Mittwoch, 6. Februar 2013

Nên đóng lại trang sử CS, VC, để mở sang trang sử mới, cùng nhau tạo lập Tân VN hòa bình, thịnh vượng, có công bằng, công lý, công chính



Trích dẫn từ bài viết của PhanDang Xem Bài
Côn Đảo, Phú Quốc đều là hai hòn đảo đẹp, giả sử có Tân VN mà để cho VC vào đấy phá thì phí quá .

Số lượng Đảng viên, công chức, công an, bộ đội và người ủng hộ VC chắc cũng tầm phải hơn 10 triệu người, trong khi hệ thống cơ sở hạ tầng ở hai đảo này không đủ để phục vụ số người này và VC chắc chắn không thể tự phát triển được .

Tôi thấy có khi thay vì cho VC dọn ra Côn Đảo, Phú Quốc, ta sẽ cho họ di cư qua Lào thì hay hơn .
Tôi đã có kế hoạch, bạn đừng lo. Và thiệt là, bạn hết chuyện nói giỡn chơi hay sao mà đưa VC qua Lào, cho họ tổ chức đánh du kích thuê cho TQ thêm 10 ngàn ngày nữa hay sao.

Vả lại 1 kế hoạch như vậy làm sao mà Lào chấp nhận, TQ chấp nhận.

Một giải pháp chính trị cho VN tuy không cần TQ chấp nhận, nhưng họ chấp nhận vẫn tốt hơn. Ít ra họ bỏ phiếu trắng, chứ đừng để cho họ phản đối, thì rất phiền.

Trong buổi giao thời lộn xộn, họ thừa dịp xâm lăng, phe ta đánh không lại, bị mất đất, thì CP Tân VN sẽ bị nguyền rủa muôn ngàn đời.

Chắc tới lúc đó tôi phải đi Bắc Kinh du thuyết 1 chuyến, trình bày cho TQ thấy là Tân VN sẽ có lợi, làm lợi cho TQ, để xoa dịu họ, để mua thời gian, đang khi phía sau, hậu phương, ta tích cực mua vũ khí tối tân, huấn luyện phi công, thủy thủ tàu chiến, v.v...

Cái gì chứ việc uốn 3 tấc lưỡi tô tần, tôi rành lắm, và là chuyên viên trong ngành này.

Đem vợ tôi theo, là "Tàu Chợ lớn", có lẽ cũng có lợi. Vợ tôi nói khá rành tiếng Quảng, đang học thêm tiếng Phổ thông.

Tân VN sẽ PHẢI hòa hoãn với TQ, chứ quyết không được làm căng thẳng, ít ra trong 3 năm - trong thời gian chúng ta cấp tốc ngày đêm hiện đại hóa hải lục không quân.

------------------

Ngoài ra, gần tới Cách Mạng, tôi sẽ cho ghi danh sách rời Đảng, Đoàn, ai muốn ra khỏi thì gởi email, có ngày tháng năm sinh, có số CMND, để làm bằng chứng.

List này sẽ ngày càng dài, làm PR rất hay. Đăng lên mạng, ai cho là bị ghi "oan" thì có quyền yêu cầu rút tên.

Khi đông người ghi quá - cả TRIỆU - thì VC hết thể làm gì, vì không thể trù dập, bắt bớ ĐA SỐ đảng, đoàn viên.

Ai đăng ký vào list thì sẽ không bị BUỘC phải di dân, ai không có tên thì sẽ BUỘC phải ra đảo. Sẽ có thời hạn chót để ghi tên "ở lại đất liền".

Các điều này khá trừu tượng, và phải hiểu biết sâu xa về Tâm lý chiến, mới tính ra được, và dùng list này để làm gì.

Việt Cộng "thua" vào tay phe tôi thì rất tốt cho họ, chỉ cần vài phút trước khi "đóng list", các quan chức cao cấp ghi tên vào, thì khỏi bị ra đảo, ngoài ra còn được an toàn cá nhân, tài sản - tuy có thể bị tịch thu 1 phần nhưng sẽ sống thoải mái với phần còn lại.

----------------------

Con người có cặp mắt đằng trước, để nhìn về phía trước.

Chúng ta nên đóng lại trang sử Cộng sản, Việt Cộng, để mở sang trang sử mới, cùng nhau tạo lập 1 quốc gia Tân VN hòa bình, thịnh vượng, có công bằng, công lý, công chính cho mọi người dân kể cả người CS ghi tên vào danh sách rời bỏ Đảng, Đoàn Thanh niên VC.

CP mới sẽ RẤT bận rộn, không thời giờ truy tố, truy thu, truy quét tàn dư VC.

Ngày đó sẽ rất vui!

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen