Montag, 4. Februar 2013

Không thể nào ghi hết tội ác thằng hồ, các thằng, con, Việt Cộng, Cộng sản Bắc Việt.


Trích dẫn từ bài viết của tudo9 Xem Bài
Theo tôi khi đó lũ cuồng tín VC sẽ không có cơ hội để " giải phóng " VN lần thứ hai. Bởi vì, hiện nay toàn dân VN đã thấy rõ bộ mặt giả dối, tham tàn, phi nhân tính của lũ thú đội lốt người VC.
TỘI ÁC Việt Cộng thì làm sao ghi lại cho hết.

Các thước phim này quan trọng, không hiểu sao gần đây mới công bố:

http://www.youtube.com/watch?v=Vuc6f...2VdUgML0Vxho3r

Các bạn chú ý THỜI ĐIỂM: Cuối thập niên 1950, miền Nam VN đang rất hòa bình thịnh trị, người dân thành phố ăn mặc rất lịch sự, phải nói là hàng đầu Á châu. Dưới quê, người dân sống rất yên bình.

Cộng sản Bắc Việt xâm lăng vào, chở theo rất nhiều "ammunition crates" vào, trong đó là hàng trăm ngàn cây súng AK-47 mới toanh từ TRUNG QUỐC, rất nhiều mìn TRUNG QUỐC, đạn TRUNG QUỐC.

Có cảnh xe đò lật ngang, người ta chết thảm thiết.

Có cảnh chiếu từ chân giả lên, từ từ, hóa ra đó là 1 em bé gái chừng 4 tuổi. Tội nhất là 1 em đứng sau, trên chân giả, không vững bị té lật ngang.

----------------------

Khi đó CHƯA HỀ CÓ LÍNH NGOẠI QUỐC VÀO. Và đây là điểm mấu chốt cực kỳ quan trọng.

CS Bắc Việt tuyên truyền: "Chống Mỹ cứu nước". Nhưng họ pháo kích, chiếm các quận huyện MIỀN NAM, rồi cho dân xuống đường tung hô NGOÀI BẮC rằng quận này được "giải phóng", huyện kia được "giải phóng".

Trong khi, SỰ THẬT, là dân trong các quận huyện đó KHÔNG HỀ YÊU CẦU ĐƯỢC GIẢI PHÓNG, họ chạy trốn Việt Cộng còn không kịp, vì họ ĐANG SỐNG YÊN LÀNH THÌ BỊ VIỆT CỘNG PHÁO KÍCH CHẾT THÊ THẢM.

Thế là dân các vùng này phải bỏ làng quê, phải "chạy giặc", rồi VC tràn vào, chứ "giải phóng" cái thằng cha giết người của mày đó, thằng hồ khốn nạn.

----------------------

Các việc này xảy ra hàng 10 năm trước khi thằng hồ chết, nó làm gì mà không biết, vì không có nó ra lệnh thì làm gì có việc xâm lăng này.

Rồi nó qua TRUNG QUỐC xin súng, đạn, mìn, để GIẾT DÂN MIỀN NAM, chứ khi đó có Mỹ đâu mà đánh.

Tội ác thằng này, đem xác nó băm vầm ra cho chó ăn, cũng còn rất nhẹ. Không thể nào ghi hết tội ác thằng hồ, các thằng, con, Việt Cộng, Cộng sản Bắc Việt.

Tôi nói đây là nhân danh các em bé bị cụt chân trong bộ phim này, nhân danh các bà mẹ khóc thảm thiết trên xác con mình, nhân danh biết bao nhiêu đồng bào khóc chảy nước mắt bằng máu sau khi lính miền Nam chiếm lại được các quận huyện bị VC trước đó xâm lăng, rồi tìm ra các ngôi mộ tập thể chôn xác thân nhân không kịp chạy trốn.

KHÔNG HỀ VÌ ĐÁNH MỸ, CHỐNG NGOẠI XÂM GÌ RÁO, VÌ ĐÂY LÀ TRƯỚC KHI MỸ THAM CHIẾN.

Chỉ khi VC chiếm quá nhiều quận huyện, đem vào quá nhiều súng đạn, mìn, TRUNG QUỐC, phe Đồng minh mới đem quân qua giúp.

----------------------

Bài này tôi nhấn mạnh vào THỜI ĐIỂM, để chứng tỏ rằng VC xâm lăng không vì lý do gì khác hơn là đem CHỦ NGHĨA CỘNG SẢN vào miền Nam, và đằng sau các vụ thảm sát đồng bào miền Nam là BÀN TAY TRUNG QUỐC, LÀ SÚNG TRUNG QUỐC, ĐẠN TRUNG QUỐC, MÌN TRUNG QUỐC.

Hơn nữa, ông hồ biết rất rõ, và chỉ huy, ra lệnh các việc này hàng HƠN 10 NĂM TRƯỚC KHI ÔNG TA CHẾT, do đó không thể đổ thừa rằng các việc thảm sát dân miền Nam là do Lê Duẩn và các phe khác làm.

Vì các tội nghiệt đó của Việt Cộng, của Cộng sản Bắc Việt, và ngày nay họ vẫn còn phạm tội ác hàng ngày, hàng giờ, tôi mới tuyên bố rằng, nếu có quyền, tôi sẽ treo cổ TẤT CẢ ĐẢNG VIÊN ĐẢNG CS VIỆT CỘNG, KHÔNG CHỪA 1 ĐỨA, KHÔNG THA 1 ĐỨA.

Nếu nhân dân VN tha họ, để đổi lấy hòa bình, thì tôi chấp nhận nhưng sẽ rất buồn.

1 Kommentar:

  1. tôi đồng ý, đối với bọn súc vật cộng sản này thì giết càng nhiều càng được phước phật có dạy giết 1 người để cứu trăm người mà, giết hết 3 triệu con súc vật đảng viên cộng sản để cứu 80 triệu dân Việt Nam lầm than thì cũng đáng nhỉ.

    AntwortenLöschen