Mittwoch, 13. Februar 2013

Chúng tôi chỉ như 1 Gioan Tẩy giả đi loan báo TIN MỪNG CỨU QUỐC, lót đường, làm tấm nệm, cho các PHE KHÁC bước lên làm cách mạng.



Quote:
Trích dẫn từ bài viết của Z-28 Xem Bài
Dao này, ở các trang cuối cũa Corner này quí vị, nhất là Dr Trần thường nhắc đến "bàn tay bí mật" làm lũng đoạn mọi ngõ ngách ở Vietnam.
Phe tôi chuyên về trí thức là chính, có vài người vào hàng Bác Học đang soạn luật cho Chính phủ Lâm thời, cho Tân Việt Nam.

Để làm việc này, họ phải tra cứu rất nhiều tài liệu, cho dù có Tiến sĩ Luật từ bên Ý, Anh, Pháp, nhưng cũng không phải dễ.

Có người có cả bằng Thạc sĩ Luật (VC hỗn láo, dám gọi Cao học 2 năm là Thạc sĩ) do Công giáo gởi đi học, sau khi đã có Tiến sĩ Thần học.

Thạc sĩ Luật thì ngay chính Pháp cũng rất ít người có.

Đây là trình độ LẬP QUỐC, rất cao minh, tôi vừa xong bằng Tiến sĩ luật của Mỹ (JD) nhưng tự nhận thấy chỉ là giọt nước so với kiến thức như đại dương của các bậc Học giả bên Âu châu.

Các vị giáo sĩ này đi tu từ hồi 8 tuổi, tới nay hơn 40 năm toàn đọc sách, viết sách, thì cao minh không thể tưởng tượng.

Họ chọn không làm linh mục, vì linh mục phải bận rất nhiều việc. Chỉ làm giáo sĩ để đi học, làm xương sống cho Lý luận Công giáo, và gần đây họ chuyển qua làm Lý luận Lập Đệ Tam Cộng hòa, Đại Việt DÂN Quốc.

Trong cái tên quốc gia đã khác. Việt Cộng chỉ công nhận XHCN, như trong tên nước. Không một Chủ nghĩa nào khác được công nhận tại VN, trừ CSVN theo họ còn "cao siêu" hơn XHCN.

Bên Đại Việt DÂN Quốc thì khác, chúng tôi công nhận DÂN làm chủ, chứ không đặc biệt ưu ái bất cứ Chủ nghĩa nào.

XHCN, CSCN vẫn có chỗ đứng tại Đại Việt DÂN Quốc, nếu DÂN VN chọn như vậy.

Chỉ với cái tên quốc gia, mọi người đã thấy rõ đường, hướng, của 2 hệ lập quốc khác nhau thế nào.

Các vị lãnh đạo tinh thần này đang tốn rất nhiều tâm tư, thời gian, phải đọc, viết, hàng TRIỆU trang sách, tài liệu, văn bản.

Không có tinh thần vững vàng, không là bậc CHÂN TU, thì không làm nổi. Họ ngủ chừng 3 tiếng 1 ngày, còn lại là cầu nguyện để được sự sáng suốt, thinh lặng tra cứu, viết tài liệu, viết LUẬT, trong tinh thần huynh đệ, bác ái, sau này các bộ luật họ viết ra sẽ làm NỀN TẢNG cho Đệ Tam Cộng hòa Việt Nam trong suốt hàng mấy trăm năm.

Quốc gia chúng ta sẽ rất khác so với điều mọi người đang nhìn thấy hiện nay. Nhiều tội phạm sẽ được vĩnh viễn loại trừ, mọi người đối xử với nhau trong tình thân ái, huynh đệ chí tình.

GIÁO DỤC sẽ hoàn toàn khác, đặt nặng GIA ĐÌNH, anh, chị, em, cha, mẹ, ông, bà, chứ KHÔNG tôn sùng bất cứ lãnh tụ, đảng phái nào, chủ nghĩa nào.

"First impression is always the most lasting", do đó họ muốn CP mới 1 khi được thành lập thì phải hết sức professional, ra các văn bản đủ tiêu chuẩn quốc tế, do đó nay phải soạn trước, rồi bất cứ phe nào khi đó làm cách mạng cũng có thể tùy nghi sử dụng.

Họ không muốn tham gia vào CÁCH MẠNG, mà chỉ muốn LÓT ĐƯỜNG, tạo điều kiện cho xảy ra, rồi sau đó GIÚP CP mới hoạt động được trơn tru mà thôi.

Do đó, một khi ĐỊNH NGHĨA LÝ DO TỒN TẠI như vậy, phe nhóm tôi sẽ KHÔNG tham gia vào việc THỰC HÀNH CÁCH MẠNG, nói chính xác hơn là các việc xuống đường, lật đổ, ám sát, v.v... thì PHẢI DO PHE KHÁC THỰC HIỆN.

Chúng tôi chỉ như 1 Gioan Tẩy giả đi loan báo TIN MỪNG CỨU QUỐC, lót đường, làm tấm nệm, cho các PHE KHÁC bước lên lưng chúng tôi, làm cách mạng.

Chúng tôi có nhiều "bàn tay bí mật làm lủng đoạn mọi ngõ ngách ở VN", nhưng các bàn tay này hiền hòa, nhẹ nhàng, không có vũ khí, có thể sẽ không bao giờ dùng vũ khí.

Chúng tôi đang THU PHỤC 1 số nhân vật trong CP Việt Cộng. Đa phần, họ tự tìm đến, như là các việc cuối cùng họ thực hiện để khỏi thẹn với lòng, với tiền nhân, và tránh bị ghi nhơ bẩn vào LỊCH SỬ.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen