Samstag, 23. Februar 2013

Thu phục được 1 người cấp Trung ương thì còn hơn chiếm được 1 thành phố.


Trích dẫn từ bài viết của westminster Xem Bài
Dear Dr Tran, tôi vẫn cứ thắc mắc là việc cho VC biết trước sẽ đánh khi nào, hoặc là tiết lộ cho VC biết các "thủ thuật" , các đòn phép của mình, như vậy có hại cho phe của Dr Tran không ?
Dear westminster, đây là vấn đề tâm lý.

Tôi đang THU PHỤC nhiều nhân vật quan trọng trong CP CSVN.

Phải cho họ nhận ra phe tôi làm việc với tinh thần thượng võ, tâm hồn cao thượng, không đánh lén, không tung tin đồn nhảm, không đánh dưới thắt lưng, và LUÔN gởi Tối hậu thư cho biết ngày, giờ, địa điểm tấn công, phương cách.

Thu, phục, được 1 người cấp Trung ương thì còn hơn chiếm được 1 thành phố.

Họ phải thật sự tâm phục khẩu phục, thì mới TỰ NGUYỆN gia nhập Phong trào Tân Hiến Pháp, vì họ nhận ra Phong trào này công chính, quang minh chính đại. Việc này quan trọng hơn là thắng 1 vài trận đánh tài chánh, làm sụt VNI vài %.

Vả lại, do công bố TRƯỚC các trận đánh, khi thành công như hôm sáng thứ 5 giờ VN, thì mới có thể dùng đó để chứng minh thành tích, chứ nếu không thì người ta nói "thấy thị trường xuống rồi mới nói".

Anh bạn này nay hẳn đã thấy rõ khả năng phe tôi có thể hại KT VC đến thế nào:
http://www.thegioinguoiviet.net/show...ostcount=10071

Sắp tới đây sẽ còn nhiều đòn phép khác, còn kinh khủng hơn nhiều.

Sẽ có ngày tôi đánh VNI sụt trên 5%, HNX sụt trên 8%, có thể trong tuần tới này thôi.

Ngoài ra, tôi ép VC phải láo khoét khi tung ra các chỉ số, sau này sẽ càng làm hại nền KT hơn, do các chỉ số này sai, các chuyên gia KT cho dù thuộc phe "ăn cơm quốc gia thờ ma Việt Cộng" cũng không thể nào đưa ra ý kiến nào khả dĩ có thể giúp KT VC được.

Hôm nay VC nói CPI toàn quốc tăng 1,32% trong tháng 2, trong khi THỰC TẾ tăng gần 10%.

VC phải dối trá trong lúc này, vì quá sợ hãi nếu nói thật thì TTCK lại sụt mạnh, và đây là nơi DUY NHẤT đang có 1 chút "mảng sáng" trong nền KT hiện nay.

VC đang phải làm MỌI cách để nâng đẩy TTCK lên cao hơn, để đem lại NIỀM TIN, do đó nay họ càng giả mạo các chỉ số, và theo tôi họ sẽ KHÔNG tăng giá xăng dầu, KHÔNG tăng giá điện, mà chỉ in tiền ra bù lỗ.

Tôi ép họ phải làm như vậy.

Đánh sập TTCK tự nó KHÔNG phải là đích đến, nhưng là để ÉP Việt Cộng phạm sai lầm KT qua việc (1) giả mạo chỉ số KT, (2) in tiền ra cứu TTCK, bù lỗ điện, xăng.

Tôi muốn họ KHÔNG tăng giá xăng, điện, mà in tiền ra cứu giá, để rồi sẽ gây SIÊU LẠM PHÁT + SẢN XUẤT ĐÌNH ĐỐN = SIÊU ĐÌNH LẠM (hyper stagflation).

Từ các sai lầm NGÀY CÀNG NGHIÊM TRỌNG này:

(1) Nền KT VC ngày càng méo mó,

(2) VC ngày càng sa lầy KT, nay chỉ còn biết IN TIỀN VÀ NÓI LÁO,

(3) LẠM PHÁT ngày càng tăng vọt,

(4) Ngân sách ngày càng thâm hụt kinh hoàng,

(5) Mâu thuẫn nội bộ ngày càng sâu sắc, rộng lớn (bên xăng, điện không được cho tăng giá đang RẤT tức giận), v.v...


các hệ lụy kinh khủng bên NGOÀI TTCK như trên mới càng làm hại KT VC hơn chính sự sụt giá trong TTCK per se, và đó mới chính là mục đích của việc phe tôi phá hoại TTCK Việt Cộng.

Tôi từng nói, và nay lập lại, Việt Cộng đang gặp 1 kẻ thù lợi hại hơn B-52 gấp trăm, ngàn lần.

Trong 83 năm lịch sử, Đảng Cộng sản Việt Nam và tiền thân của họ chưa từng gặp kẻ thù nguy hiểm, thông minh hơn Phong trào Tân Hiến pháp, và chưa từng bao giờ bị đe dọa sự tồn vong như hiện nay.

Tran, MD, Ph.D., JD
Chief Strategist, Chief Financial Officer
The New Constitution for Vietnam Movement

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen