Donnerstag, 21. Februar 2013

Lúc này đánh Forex khá dễ, do chỉ cần phân tích cơ bản, phân tích kỹ thuật, không còn lo ECB, RBA, FED rình rình can thiệp bất ngờ.


Trích dẫn từ bài viết của DamNhien Xem Bài
Bác Trần thắng trận cược USD rồi, giờ chắc hai vợ chồng đang trải chiếu ngồi đếm tiền, chưa vào diễn đàn được đâu Thế là có thêm đạn để xử VC rồi, vui quá
Haha, vợ tôi đếm tiền bán xăng là mệt rồi, mỗi ngày gần 100 ngàn cho 5 tiệm, chứ đếm tiền thắng hôm nay trên sàn Forex cho Tân Hiến Pháp thì phải đếm cả năm.

Ngày mai còn thắng nữa, nếu tôi tính đúng là tin thất nghiệp Mỹ tung ra lúc 8:30 AM EST không tốt.

Nếu tin này không tốt thì người ta càng lo sợ, càng mua USD, bán vàng, AUD, CAD, EUR, dầu, v.v...

Vào lúc này tôi LONG USD, SHORT MỌI THỨ KHÁC.

G20 vừa tuyên bố KHÔNG CAN THIỆP cấp CP vào Forex.

Lúc này đánh Forex khá dễ, do chỉ cần phân tích cơ bản, phân tích kỹ thuật, không còn lo ECB, RBA, FED rình rình can thiệp bất ngờ.

Mỗi tuần phe tôi tiêu tốn 3-5 triệu USD tại VN. Chạy ra mỗi tháng nếu không kiếm ra 12-20 triệu USD thì lỗ thâm vốn.

TTCK VC đêm nay sẽ xuống đậm, Hiệp 2 sắp bắt đầu.

Các bạn chỉ cần pha ly cà phê thiệt thơm, ngồi gác chân lên bàn xem phe tôi đánh gục TTCK VC đêm nay, trong vài chục phút tới.

 492.65 -2.18/-0.44%
65.58 -1.42/-2.12%


 487.51 -7.32/-1.48%
64.97 -2.03/-3.03%

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen