Donnerstag, 21. Februar 2013

Giá lên hay xuống là do các quyết định từ Cayman Islands, Sydney, Zug, đêm qua thì tại Maryland


Trích dẫn từ bài viết của kingkenny Xem Bài
"Thị trường hoảng loạn vì tin đồn?"
http://cafef.vn/thi-truong-chung-kho...349383ca31.chn

báo VC đã có tin rồi nè

Đánh cho bọn vẹm thua sạch đi
Tôi pledge guilty, first degree, trong "đêm kinh hoàng" tối hôm qua.

Tôi THÔNG BÁO TRƯỚC vì quá chắc ăn, và vì để cảnh báo người vô tội phải chạy khỏi, đừng để bị "lạc đạn".

Đây là tư tưởng "cảnh sát Mỹ", rất khác bên Cộng sản hay đánh lén, rình núp.

Bên Mỹ cảnh sát hoạt động luôn quay đèn, hú còi, chứ không bắt ai trong thinh lặng cả.

Người quang minh chính đại thì TRƯỚC khi tấn công, luôn thông báo cho kẻ địch trước, gởi tối hậu thư trước, rồi mới hành động.

CP do tôi giúp dựng nên sẽ cao thượng hơn hầu hết các CP tại các quốc gia khác, không như Nhật đánh Trân Châu cảng mà lén lút không thông báo. Bị Mỹ dập 2 trái nguyên tử rất đáng, và nay bị sa sút vì bị Nam Hàn ép, có thể chết KT.

-----------------------

Tôi đã gởi Tối hậu thư đêm qua, 13 phút trước khi TTCK mở cửa:
http://www.thegioinguoiviet.net/show...ostcount=10070

Đó là lúc 8:47.

Cũng đã thông báo cho các bệnh viện tâm thần chuẩn bị sẵn tối đa số giường nằm cho hàng chục ngàn bệnh nhân sắp xin vào "tạm trú", có người điên thật, người điên giả để trốn nợ, do thua CK.

Phen này nếu phe tôi thành công đánh VNI xuống 400-350 trước CUỐI THÁNG 3 thì toàn quốc VN kinh hoàng, kinh tế tê liệt.

Nay do đổi chiến thuật, không thèm tự tay mua bán, nhưng tôi trả tiền cho các CTCK bảo họ xúi thân chủ bán ra, nên hiệu quả cao hơn hồi trước nhiều.

-----------------------

Đêm qua phe tôi trả mấy chục tỉ đồng tiền "huê hồng" cho các cấp cao của nhiều CTCK, bằng chuyển ngân vào tài khoản CÁ NHÂN của họ tại nước ngoài.

VC không bao giờ có thể truy ra, có chăng chỉ vài người riêng lẻ, trong khi bộ máy phe tôi lập ra có trong tay hơn 100 cá nhân như vậy, sẵn sàng chờ lệnh, họ chẳng mất gì, đêm qua thúc giục thân chủ họ bán ra càng làm họ thêm uy tín.

Thân chủ họ tháo chạy trước khi "sập sàn", hôm nay tìm họ mời uống cà phê cám ơn còn không kịp.

Họ vô internet coi tài khoản tại nước ngoài thì thấy có cty lạ hoắc nào đó chuyển mấy chục ngàn đô vào, thì họ cười híp mắt.

Họ tăng uy tín cá nhân trong nghề nghiệp do "đoán trúng phóc", CTCK họ có thêm giao dịch bán ra, tài khoản cá nhân thu vào mấy chục ngàn đô, quả là "phúc vô đơn chí, họa bất trùng lai".

Các nhà đầu tư nhỏ lẻ khóc la oằn oại thảm thiết, bán nhà, nhảy cầu, uống thuốc rầy, vô nhà thương điên, là việc của họ.

Tay con có vài trăm tỉ - có khi không bằng 1 đêm tôi chi ra cho việc đánh phá TTCK VC - cũng bày đặt xun xoe đi "đánh chứng".

Chết còn không biết vì sao mình chết, sạt nghiệp không còn chiếc xe Wave TQ còn không biết vì sao mình thua sạch tiền.

-----------------------

TTCK VC 100% là do các tay lớn chi phối, lủng đoạn.

Giá lên hay xuống là do các quyết định từ Cayman Islands, Sydney, Zug, đêm qua thì tại Maryland.

"Đánh chứng" tại VN hầu như không ai không dùng margin. Giá xuống 1% thì họ lỗ, 3, 5, 7% gì đó. Đêm qua sàn HN xuống 5% thì họ lỗ 15, 25, hoặc 35%.

Thêm phiên sáng thứ 6 xuống thêm như vậy thì cuối tuần này các bệnh viện tâm thần bắt đầu thêm bận rộn, thuốc rầy bán đắt, còn các dòng kênh trong thành phố coi chừng bị nghẹt do xác người "thua chứng" dồn ứ ở đó.

--------------------

Trong 61 phút nữa sẽ có tin thất nghiệp Mỹ. Nếu kém thì TTCK Mỹ sẽ xuống, tôi sẽ dập VNM ETF tan nát, để lấy đà tối nay oánh thêm 1 trận kinh hoàng tại VN.

Sẽ có ngày tôi dập 2 sàn sụt 7% (VNI), 10% (HNX) cho hết biên độ.

Có thể đêm nay.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen