Dienstag, 12. Februar 2013

NQ11 có thể do 1 thế lực ngoại quốc nào đó đem vào VN, để hại chết nền KT VN. Do TQ chăng, hay do Mỹ?



Trích dẫn từ bài viết của giotnang Xem Bài
Bên xcafe đang ném đá Dr Trần .Con đường đi đúng hướng ,giờ đây đã khác .Những bài viết trên đây đã ảnh hưởng lớn đến quyết định đầu tư làm ăn tại Việt nam .Các bài viết kinh tế đang là thế mạnh của trang này .Chính trị đôi khi làm loãng chắc chắn có mục đích của ai đó đang tham gia vào trang này .Chính trị chính em viết sao cũng được chứa nhiều thủ đoan .Còn kinh tế thì không thể viết sao cũng được .Mong nhiều bài viết kinh tế hơn là bài viết về chính trị .Dốc toàn lực đánh kinh tế là tiền đề cánh cửa mở ra nhiều vấn đề khác nữa .Không mở được tiền đề này thì nói về chính trị chỉ là trò đùa .Kinh tế là nguồn lực của chính trị ,quyết định chính trị .Hãy nhớ công an quân đội đang trong tay CS ,thì những quyết định chính trị suy cho cùng chỉ là màn kịch xuất sắc .
Hihi, đúng vậy, tụi CAM rất muốn hạ gục tôi, nhưng họ câm lặng trong KINH TẾ vì họ thua sát ván và trong tâm thức sau vài năm qua đã nhận ra tôi đúng, trong khi những ai nghe theo thì đã hoặc hốt bạc, hoặc tránh bị thua sạt nghiệp.

Bên xcafe thì tôi không còn vô coi làm gì, do chỉ còn đám cá lòng tong, ngoài vài người viết trên trang 1 rất khá. Bên diễn đàn lố nhố nhặng xị, chẳng ai xứng đáng tôi đọc bài.

Ông đảng viên gì đó hay kêu gọi đầu tư nhà đất Hà Nội, nay chắc te tua rồi.

---------------

Sắp tới sẽ còn SIÊU LẠM PHÁT, và tôi là người đầu tiên, duy nhất, phán đoán ra việc này.

TTCK thì nay được 1 thế lực ngoại quốc nào đó nâng đỡ rất mạnh, ông TS Alan Phan cũng nhận ra. Và tôi đồng ý với ông ta ở điểm: không biết nhóm này đầu tư hay đầu cơ.

Phe tôi tạm rút không đánh lại phe ngoại đang tham gia đẩy giá TTCK VN tăng cao.

Phe này CỰC MẠNH, họ đánh lên tại NY có ngày tới hơn 1 triệu cổ, phe tôi có ráng đánh short nhưng bị họ mua đứt chỉ ngay lập tức. Tin xấu KT VC không làm phe này nao núng.

-----------------------

Nhưng TTCK tăng cao chỉ có 1 chút giá trị tinh thần, như làm bệnh nhân thời kỳ chót có chút vui vẻ, giải trí. KHÔNG CÓ GIÁ TRỊ CHỮA CĂN NGUYÊN CƠN BỆNH.

Tại VN, người ta không suy ra nổi sự GÃY ĐỔ của nền KT VC.

Tiền bạc không giúp gì được, do TAY NGHỀ của hàng triệu người đã bị thui chột, các mối quan hệ làm ăn mất 25 năm xây dựng nay đã bị tan hàng rã đám.

Các logistics trong nền KT bị phá hỏng.

NQ11 khó thể do ông Dũng cổ xúy, vì ông ta có ngu, cũng không ngu tận cùng như vậy.

NQ11 có thể do 1 thế lực ngoại quốc nào đó đem vào VN, để hại chết nền KT VN. Do TQ chăng, hay do Mỹ?

Tôi không biết, nhưng có thể nói ngay là không phải phe tôi làm, do chính tôi không thể nghĩ ra cách phá hoại nền KT VC 1 cách hữu hiệu, mau chóng, sâu, rộng, toàn diện, như vậy.

Bộ máy nay đã được lập trình cho sụp đổ, nay không còn cách gì cứu.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen