Montag, 4. Februar 2013

Masan, Bảo Việt, Vinamilk, sẽ có ngày tôi đánh 1 phát sụt 7% trong 3, 4 ngày liên tiếp, các bạn chờ xem.


Trích dẫn từ bài viết của westminster Xem Bài
Rồi khi sản xuất lại thì giá lại tăng vọt vì không có economies of scale
Dear West, thật ra thì sản xuất không bao giờ = 0, mà chỉ là giảm chất lượng, sản xuất thấp nên không có economies of scale từ dó giá tăng.

Giảm chất lượng lại làm toàn bộ bộ máy đình trệ, như chiếc xe đạp chỉ cần 1 bộ phận bị hư là cả chiếc xe không chạy được.

Cái đùm, cái thắng, bộ căm, cái giò dĩa, sợi xên, đùm giữa, cái niền, vỏ xe, ruột xe, v.v... Chỉ 1 cái bị hư thì cả chiếc xe không chạy được.

Huống chi nay bạn đọc báo coi có hàng TRĂM NGÀN doanh nghiệp đóng cửa, thử hỏi bộ máy KT VC bị hư hại, gãy đoạn, thế nào.

Bên vợ tôi từng làm phụ tùng xe Honda, nghe lời tôi bán hết cơ ngơi hồi giữa năm 2011. Chỉ trong 18 tháng qua đã trải qua 4 đời chủ khác, đều sập hết, cho dù giá trị cơ xưởng nay chỉ còn 1/5 giá ban đầu.

Người hiện nay cũng đang kêu bán, tất cả nhà xưởng, máy móc chỉ còn 5 tỉ đồng, thật hết sức buồn, vậy mà chưa bán được.

Hồi tôi mới quen vợ tôi, gần 10 năm trước, đây là doanh số HÀNG TUẦN.

-------------------------

Nền KT VC đang chạy khá trơn tru vào các năm 2000-2006. Khi đó, có cho phe tôi 100 tỉ USD, tôi cũng nói "không thể đánh sập nền KT VC".

Chỉ từ sau khi ông Dũng lên, mọi việc sụp đổ, cho đến tháng 2/2011 sau khi ông Dũng ban hành Nghị quyết 11 tôi mới tham gia đánh vào, vì chỉ khi đó tôi mới chắc chắn có thể tham gia đánh sập, và đánh sập trong thời gian rất mau.

TTCK VC không khác, tôi chỉ cần đánh vào 1 mã lớn nào đó cho sụt 7% thì cả mảng KT đó sụt theo, có thể kéo theo toàn thị trường.

Nay ngồi tại Mỹ tôi có thể bấm nút trả tiền cho cty CK nào bán ra nhiều cổ phiếu của 1 mã nào đó, theo lệnh tôi, thì sẽ đem lại kết quả này.

Bởi vì tôi tập trung đánh vào 1 mắc xích nào đó cho sút ra, thì toàn bộ dây xích làm nên giá trị TTCK bị gãy vụn.

Masan, Bảo Việt, Vinamilk, sẽ có ngày tôi đánh 1 phát sụt 7% trong 3, 4 ngày liên tiếp, các bạn chờ xem.

Tôi đánh kiểu này thì VC hết đường chống đỡ, ĐỪNG HÒNG đánh lên TTCK.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen