Samstag, 2. Februar 2013

Hành động dùng vũ lực ép buộc người ta theo ý mình là hành động kẻ hiếp dâm, kẻ cướp. Việt Cộng nay không khác gì kẻ hiếp dâm, kẻ cư


Trích dẫn từ bài viết của westminster Xem Bài
Các hình thức đánh khác làm cho CS có cớ để xúi thanh niên trong nước chống lại "thành phần phản động", . Điều này làm CS và người dân vô tình gắn bó hơn, Không có lợi . Đánh vào "xác chết nhồi bông" lại càng dở, bởi cái xác chết đó là đồ vứt đi rồi .

Chỉ có kinh tế là mặt yếu nhất của CS, bởi khi dạ dày trống rỗng hoặc bị thiệt hại về kinh tế thì mới đánh thức được khả năng phản kháng của người dân trong nước đối với CS.
Đúng vậy, đây là thời buổi khác rồi, sau 911 thế giới nay rất khác.

Nay không thể ngay cả NGHĨ, TÍNH TOÁN, việc dùng 1 chút bạo động. Và đây là cái khó cho các phe nhóm thuộc nước nhỏ.

Mỹ làm được, CIA ám sát, cho nổ rầm rầm hàng NGÀY tại nhiều nước, bom Mỹ hại chết thường dân biết bao nhiêu tại Iraq, Afghanistan, không ai dám nói gì.

Nhưng chúng ta bé nhỏ, thì khác. Chúng ta dùng 10 grams chất nổ thôi thì kể như suốt đời bị loại ra khỏi vòng pháp luật thế giới.

Vả lại, 1 khi phe nào đi vào ma đạo như vậy, họ sẽ mất lý trí rất mau, bị cám dỗ bởi các cách đi đường tắt, rồi nội bộ lủng củng do mất đoàn kết.

Một khi dùng các phương cách bạo động thì không "containable" được, ví dụ nổ lăng ông hồ thì sẽ họa lây cho nhiều khách vào coi, 1 số chỉ do tò mò.

--------------------

ÁM SÁT CHÍNH TRỊ là khác, ví dụ cho bắn lén 1 nhóm người trong Bộ Chính Trị. Nhưng việc này vô cùng khó, vả lại không ích lợi gì, vì đứa này xuống, đứa kia lên cũng y chang không gì khác.

Chính vì huấn luyện người như rô bô nên nay VC bị hại do chính họ: muốn thay đổi để tồn tại nhưng không ai có khả năng, trí tuệ, lòng dũng cảm, để thay đổi.

ÁM SÁT CHÍNH TRỊ nếu xảy ra, chỉ nên thực hiện vào giai đoạn chót, để trấn áp và cướp tinh thần phe địch, để phe ta nắm chính quyền. Đây là nói 1 cuộc ĐẢO CHÁNH.

Phe tôi không có khả năng làm việc này, chỉ là có phe KHÁC muốn làm như vậy. Phe tôi chỉ "lót đường" cho họ.

Tại VN tôi chỉ có các chuyên gia đánh tài chánh mà thôi. Nền KT VC chắc chắn sẽ sập cho dù không có phe tôi đánh phá vào.

Chúng tôi chỉ GIÚP nền KT này sập mau, ít đau khổ cho dân chúng, để rồi xây lại cái khác, trong 1 CP khác.

Ví dụ, ai bị chích, đau nghiến 1 cái rồi hết, hơn là bị kềm kẹp đau đớn không kém nhưng kéo dài quá lâu.

Lạm phát 1.000%/tháng để KT sập ngay, thì hơn là lạm phát 100%/năm trong nhiều năm.

--------------------

Chính VC cũng muốn thay đổi KT, nhưng nếu họ không bỏ KT tập trung XHCN, không bỏ cty, tập đoàn quốc doanh, không bỏ điều 4 HP, điều 88 Hình sự, thì cũng như muốn lên vũ trụ với đôi dép râu mà thôi.

Tôi đang GIÚP họ bỏ đôi dép râu, để cùng nhau lên vũ trụ, cất cánh bay cao cùng quốc gia, dân tộc, nếu họ muốn làm như vậy.

Tôi tuyệt đối muốn mọi việc yên lành, để CP sau này khỏi thẹn với các CP khác, với quốc tế, khỏi phải giải thích vì sao có bạo động, nổ tung cái này cái kia, người này người kia.

Phải làm sao cho mọi việc xảy ra trong êm thắm, như "không có việc gì" vậy, và CP mới yên ổn hành sự, giữ yên quân đội, công an, chỉ thay thế các thành phần cao cấp, và đào tạo gấp rút thành phần trung, hạ cấp.

Cấp cao thì phải đem 1 số từ nước ngoài về, cùng lúc cho giải ngũ hoàn toàn cấp Tướng, có thể cả cấp Đại tá, Trung tá.

Một số cựu sĩ quan cao cấp VNCH còn sức khỏe, có thể về giúp nước, ngoài ra còn số sĩ quan gốc Việt nay đang phục vụ cho Hoa kỳ, Pháp, Úc, cũng nên cho về giúp nếu họ chịu tạm từ bỏ quốc tịch nước ngoài.

Trả cho các cấp lãnh đạo quân đội, công an 1 số tiền, ví dụ 100 ngàn USD cho cấp Tướng, 50 ngàn USD cho cấp Tá, giúp họ đi định cư tại bất cứ quốc gia nào chịu chấp nhận.

--------------------

Ai không phục, các ông "Đại tá tiến sĩ" hay viết bài trên báo Quân đội, tôi sẽ mời lên TV tranh luận trực tiếp. Đảm bảo cho phép nói gì thì nói, nhưng không đảm bảo sẽ không bị tôi bắt bí, đạp xuống thùng rác trí tuệ, làm cho nhục nhã trước toàn thể dân chúng.

Việt Cộng mà bị tôi bắt bí trong tranh luận thì chỉ có nước chết vì nhục, vì tôi tranh luận rất cao cường, trong đại học đoạt giải hùng biện 3 năm liên tiếp, trên các đối thủ hết sức thông minh tại Cornell, 1 số đã đi theo cha mẹ đọc diễn văn từ 10 tuổi.

Trong đại học tôi, có vô số sinh viên có cha mẹ làm chính trị, tài chánh cấp cao. Hơn họ về ngôn ngữ đã khó, hơn họ về Ý TƯỞNG, càng khó, và sắp xếp ý tưởng ngay tại chỗ mới cần THIÊN KHIẾU vì không thể học, cũng không thể dạy. Phải lanh trí, phải quyền biến, phải vạn hóa, phải biết pha trò để lấy lòng audience.

Việt Cộng gặp tôi thì tôi sẽ hạ sát trí tuệ họ trong vòng chừng vài phút. Cỡ ông Rứa chừng 5 phút là chạy xuống khóc hu hu, còn ông Dũng thì hoàn toàn không xứng đáng vì quá dốt nát.

Kinh tế, tài chánh, chính trị, y khoa, dược khoa, tâm lý học, phân tâm học, xã hội học, triết học, lịch sử, bằng tiếng Việt, Anh, Pháp, Đức, tôi sẵn sàng hầu tiếp.

--------------------

VN ta xứng đáng có lãnh đạo giỏi hơn, lương thiện hơn hiện nay rất nhiều.

Và đó là điều tôi muốn nhắm tới, không phải để hại ai, hạ ai, nhưng chỉ đẩy đi những ai không xứng đáng, không có phiếu bầu mà dùng súng ép buộc người ta phải tùng phục mình.

Hành động dùng vũ lực ép buộc người ta theo ý mình là hành động kẻ hiếp dâm, kẻ cướp. Việt Cộng nay không khác gì kẻ hiếp dâm, kẻ cướp cả.

Ai có tâm hồn HÈN hạ, tâm địa ÁC độc, mới dùng vũ lực ép người ta theo ý mình.

Đi kua gái, chúng ta còn không làm như vậy, không THÈM làm như vậy. Ai đời lại chĩa súng vào đầu 92 triệu dân, thật quá hèn nhát.

Bỏ súng xuống, Việt Cộng chỉ là những tên hề tận cùng dốt nát, không đứa nào đáng làm người. Làm heo làm chó cũng còn chưa xứng, trừ khi làm chó Trung Quốc.

Tôi sẽ dùng TRÍ TUỆ đánh bại Việt Cộng. Đó sẽ là cách trả thù sâu sắc nhất.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen