Samstag, 23. Februar 2013

Vài hàng giải thích về Phong trào Tân Hiến Pháp VN


Tính đến phút này, trang thegioinguoiviet đã có 3.785.853 lượt bạn đọc.

http://www.thegioinguoiviet.net/showthread.php?t=7672&page=1018
Có ngày, số độc giả cùng lúc lên tới hơn 1700.

Good thing, tôi hy vọng càng ngày sẽ càng có nhiều bạn đọc nhận ra tình hình KT thực tế của VN, cùng với các mánh mung gian ma xảo quyệt của VC trong khi điều hành nền KT.

Phe tôi hoạt động trong tình hình cực kỳ khó khăn, làm được bao nhiêu thì làm, để LÓT ĐƯỜNG cho các phe phái KHÁC thực hiện việc lập CP mới, lật đổ chế độ VC qua đảo chánh, qua thúc đẩy dân chúng nổi loạn, v.v...

Xin nhắc lại để nhiều bạn khỏi quá trông chờ để rồi thất vọng: phe tôi chỉ có 10 người tại hải ngoại, 100 tại VN mà thôi.

Tại VN là Ban Hành động, lo việc đánh phá KT tài chánh, chứ KHÔNG có ai làm việc chính trị, quân sự, bạo động, đảo chánh, xách động quần chúng.

Do đó, chúng tôi chỉ tập trung vào việc ĐÁNH PHÁ KINH TẾ VIỆT CỘNG mà thôi, duy nhất chỉ như vậy, tại VN.

KT VC chắc chắn sập, không có chúng tôi tham gia, nền KT này vẫn sập, tuy là khi đó sẽ kéo dài dùng dằng nhiều chục năm.

Chúng tôi LÀM CHẤT XÚC TÁC (catalyst) cho nền KT VC sụp đổ mau chóng, thay vì vài chục năm xuống còn vài chục tháng, để dân chúng bớt khổ, và để chính VC cũng được giải thoát.

Tại hải ngoại, chúng tôi viết HP7, cùng nhiều văn bản chính trị, luật lệ, để cung cấp cho các phe khác khi họ tổ chức đảo chánh thành công, lập CP mới thành công. Khi đó, họ tùy nghi sử dụng, có sẵn ngay khỏi phải soạn rất mất thời gian.

CP mới phải lập tức thành công, chứ giai đoạn đầu mỏng manh còn chạy lo soạn luật thì có khi sẽ soạn sai, có khi thất bại, khi đó rất khó dựng lại CP khác.

Chúng ta không muốn mất 50 năm như Hàn quốc, trải qua 7 đời Hiến pháp, bao cuộc nội loạn, ám sát Tổng thống, bỏ tù Tổng thống, Tổng thống nhảy núi, v.v... mới có CP ổn định.

Chúng ta muốn thành công ngay, lập CP ổn định ngay từ ban đầu, do đó phe tôi soạn HP7 và các văn bản khác để nếu có CP mới thì sẽ có ổn định chính trị, KT, tại VN ngay lập tức.

Ví dụ về Tiền tệ, Tài chánh, thì phải lập ra VFED tương tự như FED của Mỹ, khác cái là tại VN sẽ do 9 vị VFED Governors DO DÂN tại 9 vùng KT bầu ra, vị nào có tỉ lệ phiếu thuận cao nhất sẽ làm Chủ tịch VFED, nhiệm kỳ 4 năm.

Bên Luật pháp cũng có các vị Thẩm phán Quốc gia coi Khu Luật pháp của riêng họ, gồm nhiều thành phố. Các vị này có quyền bãi bỏ các bản án từ các Thành phố trong Khu của họ, mà họ cho là bất công.

Các vị Thẩm phán Thành phố thì có quyền bãi bỏ các bản án thuộc các Quận, Huyện trong thành phố của họ.

Các vị này ĐỀU DO DÂN BẦU RA, do đó nếu họ làm sai, thì dân chỉ có thể TỰ TRÁCH chính họ đã chọn lầm người.

CP Tân VN vẫn có thể sai, vẫn sẽ có quan chức mánh mung, gian xảo, nhưng NHÂN DÂN khi đó chỉ có thể trách chính họ bầu chọn sai người, rồi kỳ sau đó bầu văng đi các nhân vật họ cho là sai.

Như vậy, ai có sai quấy thì 2 năm, 4 năm gì đó là biến mất, chứ không thể sai cả 50 năm như các quan chức ĐCS VC hiện nay.

Chi tiết còn nhiều lắm, tôi ghi vội ra vài hàng như trên thôi.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen