Montag, 4. Februar 2013

Nay Việt Cộng quá cùng quẫn, đang tính bán 1 phần Hà nội cho dân trùm đầu Ả rập cất khu nhà, thương mại nào đó 30 tỉ USD.


Stocks Mỹ, Âu đều xuống do tin tham nhũng trong CP Spain. Người ta lo sợ, mua USD, bán stocks.

Stocks xuống, dầu xuống, EUR xuống.

Phe tôi ráng đánh VNM ETF xuống dưới $20 trong tuần này, rồi qua Tết đánh xuống dưới $15 trước cuối tháng 4, trễ lắm là cuối tháng 5 (sell in MAY, go away).

KT Việt Cộng không có mảng nào khởi sắc, cho dù đã tung vào mấy trăm ngàn tỉ đồng trong vài tháng qua.

--------------

Nay Việt Cộng quá cùng quẫn, đang tính bán 1 phần Hà nội cho dân trùm đầu Ả rập cất khu nhà, thương mại nào đó 30 tỉ USD.
http://vietstock.vn/2013/02/dai-gia-...763-257693.htm

Đây là loại dân rất "khó chơi", VC đem họ vào càng chết. Làm phật ý họ, họ thuê sát thủ, chuyên gia vũ khí cho nổ tung cả Hà nội.

Họ có lời, thuận lợi, thì không sao. Rủi bị lỗ, bị quan chức chèn ép cho lỗ, thì không thủ đoạn nào họ không làm, do là dân không có lương tâm, linh hồn.

Dân Ả rập rất dữ dằn, rất khó chịu. Tôi ra ngoài làm ăn LUÔN tránh xa đám dân này. Họ có lối suy nghĩ "điện chạy ngược" của họ, người logic như tôi không hiểu và không thể bàn luận gì được với họ.

Mà thôi, tụi này hại VC, thì trong thời gian nào đó cũng có lợi cho phe Dân chủ. Miễn họ đừng cho nổ tung sân Mỹ đình khi ĐANG có trận bóng đá, chứ nổ tung 1 cuộc họp của Bộ Chính trị ĐCSVC thì không sao.

VC sẽ TỰ HẠI họ chết, bằng cách này hay cách khác.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen