Samstag, 2. Februar 2013

Với modus operandi mới, tôi sẽ càng có thể phá hoại, đánh gục, TTCK VC kinh khủng hơn.



Quote:
Trích dẫn từ bài viết của kingkenny Xem Bài
http://cafef.vn/thi-truong-chung-kho...285360ca31.chn

VC luôn can thiệp muộn , không biết phe DR TRAN có ai trong tầm ngắm ông này không ?
Họ bắt và bắt phạt 1 số đối tác, do đó phe tôi tại VN bị ảnh hưởng hoạt động khá nghiêm trọng. Kỳ này nếu không bị thiệt hại quá nặng thì tôi đã không cần phải đích thân bay qua đây giải quyết.

Tiền bạc không là việc lớn, phe tôi đủ sức trả lại gấp đôi, gấp 3, số tiền phạt, nhưng LÒNG TIN là việc lớn, do nay phải tìm các đối tác mới.

Đại diện các đối tác này hôm nay qua đây họp, bàn tính các kế hoạch "đánh thuê".

-------------------

Có nhiều cách đánh xuống TTCK VC, trong đó TRƯỚC ĐÂY có khi tôi tham gia trực tiếp (mua ngoài sàn, bán trong sàn, trả chênh lệch cho chủ CK), có khi CTCK tôi thuê XÚI thân chủ họ bán ra. Cách sau này là hay nhất, từ nay sẽ phát huy mạnh hơn.

CTCK làm luôn việc tư vấn, chỉ cần họ vào thời khắc quyết định nào đó làm theo ý tôi, tư vấn BÁN ra mã nào đó, cùng lúc, cho hàng trăm thân chủ lớn, là đủ cho tôi từ Mỹ đánh sụt giá 1 mã lớn nào đó mà không cần có trong tay 1 cổ nào.

CTCK nào bán ra bao nhiêu mã SAU khi tôi ra lệnh kêu BÁN, tôi đều có cách theo dõi biết ngay, rồi trả tiền cho họ tùy số lượng. Khi cần đánh lên 1 mã nào cũng vậy, tùy số MUA vào, tôi trả tiền cho chủ Cty.

Đây sẽ là cách từ nay phe tôi thực hiện, thay đổi logistics theo cách này thì hay hơn là tự đi làm contract ngoài luồng, rất mất thời gian, nguy hiểm.

Nay thì rất linh hoạt, do từng phút tôi có thể theo dõi, bấm lệnh cho các CTCK bảo họ tư vấn cho các thân chủ họ mua vô, bán ra.

-------------------

Nhiều CTCK bị lỗ trong thời gian qua, đừng lo cho họ. Có chăng là thân chủ và nhân viên mang họa, chứ các ông chủ lớn nhận tiền từ nhiều nguồn khác, trong đó có của phe tôi.

Trong thời gian tới, họ còn nhận tiền "ngoài luồng" nhiều hơn, mỗi lần nghe lệnh tôi mua vô, bán ra mã nào đó, nếu họ kêu gọi thân chủ họ nghe theo thì chính CÁ NHÂN họ được tôi gởi thẳng tiền qua ngay trong ngày, qua accounts họ tại ngoại quốc.

Cty có sập, TTCK có sập, thì họ cũng no đủ với "lương ngoài luồng" mỗi áp phe thế này ít thì ngàn đô, nhiều thì chục ngàn đô nếu thành công đánh xuống toàn thị trường trên vài %.

Và khi họ kêu BÁN ra 1 mã nào đó, thân chủ nào nghe theo thì càng có lợi, do khi đó tôi kêu gọi cả chục Cty CÙNG làm như vậy, giá sẽ xuống thật, thân chủ họ sẽ cám ơn họ, còn thưởng riêng tiền là khác.

Khi tôi kêu MUA vào cũng vậy, do đồng loạt MUA vào, giá lên thật, thân chủ mua theo sẽ có lời.

-------------------

Đây là logistics mới, tiền trả sẽ hậu hĩ hơn, và theo tôi đánh giá thì sẽ hiệu quả hơn lối làm contract ngoài sàn trước đây.

Linh hoạt hơn, do có thể mua bán tất cả mọi mã, thay vì chỉ có thể mua/bán các mã đã làm contract trước đó, như hồi theo logistics cũ.

Với modus operandi mới, tôi sẽ càng có thể phá hoại, đánh gục, TTCK VC kinh khủng hơn, mau lẹ hơn, linh hoạt hơn.

Trong tuần nào đó, khi có tin cực xấu, tôi có thể thừa cơ đánh xuống VNI 20%, HNX 30%.

Cũng cần nói rõ là phải chờ thời cơ, chứ nếu không có tin gì xấu, ngoại quốc lại đem vô vài trăm triệu USD rửa tiền, thì đúng là tôi không thể làm gì được, vì các CTCK có tư vấn cách thế nào thì thân chủ họ cũng không thèm bán ra.

Trước đây, phe tôi tự bán ra, nhưng vào lúc thị trường hưng phấn thì bán ra bao nhiêu, bị mua quách bấy nhiêu, giá không xuống.

Nay đang làm logistics mới, chỉ cần GIÓ ĐÔNG.

Traders beware.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen