Montag, 11. Februar 2013

Được cho du học, còn "ủng hộ cách mạng Việt Nam", thật là trời không dung, đất không tha.



Trích dẫn từ bài viết của Dr_Tran Xem Bài
Ông này từng rất bênh Việt Cộng, KT Việt Cộng, nay cũng mở mắt ghèn ra rồi:
http://www.gocnhinalan.com/bai-cua-k...-thin-ngi.html

Công việc làm ăn tại VN không biết ra sao, có bị phá sản chưa?
Bằng chứng phản bội quốc gia, Ăn cơm Quốc gia thờ ma Việt Cộng:

"... Trong những năm 70 chính tôi đã từng làm báo sinh viên tại Liège, Vương quốc Bỉ, vừa là nhà biên tập, vừa người tài trợ và phân phát báo... Trong giai đoạn chiến tranh khốc liệt tại Việt Nam, ngay trên nước có Tổng hành dinh NATO, sinh viên chúng tôi ra báo để đấu tranh đòi Mỹ rút khỏi Việt Nam, tôn trọng nền độc lập tự chủ của dân tộc Việt Nam, ủng hộ cách mạng Việt Nam..."
http://tuanvannguyen.blogspot.com/20...yn-ng-hng.html

Đòi Mỹ rút khỏi VN??? Mỹ vào VN làm gì, ông Hưng biết không?

Là vì Việt Cộng nó xâm lăng, nó đem súng, đạn, mìn TRUNG QUỐC vào, nó pháo kích vô làng xã VN, làm người ta chết phơi thây, người sống thì què cụt vô số kể.

VC "giải phóng" làng xã, tăng diện tích kiểm soát bằng cách đó.

Ban đêm pháo kích vào làm què cụt cả làng, thì sáng mai người ta bồng bế nhau đi "chạy giặc", lên thành phố làm trộm cướp, làm "me Mỹ".

VC dọn vô làng, la toáng lên cho các làng lân cận là làng kia "được giải phóng rồi".

-------------------------

Mỹ vô, không hề là biện pháp tốt chút nào, nhưng không còn biện pháp nào tốt hơn, do Miền Nam VN không đủ tiền, vũ khí, nhân lực chống lại Việt Cộng có Mao, Brezhnev tận tình ủng hộ, thêm vào hơn 1 chục nước khác bên Đông Âu.

Mỹ có cái thiếu sót của họ. Mỹ đen khi đó do thiếu học, nên không thể có cái lém lĩnh, mánh mung của VC. Còn nói về ÁC ĐỘC thì Mỹ trắng, đen, đều thua xa VC, do đó không thể đánh lại.

Đi đánh lộn mà 1 anh theo Luật Olympics chống lại 20 thằng lưu manh theo luật hè phố CHUYÊN đánh dưới thắt lưng, thì anh kia cho dù từng là vô địch Olympics cũng đánh không lại.

VC tuyên truyền ác độc thế nào, ông Hưng biết không? Hay giả vờ không biết?

Nó treo cờ nó (đỏ, xanh, sao vàng) ngoài chợ, ai đụng vào thì đêm đó nó lại nhà giết cả gia đình, cha mẹ con cái người đó. Con cái còn trong nôi nó đều giết tuốt.

Lính VNCH bị giết cả gia đình biết bao nhiêu. Tướng Loan xử tử 1 thằng VC hồi Mậu Thân cũng vì việc này, thằng VC giết cả gia đình 1 người cảnh sát VNCH.

Mỹ lại chích ngừa cho trẻ em, đứa trẻ nào chịu cho chích thì đêm đó Việt Cộng lại nhà chặt đứt cánh tay đứa đó.

Chưa hết, nó bỏ cánh tay vô bọc, hôm sau đem ra chợ bỏ thành 1 đống, hô đây là cánh tay chịu cho Mỹ chích ngừa.

Hàng trăm cánh tay trẻ em như vậy, bỏ giữa chợ KHỦNG BỐ tinh thần dân chúng miền Nam VN.

Hiện nay, một số nạn nhân này còn sống, tại VN lâu lâu vẫn thấy người bị cụt 1 cánh tay lên tới bả vai. Lại hỏi người ta thì biết.

-------------------------

Tôi dám đặt tay lên Thánh Kinh mà tuyên thệ, lời tôi ghi trên đây là sự thật.

1 ông lính Mỹ gặp các cánh tay trẻ em VN thế này, bị khùng luôn, có lúc lên cơn gặp ai cũng cho là "Vixi, Vixi".

Tôi nghe mà rùng mình, ông Mỹ ngồi khóc hu hu như con nít, kể lại, cho là tại ông ta mấy chục trẻ em mới bị chặt tay như vậy. "It's my fault, my fault, I told them to get the vaccines, turned out they got their arm chopped off, Vixi came to their village that night, cut off their arm... I did wrong, the whole war was terrible, my GI buddies got their head scalped by Vixi, when I found them, they begged me to shoot them, and I did..."

Bạn ông ta bị VC bắt, lột da đầu. Khi ông ta tìm thấy, người bạn còn sống, kêu ông ta bắn họ vì họ đau đớn thê thảm quá, ông ta phải bắn bạn ông ta chết cho khỏi đau vì lúc đó máu chảy ra gần hết, không gọi trực thăng cứu kịp. Bắn rồi, ông ta làm sao sống yên cho được?

Nhưng cái "turning point" là lần thấy mấy chục, có thể cả trăm, cánh tay trẻ em bị Việt Cộng liệng giữa chợ.

Từ buổi sáng hôm đó, ông ta bị PTSD luôn, về đây không bao giờ hồi phục.

-------------------------

TỘI ÁC VIỆT CỘNG, làm sao kể ra hết?

Ông Hưng này đi Bỉ du học vì học trung bình kém, chứ hồi đó Tú tài Ưu và Tối Ưu được cho du học miễn phí, qua các xứ lớn như Mỹ, Pháp, tệ lắm là Úc. Hạng Bình phải tự trả tiền máy bay, tuy tiền học được miễn.

Hạng Bình Thứ thì du học tự túc 100%, đa số đi Bỉ, vì học kém thế này thì Pháp, Mỹ, Úc không nhận.

Gia đình tôi có 2 người nữ du học Bỉ kiểu này, sau đó chạy qua Pháp, nay 1 người qua Canada, 1 qua Úc. Còn bên cánh đàn ông thì có Tú tài Ưu, Tối Ưu cả, đi Mỹ, Pháp học hết.

Được cho du học, còn "ủng hộ cách mạng Việt Nam", thật là trời không dung, đất không tha.

Nay mở mắt ghèn ra, haha, thì ra cái thứ "cách mạng" đó là thế này đây. Ông "ủng hộ cách mạng" thế này đây.

Ông này chưa bị chặt cánh tay giựt đồng hồ, cell phone, là may. Hy vọng ông ta tiếp tục gặp may, đừng thành như các đứa trẻ trên đây.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen