Freitag, 22. Februar 2013

TTCK VC bị khống chế bởi chính trị tại VN và ngoại quốc


Trích dẫn từ bài viết của Dr_Tran Xem Bài
Classic stratigic mistake. VCs lost to me again, today.

I still have another hidden card: the Friday 2 o'clock syndrome.

Be back soon.
Đêm qua có chiến dịch lùng bắt, Bộ Công an vào việc, phe tôi và các cộng sự tại các CTCK phải tạm thời rút lui, án binh bất động.

Lẽ ra định tấn công mạnh vào phiên chiều, như hôm sáng thứ 5, nhưng bị "bể mánh", bị theo quá sát nên họ không dám khuyến dụ các nhà đầu tư bán tháo CK.

Mà như vậy cũng tốt, chứ nếu họ đưa ra lời khuyên như hôm trước thì có thể đã bị theo dõi, bị bắt, vì công an kinh tế theo dõi có thể nắm được nguồn tin.

Tạm thời rút 1 ngày, sẽ tiếp tục tuần tới.

--------------

Phe đánh lên hôm nay chắc chắn sẽ mua mạnh tại NY. Không biết họ sẽ mua mạnh cỡ nào, nếu mạnh quá thì đúng là sẽ có thể đánh lên.

Tôi còn lá bài lớn vào lúc 2h trưa hôm nay, EST, khi đó các nhà đầu tư ngắn hạn tại đây thường hay bán tháo tài chánh, lấy USD, vì họ không muốn giữ qua tuần.

Hôm nay tôi sẽ khuyến dụ họ bán tháo ra, nếu thành công thì lại sẽ có thể đánh xuống hơn 5% như hôm qua.

1 Kommentar:

  1. Bộ Công an và Ủy ban Chứng khoán vào cuộc vụ tung tin đồn ngày 21/2
    Nói gì thì nói. Trận chiến TTCK VN ngày 21/2 đã làm chấn động VC và chúng đã phải huy động bọn chó săn cấp cao nhất (Bộ Công An) vào cuộc.

    http://dantri.com.vn/kinh-doanh/bo-c...212-699214.htm

    Theo đó, UBCKNN yêu cầu các Sở Giao dịch chứng khoán phối hợp với Trung tâm lưu ký rà soát toàn bộ các giao dịch trong thời gian gần đây, đặc biệt trong phiên ngày 21/2/2013, kịp thời báo cáo, đồng thời phối hợp với các cơ quan chức năng xử lý các hành vi tung tin đồn, đầu cơ trục lợi.

    Trước đó, sáng 21/2, thị trường xuất hiện tin đồn Chủ tịch BIDV cùng một số lãnh đạo cấp cao trong lĩnh vực ngân hàng bị bắt. Bên cạnh đó là đồn đoán về quyết định tăng giá xăng 6%, phá giá tiền đồng 2-3% trong quý I.

    Các tin đồn vô căn cứ này đã khiến thị trường chứng khoán Việt Nam nhanh chóng "bốc hơi" gần 34.000 tỷ đồng chỉ sau 1 ngày. Trong khi phần lớn nhà đầu tư tháo chạy, xả hàng mạnh tại mức sàn thì khối lượng khớp lệnh vẫn rất lớn, giới đầu cơ nhân cơ hội này, giới đầu cơ trục lợi hàng trăm tỷ đồng.

    Thiếu tướng Trình Văn Thống - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục An ninh II khẳng định: Theo nhận định của Tổng cục An ninh II, Bộ Công An, đối tượng tung tin bịa đặt có thể không chỉ nhằm mục đích trục lợi mà còn nhằm mục đích phá hoại thị trường tài chính ngân hàng.

    Chúc Dr Tran mã đáo thành công.

    Hy vọng trước tháng 3 này, bão tố sẽ nổi lên và nhấn chìm VC xuống hỏa ngục.

    AntwortenLöschen