Freitag, 22. Februar 2013

Sập KT và sập CHÍNH TRỊ có liên hệ khá cao.


Trích dẫn từ bài viết của Dr_Tran Xem Bài
Mà như vậy cũng tốt, chứ nếu họ đưa ra lời khuyên như hôm trước thì có thể đã bị theo dõi, bị bắt, vì công an kinh tế theo dõi có thể nắm được nguồn tin.

Tạm thời rút 1 ngày, sẽ tiếp tục tuần tới.
CA KT phá tôi thì thật ra họ đang phá CHÍNH HỌ.

Tôi chẳng xơ múi gì trong đây, nếu đêm qua "thành công" đánh xuống thì phe tôi càng tốn tiền thêm, dự tính chi 3 triệu USD trả cho viên chức các cty ck.

-------------------

Sập KT và sập CHÍNH TRỊ có liên hệ khá cao.

Nếu VNCH chỉ cần có tiền mua vũ khí thì đã không thua. Mỹ biết vậy nên không cho WB cho VNCH mượn tiền.

Theo lời TS Hưng trong cuốn "Khi đồng minh tháo chạy", thì khi đó cũng xui là lẽ ra VNCH mượn được tiền bên Saudi Arabia, ai dè ông Vua bên đó lăn ra chết ngay vào lúc sắp giải ngân cho VNCH.

Trễ 2 năm, VNCH bán được dầu Bạch Hổ, có tiền mua vũ khí, thì CS Bắc Việt đừng hòng xâm lấn 1 mm vào VNCH.

Nói tóm: VNCH thua vì HẾT TIỀN.

Nay phe tôi hy vọng, và hoạt động để gây ra: VC SẬP KINH TẾ.

-------------------

VC SẬP KINH TẾ tuy không 100% chắc chắn sụp đổ chính trị, nhưng theo tôi mối liên hệ này cũng khoảng 75%.

Còn 25% phải do các PHE KHÁC thực hiện, như là đảo chánh, ám sát lãnh đạo VC, v.v... Các việc này phe tôi không có chủ trương sẽ làm, cũng không có người, có khả năng làm.

NẾU Công an KT VC ngăn chặn phe tôi hoạt động, thì đúng là họ có thể làm trì trệ, gây 1 số khó khăn nào đó, và như vậy VC có thể kéo dài sự cai trị thêm 1 khoảng thời gian.

Chính trị chứ không phải như khoa học, không phải "học lâu là được, lần lần cũng tới". Có khi dịp may bị qua đi, ngàn năm sau không có lại.

Do đó, cuộc chiến này phải làm cấp tốc, thắng sớm ngày nào hay ngày nấy.

-------------------

Đêm qua nếu không bị công an KT triệt để phá vào, phe tôi đã có thể đánh sụt nặng nề TTCK VC, hôm nay bồi thêm tại London, NY, thì tuần sau có thể TTCK VC sụt thêm vài chục %.

Nay thì có chút phức tạp.

1 Kommentar:

  1. VN EFT hôm nay
    Bên Âu, VN EFT xuống hơn 1%, đây là tin mừng:
    http://www.marketwatch.com/investing...countryCode=IT
    €19.46 Change -0.21 -1.07%

    Tại NY, chờ chút xem sao:
    http://www.marketwatch.com/investing/fund/vnm

    Hôm nay stocks Mỹ lên, VN EFT sẽ ké theo. Hôm nay sẽ rất khó đánh xuống VNM NY, phải chờ Friday 2 o'clock syndrome vậy.

    AntwortenLöschen