nhiều tiệm phở khác cũng vậy.

...

- Phần lớn các loại giấy vệ sinh giảm bề ngang, chỉ còn khoảng 85-90% so với trước đây. Đấy là chưa kể đến việc giảm chất lượng và tăng giá.

- Bánh mì xốp hơn, nhẹ hơn.

- Các loại chai nước giải khát bằng nhựa có nhiều đường uốn éo, lượn lờ hơn trước đây. Thực chất đó là việc giảm dung tích bằng cách tung ra mẫu chai mới. Chẳng hạn, nếu tôi không nhầm, Pepsi tung ra mẫu chai 800 ml thay cho mẫu 1 lít trước đó.
Nhiều người chỉ nói đến tác hại KINH TẾ, ít ai tại hải ngoại và không một ai tại VN nói đến vấn đề DINH DƯỠNG, SỰ PHÁT TRIỂN THỂ CHẤT VÀ TRÍ TUỆ của trẻ em, người VN trong các năm gần đây.

Người VN trung bình thì suốt từ thời Hùng Vương 1 đến nay không ai có đủ, đúng, dinh dưỡng cả. Do vậy mà người VN chưa từng đạt đến chiều cao tối đa có thể.

Về di truyền học, 4 ngàn năm KHÔNG ĐỦ để chọn lọc tự nhiên xảy ra, nói khác đi người VN sinh ra năm 2000 trước Công nguyên và năm 2000 sau Công nguyên có genes hầu như hoàn toàn tương tự nhau, không thông minh hoặc ngu xuẩn hơn, không có thể trạng tự nhiên cao hoặc thấp hơn.

Trong khi đó, người VN sinh ra hoặc lớn lên tại nước ngoài có chiều cao ĐA SỐ là nam trên 1m7, nữ trên 1m65. Trong gia đình chú trọng về dinh dưỡng thì nam trên 1m8, nữ trên 1m7.

Do genes không đột biến về chiều cao như vậy, yếu tố khác biệt là do "nhân tạo" mà ra, do dinh dưỡng, do hoàn cảnh sống.

---------------------

Khoa học kỹ thuật ngày nay hoàn toàn có đủ điều kiện, khả năng, để cung cấp lương thực đầy đủ. 1 chuồng nuôi gà công nghiệp vài trăm m2 có thể nuôi ra hàng chục ngàn con gà, hàng triệu trứng, hàng năm.

Nhật bản từng bị VN chúng ta chê là "Nhật lùn" thì nay đa số người VN chỉ "đứng dưới nách" họ, nhất là trong các thế hệ trẻ.

Nhật ngày càng cao, VN sau khi thế hệ 8x cao lên được 1 chút nay bị thụt lùi trở lại, và ngày càng lùn tịt đi.

Do đó, chúng ta có thể kết luận: người VN tại VN không được tăng tiến đúng về chiều cao theo genes của họ cho phép - tức là nam trên 1m7, nữ trên 1m65 - hoàn toàn chỉ do dinh dưỡng và hoàn cảnh sống, chứ họ hoàn toàn có khả năng cao như vậy.

---------------------

Sự thui chột này là do đâu, ai đã làm hại thể trạng cả NHIỀU thế hệ VN?

Tôi nghĩ, ngay chính HVB, CAM loại cứng đầu nhất cũng nhận ra, thằng/con VC nào cũng nhận ra, Hùng Dũng Sang Trọng đều nhận ra.

Nhận ra, nhưng còn noi theo VC kiếm cơm, là HÈN, là BẤT NGHĨA với Tổ quốc, với nhân dân.

Nhận ra, nhưng chỉ im lặng chịu đựng, là NHỤC, là BẤT DŨNG.

Nhận ra, nhưng không làm gì giúp quốc gia, mà còn tiếp tục làm hại, vĩnh viễn hóa tình trạng dân đói, lùn, ngu dốt, là PHẢN QUỐC, là BẤT TRUNG VỚI TỔ QUỐC, VỚI NHÂN DÂN.

Người vừa HÈN, vừa NHỤC, vừa BẤT TRUNG, BẤT NGHĨA, BẤT DŨNG, PHẢN QUỐC, thì còn có nên sống, được sống trên đời nữa hay không?

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen