Freitag, 22. Februar 2013

Đám người tôi lo ngại nhất là đám dân chủ cuội, dân chủ ăn tiền, dân chủ mánh mung bên Cali.


Trích dẫn từ bài viết của DamNhien Xem Bài
Chắc post trước tôi hiểu lầm ý bác. Nhưng nếu dân Việt không HIỂU được ý nghĩa và vai trò to lớn của Tân Hiến Pháp, thì họ sẽ không kiên trì, hết sức ủng hộ nó đâu. Rồi đến lúc xảy ra khó khăn gì đó, có thể do TQ, VC ngầm phá rối chẳng hạn, họ lại quay sang đổ lỗi và ca thán cho Tân Hiến Pháp cho mà xem.
Có thể TẠM cho áp dụng nhiều điều khoản trong HP7, rồi sau vài năm cho dân chúng bầu chọn.

Hoặc ép VC công nhận, khi đó chính VC cũng xúi giục dân chúng bầu chọn, vì trong đó có điều khoản tha thứ cho VC.

Điều KHÔNG LÀM là họp Đại hội Lập hiến, vì khi đó 100 người tham dự sẽ có 1000 ý kiến khác biệt, mâu thuẫn.

Phải cho thông qua trước, rồi từ từ sửa lại SAU, chứ không thể viết lại vào lúc này.

Nói chung, tình hình sẽ khá mỏng manh, CP mới tồn tại là hay lắm rồi, chứ tôi sợ sẽ có ám sát, đảo chánh.

-------------------

Đám người tôi lo ngại nhất là đám dân chủ cuội, dân chủ ăn tiền, dân chủ mánh mung bên Cali.

Tôi ngại đám đó hơn ngại VC, vì một khi bị thua KT, chính VC cũng muốn sống yên, chứ khi đó họ phá gì nữa, để lập lại quyền lãnh đạo quốc gia mà chính họ khi đó ĐÃ công nhận họ không làm nổi hay sao?

Vả lại, Tân CP tận diệt các mầm mống phản loại từ phía VC khá dễ dàng, do ta - địch phân biệt rõ.

Chứ đám dân chủ mánh mung bên Cali giả vờ thân thiện, thuộc "phe ta", để rồi rình rình ám sát, đảo chánh, thì mới rất phiền.

Theo tôi sẽ KHÓ TRÁNH có ám sát, đảo chánh, làm cho chính trị tại Tân VN bị sóng gió, hỗn loạn trong hàng mấy chục năm sau khi Cách mạng thành công.

Đám này không bao giờ biết phục thiện, họ luôn tự vỗ ngực xưng Vương, trong khi tài năng không là gì cả, có người sống tại Mỹ 38 năm nay vẫn không nói 1 câu Anh ngữ đúng văn phạm, nói gì đúng giọng.

-------------------

Vị cao tăng bên Đài loan từng tiên đoán đúng vận mạng TT Diệm, Thiệu, cũng từng nói với ba mẹ tôi, rằng nếu tôi tham gia chính trị thì sẽ kết thúc như TT Diệm, do CHÍNH các đồng bạn, đồng liêu, thực hiện.

Nói thật lòng thì tôi không ngại VC là bao, vì họ là giặc, tôi biết nên đối phó dễ.

Tôi ngại Việt kiều hơn, vì như mọi người thấy, đám này đang NUÔI SỐNG VIỆT CỘNG.

Hàng trăm ngàn VK có máu phản bội trong mình, dân chúng tại VN rất khó thanh lọc họ ra, không cho vào Tân VN để phá.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen