Dienstag, 26. Februar 2013

Mục tiêu của tôi là đánh VNI xuống 250-400 từ nay tới cuối tháng 3.



Quote:
Trích dẫn từ bài viết của benzi60 Xem Bài
http://tuoitre.vn/kinh-te/535539/lai-dua-nhau-ban-san-vn-index-giam-18-64-diem.html
không có gì sƯỚng hƠn hòa bình tỰ do

gẦn ĐẾn rỒi,còn mỘt tí nỬa thôi dr tran ráng lên
Hihi, TTCK VC sụt mạnh thì còn "thiếu gì dịp", cần gì chỉ mới 1 phiên, xuống chưa đã, mà đã rần rần cho 10 ngàn công an chìm, nổi, ra làm loạn xà ngầu tán loạn cả thị trường như sau hôm thứ 5 vừa rồi.

VNI mới xuống có 3,x% mà đã làm um sùm.

Vài ngày tới, tuần tới, có phiên tôi sẽ đánh xuống trên 5%, thì khi đó chắc chính ông Dũng đích thân chạy ra HOSE la hét òm sòm bảo người ta "mua vào, mua đi, 'có tiền tôi cũng mua CK'" theo kiểu ông nào đó từng xúi người ta mua, hồi VNI còn... 560 điểm mấy năm trước.

Hôm nay có ai bị bắt đâu, cũng xuống rầm rầm.

----------------

Tuần rồi thì còn đổ thừa vụ ông Hà để chữa thẹn, để cứu "mảng sáng" duy nhất trong KT, tài chánh VN.

Hôm nay thì hết còn lời nào để nói.

Tôi đã ghi ra từ tuần trước, xuống như vậy CHƯA LÀ GÌ CẢ.

VNI sẽ mất 450 rất mau thôi, có thể ngay phiên tối nay giờ Mỹ, NẾU hôm nay CK Mỹ xuống.

Rồi tới cuối tuần có khi chỉ còn xấp xỉ 400.

Mục tiêu của tôi là đánh VNI xuống 250-400 từ nay tới cuối tháng 3.

----------------

TRƯỚC TẾT tôi đã viết: TTCK VC sụt mạnh sau Tết.

Nay mọi người chỉ cần coi lại các bài khi đó, còn lưu lại tại đây.

Trang này, các bài tôi viết bên Vietland, ngay cả x-cafevn, sau này có thể được dùng làm tài liệu lịch sử.

"Mười người góp phần vào việc lật đổ chế độ Cộng sản tại Việt Nam", đại loại như vậy.

Từng giai đoạn, thời điểm, đều có ghi lại làm bằng chứng lịch sử. Từng giai đoạn VC sụp đổ kinh tế cũng được ghi lại rõ ràng.

Từng bước, từng bước, chứ phe tôi đâu thể đánh sập cả 1 nền KT 80 tỉ USD trong 1 vài ngày.

Đánh sập nền KT này trong vài chục tháng đã là cố gắng lắm rồi.

Các bạn thấy rõ: Kết hối, Kết kim, cấm mua bán vàng lá, đóng thuế vàng, v.v... đều thành sự thật.

Nay chỉ còn ĐỔI TIỀN là chưa, theo tôi thấy còn khoảng vài tháng nữa là cùng.

Do không thể giải quyết nổi vấn đề NỢ XẤU hơn 2 triệu tỉ đồng.

----------------

Tôi có tài liệu trong tay, đánh cắp được từ Văn phòng Thủ tướng về số NỢ XẤU THẬT SỰ tại VN.

Chỉ là nếu tung ra công khai thì VC cũng chối, vả lại sẽ làm lộ người đưa ra.

VC có ông Ẩn chỉ là nhà báo, nhằm nhò gì.

Tôi có người "rờ tay là đụng Thủ tướng" đây, tuy người này bí hiểm, không biết ông/bà ta muốn gì, mà cứ lâu lâu cung cấp tin cực độc, cực mật, cho phe tôi mà không hề nhận thù lao cho dù tôi liên lạc, cho người bỏ tiền bạc triệu USD vào hòm thư chết.

Người này thuộc phe "bắt dao rơi" CK hay không, báo tôi biết, để tôi đánh xuống, người này mua vô, xúi giục ông Dũng bỏ tiền ra cứu CK, đánh lên, ông/bà ta bán ra lời bạc trăm tỉ đồng, hơn xa số tiền tôi có thể trả?

Hoặc là gián điệp Mỹ, Pháp, Anh quốc?

Dù sao thì người này GIÚP tôi đạt mục đích, ông bà ta có mục đích nào khác, tôi không ngại.

Tôi đánh xuống CK VC thành công là do nhiều yếu tố, trong đó việc DÙNG NGƯỜI là quan trọng nhất.

Và DÙNG NGƯỜI thì không gì bằng phải thành thực, phải quang minh, chính đại, có lòng NHÂN, có TÂM.

5 Kommentare:

  1. Thê thảm VNM NY
    http://www.marketwatch.com/investing/fund/vnm

    $20.65 Change -0.75 -3.50%


    Chưa mở cửa, VNM NY đã rớt 3,5%.

    Hôm nay khó giữ trên $20.

    Phe tôi sẽ cố gắng tham gia vào đánh xuống trên 5%.

    Trên 8% càng tốt, trên 10% là cực tốt.

    AntwortenLöschen
  2. Xui cho phe ta là giá nhà Mỹ tăng, tức KT có chút thuận lợi, DJ hôm nay có thể lên:
    http://www.marketwatch.com/story/ann...ars-2013-02-26

    Còn 2 việc khác, là Consumer's confidence và Bernanke tường trình.

    Nếu stocks Mỹ lên thì khó đánh VNM NY xuống, và do đó khó đánh VNI, HNX xuống đêm nay.

    Sẽ theo dõi sát.

    AntwortenLöschen
  3. Các bạn chờ coi 2 tin lớn lúc 10h (30 phút nữa):
    http://www.marketwatch.com/story/com...MW_latest_news

    Nếu xấu thì lập tức phe tôi sẽ châm dầu vào lửa, lập tức bán khống VNM NY kinh hoàng, quyết đè xuống dưới $20.

    Nếu không xấu (đi ngang) hoặc tin tốt thì chờ 3:59 chiều nay đánh xuống.

    AntwortenLöschen
  4. VN EFT Âu Mỹ đều đang xuống đậm
    VN ETF bên Âu châu xuống:
    http://www.marketwatch.com/investing...countryCode=IT
    €18.90 Change -0.81 -4.11%


    Bên Mỹ:
    http://www.marketwatch.com/investing/fund/vnm
    $20.74 Change -0.67 -3.11%

    AntwortenLöschen
  5. Toàn các ông bà "xong rồi mới nói":
    http://gafin.vn/2013022608553356p0c3...-giam-26-2.htm

    Ít có bài nào KHÔNG ĐÁNG ĐỌC trên báo VN bằng các bài "bình luận" do các cty ck VN đưa ra, cả trước và sau phiên chợ.

    TRƯỚC PHIÊN, sao không ai nói giùm cái, cho SPECIFIC, rằng hôm nay ra sao.

    Chỉ nói "thận trọng trong ngắn hạn...", đại loại như vậy.

    Thì ai lại không thận trọng khi đánh tài chánh, nói vậy là thừa.

    AntwortenLöschen